Chương 34: Lãng Quên

905 96 2
                                    

♠♠

"Khi nhắm mắt lại, em nhìn thấy anh;

Khi mở mắt ra, em thấy nhớ anh."

♠♠

Jung Kook's POV

"Em có chắc không, Jung Kookie?" Nam Joon hyung nói với giọng trầm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em có chắc không, Jung Kookie?" Nam Joon hyung nói với giọng trầm.

"Chắc chắn rồi, hyung. Em muốn việc này được thực hiện càng sớm càng tốt." Tôi đã suy nghĩ kỹ về điều này trong nhiều tháng nay.

"Bọn anh ủng hộ em, Jung Kookie. Em luôn biết điều đó mà, phải không?" Tae Hyung vỗ vỗ lên vai tôi, ý bảo mọi thứ sẽ ổn thôi.

"Cảm ơn hyung." Tôi vừa nói vừa ôm các thành viên của mình, những người anh luôn bên cạnh ủng hộ tôi.

"Ngày mai..." Tôi thì thầm một mình.

*

*

*

⤝❁⤞

Chae Young's POV

Tôi thức dậy với nụ cười trên môi, nhưng ngay sau đó nụ cười dần vụt tắt khi nhìn vào khoảng trống bên cạnh trên giường. Jung Kook không có ở nhà...

Jung Kook đã bận rộn trong nhiều tuần nay, vì lịch trình của Bangtan. Anh ấy nói, họ đang chuẩn bị những bài hát mới, và cả đang làm điều này, điều kia... Thật sự lịch trình của Bangtan rất 'đáng sợ'.

Tôi vẫn đang suy nghĩ miên man thì nghe tiếng khóc của Chae Wonie. Tôi gác lại mọi suy nghĩ, bé con cần sự quan tâm của tôi, Chae Wonie là ưu tiên hàng đầu.

"Chào buổi sáng, Chae Wonie của mẹ."

Lúc đầu, Chae Wonie còn đang mải miết với lấy đồ chơi được treo trong nôi, nhưng vừa nhìn thấy tôi, bé con đã lập tức giơ tay đòi bế.

Tôi nhanh chóng ôm lấy Chae Wonie và tắm cho bé hàng triệu nụ hôn, khiến con cười khúc khích. Tôi đặt Chae Wonie lên giường.

"Con có đói không?" Tôi hỏi với một giọng điệu cưng chiều hết mực.

Hai tháng nữa, Chae Wonie sẽ tròn một tuổi. (Nhưng là 2 tuổi ở Hàn Quốc😊). Chae Wonie quả là một em bé ngoan và hiểu chuyện. Con thực sự rất biết lắng nghe và hiếm khi khóc.

Tôi lấy bình và Chae Wonie nhanh chóng vui vẻ uống sữa. Do lịch trình sau khi trở lại hoạt động cùng với Blackpink nên vấn đề thời gian là khó khăn nhất, tôi đã phải cho con bú bình sớm hơn dự định.

KookRosé | VẪN BÊN EM | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ