0

683 73 2
                                    

"listen to the song, enjoy this paragraph

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"listen to the song, enjoy this paragraph."

nếu có ai hỏi gã rằng cả cuộc đời làm hải tặc của gã, gã đã sống vì cái gì và mục tiêu thật sự của gã là gì?

gã không biết.

gã lạnh lùng và tàn bạo, cả vũ trụ này đều biết.

gã không thích được yêu thương, cả vũ trụ này đều biết.

gã không quan tâm tới bất cứ ai, cả vũ trụ này đều biết.

duy chỉ có một điều mà vũ trụ này mãi không thể thấu.

đó là em.

em là điều duy nhất và cuối cùng gã không thể buông bỏ trong cuộc đời, em sáng chói, em xinh đẹp, em toả sáng như sao băng, đã cướp bẫng đi sự lạnh lùng của gã trong vài giây ngắn ngủi, nó đã khiến gã bằng mọi cách phải kéo được em về với đội của gã.

em mạnh mẽ, em gan dạ, em dữ dằn, em thông minh, và em cũng rất ấm áp, chí ít là đối với gã, vì cả cuộc đời em đã rất nhiều khó khăn, gian khổ mới tới được đây. những lần gặp đầu tiên, em còn chẳng tin tưởng gã, em nói rằng em sẽ không bao giờ tin bất cứ ai trong vũ trụ này, em chán ghét mọi thứ, em nghĩ gã bị điên khi tìm kiếm kho báu vĩ đại nhất vũ trụ, nhưng gã cũng hay thật, đụng trúng điểm yếu của em và thành công đem em lại bên cạnh.

cả chuyến phiêu lưu, em và gã đã trải qua nhiều điều, gã hiếu chiến, em hiếu thắng.

gã can đảm, em dũng cảm.

gã kiêu ngạo, em ngông cuồng.

gã bị thương, em lo lắng.

nếu bất cứ định luật vũ trụ nào nói rằng tên hải tặc đỏ khét tiếng sẽ chẳng bao giờ có được hạnh phúc, vì gã quá kiêu căng, ngạo mạn, tàn nhẫn. gã muốn đấm vào cái định luật ấy bằng final wave, gã muốn nói rằng tại sao lại không cơ chứ? gã có em cơ mà- gã có chấp niệm duy nhất của mình, gã có ngoại lệ duy nhất và cuối cùng.

đối với kẻ thù, em là một nữ tướng cướp nguy hiểm và hung hăng. thật tâm đối với gã, em là công chúa xinh đẹp nhất, có hơi hung bạo một chút, nhưng rất đáng yêu, chỉ trong mắt gã thôi.

"này marvelous! tôi nghe yamato nói rằng cậu bảo tôi là kho báu của cậu đấy à?"

"đâu có! thằng nhóc đó lại nói lung tung rồi."

đúng vậy, em là kho báu của gã mà, chẳng qua gã không dám thừa nhận trước mặt em thôi.

tên hải tặc trăm phần tàn nhẫn, lạnh lẽo như gã mà còn bối rối trước mặt đồng đội của mình.

marlu ;; chấp niệm cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ