ii

3.7K 383 37
                                    

Thị trấn Whistle

"Lần đầu em thấy cừu sao ?"

"Ừm"

Jennie sợ hãi bám víu lấy tay Jisoo khi cùng chị ra chuồng cừu. Sinh vật trông có vẻ mềm mại với bộ lông trắng kia là sinh vật lần đầu tiên Jennie nhìn thấy ngoài đời thật. So với nó, em thích một con kì lân bảy màu biết bay hơn.

"Chúng không làm hại ai đâu"

Jisoo nhẹ giọng bảo. Nàng ta mở khóa chuồng. Jennie hoảng hốt, em như muốn leo lên người Jisoo để tránh lũ cừu này. Chúng ùa ra ngoài, chạy đến đồng cỏ mênh mông mà ăn uống.

"Dalgomie"

Vô cùng dũng mãnh, một chú chó với bộ lông trắng muốt chạy về phía lũ cừu. Jennie càng nhìn càng thấy ghét con chó vừa chạy ra. Nơi đây chỉ toàn là cây cỏ, hoàn toàn không có tín hiệu, không có âm nhạc xập xình, càng không có các khu mua sắm để em quẹt thẻ. "Thứ" duy nhất khiến Jennie thuận mắt ở đây chính là thiếu nữ đi bên cạnh mình. Ở gần thế này em có thể cảm nhận được mùi hương của nàng ta. Là mùi hương của táo xanh.

"Ở đây không có trung tâm thương mại à ? Bar, club cũng được"

"Không có. Chỉ có chợ trao đổi của người dân cách đây 15 phút đi bộ thôi"

"Chị điên à ? Tự dưng rủ tôi đi chợ"

"Chị đã rủ đâu ?"

Jisoo khúc khích nhìn Jennie đang phát hỏa kia. Lúc vừa đến đây, Jennie mặc một bộ váy đỏ ôm sát cơ thể vô cùng quyến rũ nhưng một chút cũng không phù hợp với nơi này. Ông Juno thấy thế liền bảo Jisoo cho em mượn đồ mặc khiến Jennie lập tức uất ức kêu than. Đến cả trang phục cũng không được tự chọn. Thành ra bây giờ chỉ mặc một chiếc áo thun dài tay màu trắng cùng chiếc quần baggy đen dài, chân mang đôi sandal cùng màu. Cởi bỏ lớp trang phục đắt tiền, Jennie bây giờ trông đúng với độ tuổi của mình hơn so với lúc Jisoo vừa gặp. Vô cùng đáng yêu và trong trẻo.

"Em có muốn gặp vài người bạn không ?"

"Người thì gặp. Đừng có cho tôi gặp chó, gặp cừu nữa"

"Ừ, gặp người"

Jisoo cười khổ. Cách xa lũ cừu một chút, Jennie liền tách ra khỏi Jisoo, tay xoa xoa lấy hai má bánh bao của mình, cánh môi cong lên, bắt đầu cằn nhằn. Jisoo cũng không lạ gì với biểu hiện này của em. Các cô nàng tiểu thư lúc nào chả vậy. Huống chi theo nàng được biết, Jennie Kim còn là tiểu thư của đám tiểu thư.

"Jisoo ơi ! Bên này nè !"

Jennie nheo mắt nhìn. Có ai đó vẫy tay với nàng ta. Người này nghe giọng vô cùng quen thuộc. Cả dáng đứng hơi dẹo đó nữa.

"ROSEANNE PARK CHAEYOUNG ! CẬU LÀM CÁI QUÁI GÌ Ở ĐÂY VẬY ?"

"Ủa Jennie ? Oh my god, trời sập hả ? Sao cậu đến nơi này ?"

• Jensoo • 𝚂𝚒𝚕𝚕𝚊𝚐𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ