Chương 62 (H)

1.1K 18 0
                                    


"Liền một lần sao, được không?"

"Tỷ tỷ ~ lão bà ~ thân ái ~ tĩnh bảo bảo ~ khi tổng giám ~ liền một lần sao, gần nhất đều không có buổi sáng vận động, có thể hay không sửa đến nghỉ trưa tới nha?"

Phó Thư Vận dùng ra cả người thủ đoạn, ăn vạ Thời Tĩnh trong lòng ngực điên cuồng làm nũng. Nàng tham gia công tác tới nay, giấc ngủ biến hảo, "Bữa sáng" cũng không phúc tiêu thụ. Đột nhiên liền rất bội phục hai người mới vừa trụ cùng nhau lúc ấy tỷ tỷ, mỗi ngày buổi tối làm được hơn phân nửa đêm, ngày hôm sau buổi sáng còn có thể uy no nàng lại đi đi làm.

Không nghĩ tới Thời Tĩnh ngủ trưa thói quen chính là khi đó dưỡng thành.

Hôm nay tỷ tỷ ăn mặc đặc biệt chính thức, trung tóc dài giỏi giang trói lại, còn đánh thượng cà vạt, chính trang áo sơmi thật sự thoạt nhìn hảo cấm dục, thèm đến Phó Thư Vận tiểu huyệt vẫn luôn ở nước chảy.

Vừa thấy chính là buổi sáng mở họp đi, nói không chừng buổi chiều còn có.

Thời Tĩnh nhưng thật ra bình tĩnh thật sự, ôm sát Phó Thư Vận eo phòng ngừa nàng lộn xộn. Giải quyết xong Phó Thư Vận ăn thừa đồ ăn, xoa xoa miệng mới chậm rì rì mở miệng.

"Bảo bối ngoan sao, tỷ tỷ buổi chiều còn muốn mở họp, buổi tối uy no ngươi buổi sáng cũng uy no ngươi được không?"

Cách quần vuốt ve gần chỉ là nửa ngạnh tuyến thể, Phó Thư Vận có chút sốt ruột, nàng đã hảo ướt, ướt dầm dề quần lót dán ở huyệt khẩu hảo không thoải mái. Rõ ràng tỷ tỷ còn không có đối nàng làm cái gì, chỉ là nhìn đến như vậy tỷ tỷ, liền ướt.

Phó Thư Vận quyết định chơi điểm tiểu tâm tư, nàng Alpha nhất chịu không nổi nàng như vậy.

Còn hảo hôm nay xuyên T đủ đại.

Trở tay cởi bỏ chính mình nội y thuần thục ném tới một bên, tùy ý hai vú mất đi trói buộc, sấn Thời Tĩnh còn không có phản ứng lại đây, trực tiếp lôi kéo quần áo đem Thời Tĩnh đầu bộ đi vào, Thời Tĩnh cảm giác xoang mũi trung nháy mắt tràn ngập Phó Thư Vận nãi hương.

"Ta hiện tại liền phải tỷ tỷ côn thịt."

"Thỉnh tỷ tỷ uống nãi, đợi chút tỷ tỷ muốn thao trọng một chút nga ~ "

Tìm được Thời Tĩnh đặt ở trên đùi tay, trực tiếp nhét vào quần lót, làm Thời Tĩnh sờ soạng một tay ướt át. Tiểu huyệt mật dịch đã sớm lưu thật sự hoan, tựa hồ đang chờ đợi Thời Tĩnh đã đến. Hơi lạnh ngón tay ngắn ngủi giảm bớt khát vọng âu yếm đến cực nóng huyệt khẩu.

Hảo hoạt, thật nhiều thủy.

Đến này một bước, Thời Tĩnh cũng nhịn không được xoa bóp hai cánh ngâm mình ở mật dịch môi âm hộ, tê tê dại dại cảm giác chọc đến Phó Thư Vận nhịn không được lắc mông thân đi truy tìm Thời Tĩnh tay.

"Bảo bối như thế nào như vậy ướt, có phải hay không sáng sớm thượng đều nghĩ đến tỷ tỷ?"

"Vẫn luôn đều nghĩ tỷ tỷ, nghĩ tỷ tỷ khi nào sẽ nhịn không được ở công ty thao ta."

/HOÀN/CAO H/GL/ABO/PO18/ Có Gì Không Thể - Phương Phiến CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ