Krrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiinnnnnnnggggggg!
Krrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiinnnnnnnggggggg!
Krrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiinnnnnnnggggggg!
"Oh Sh*t!"
Napabalikwas ako sa kama ko sa lakas ng letcheng alarm na'to. Tsk.
Krrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiinnnnnnnggggggg!
Krrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiinnnnnnnggggggg!
Krrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiinnnnnnnggggggg!
"Hindi ka titigil?"
BOOGSH!
Binato ko yung alarm clock? Yeah, at hindi mo na siya matatawag na alarm clock ngayon.
Letche! Sino ba kasi naglagay ng alarm clock na'to sa kwarto ko? Alam ko nanay ko lang ang DAKILANG ALARM CLOCK ko 'ah. Hindi ko maalalang may alarm clock ako at for goodness gracious, jusmeee, pagkalakas lakas pa ng tunog. Ano? Nanggigising ng sanlibutan? Tsk. Panira ng araw. Ano nga bang araw ngayon? Febuary 18, 2015.
Tumayo ako at umupo sa harap ng salaminan ko.
"Ate, bumaba ka na po. May naghahanap po sayo." -Andrei (Kapatid)
Wow 'ah, nagpo-po na si Andrelito. At sino namang maghahanap sa'kin? Aber? I am no popular, pero hindi naman ibig sabihin na porket hindi ako popular 'eh wala ng pwedeng maghanap sa'kin. Oo nga naman. Tsk. Illusyunada kasi 'eh. Hayyy. Baka mamaya, mga nagpapanggap na naman na kaibigan ko "raw" pero ang totoo mga bully na insecure sa kagandahang taglay ko. *KIDLAT*
Ay, may ganon? Edi sige hindi na. Tsk. Minsan lang naman 'eh.
6:00 am
Maaga pa. 8:00 pa pasok ko. Hayyyyy, makaligo na nga baka sakaling makuha sa iskoba ang uligba kong balat, WAHAHAHAHAHAHAHA!
(After 30 mins.)
TADAH! Yeah, tapos na'ko. ^_^
(Harap sa salamin)
Oh-my-gaaaaaaaaaaa! Ano 'to? Parang may nag-iba. Pumusyaw ako? Wow, anong sabon kaya yung binili ng nanay ko? Hahahaha. Tsss. Ilusyon. Ganyan din naman dati, pumuti rin ako pagkagamit ko tas maya-maya lang balik dark ages na ulit ang balat ko.
Oh well, ano pa nga ba. Suklay here, suklay there. And 'yan. Tapos na'ko. Ready to go.
Wait, wait lang, tama ba'ko ng nakikita? Yung suklay ko buo parin? Bakal ba 'to? Nevermind.
Bababa na nga ako.
*labas ng kwarto*
*pasok ulit ng kwarto*
Ooopppsss. Hindi pa pala ako nagpapakilala. Amanda Alcantara, 18 years old, 2nd Year College Accountancy Student. Ok na 'yan. Habang binabasa mo 'to, mas makikilala mo'ko. Osige, bababa na'ko.
Pagkababa ko sa hagdan, may nakita akong lalaki sa may sala. Sino 'yun? Omayyyyyy, 'yun ba yung naghahanap sa'kin? Manliligaw ko? BOOM, LAKAS! Asaaaaaaanessss! Ahahahahaha!
"Goodmorning Amanda. :)" -Wade
O_O
*jaw dropped*
O_O
O____________OSino 'tong nasa harapan ko? Wade Fajardo, isdatyu??? Kung tulog pa'ko, pakigising ako please. Hayyyyyyyy, please, pakisapak ako!
"Amanda, kanina pa'ko nandito. I'm just thinking if . . . . . pwede ba tayong sabay pumasok ngayon sa Empire Shine???" -Wade
(Empire Shine ---- College)
BINABASA MO ANG
O.oh
Short StoryMaybe one day I'll find the place where my dreams and reality collide. At the right time.