Rindou lơ mơ tỉnh dậy thấy mình nằm trong căn phòng lạ, nhìn xung quanh không có ai. Người đau nhức ê ẩm, toàn thân chi chít nhữnng dấu hôn và vết răng cắn đỏ tím bầm, ngạc nhiên nữa là cơ thể trần trụi không một mảnh vải che thân. Hắn sợ hãi liếc ngang nhìn dọc, có cảm giác đêm hôm qua mình trải qua một chuyện kinh khủng nào đó nhưng chẳng thể nhớ nổi.
- "Anh Ran, đây là đâu? Anh đâu rồi?"
Những tiếng bước chân lộc cộc bên ngoài dần vang lên đến căn phòng, đó là Sanzu Haruchiyo- NO.2 Phạm Thiên. Gã nở nụ cười đắc chí cầm viên thuốc trên tay ngửa cổ thả vào miệng mình trước ánh mắt bỡ ngỡ của người kia.
- "Ồ, mày tỉnh dậy rồi s-"
Hắn cau mày ngắt lời, điên tiết bởi câu nói của Sanzu:
- "Sao tao lại ở đây ?"
Sanzu chậm rãi ngồi bên đầu giường, trông gã chả có vẻ gì là quan tâm. Gã lấy điếu thuốc trên mặt bàn rồi châm lửa đưa cho hắn như thể chẳng xấu hổ gì về việc mình làm.
- "Này! Thư giãn tí đi, ngủ qua 1 đêm thì có sao? Anh mày đang đi tìm mày nên giữ bí mật với tao nhé?"
Lời nói của Sanzu làm Rinou đứng hình, hắn lao vào tên Sanzu không chút liêm sỉ kia nhảy vào người gã:
- "Tao?Qua đêm với mày là sao? Mày đã làm gì tao thế?" Hắn nổi điên lên chửi thẳng vào mặt Sanzu.
Rindou cố gắng dùng sức cuối cùng của mình đập tên kia một trận nhưng toàn thân thì không thể liền bị Sanzu nắm tóc kéo hắn sang một bên. Đầu đau như búa bổ, hắn đã quá mệt mỏi chẳng còn sức nào nữa.
- "T..tha cho tao d..đi" Rindou bắt đầu van xin hắn đừng làm gì mình
- "Chẳng phãi lúc nãy mày khỏe lắm sao? Hay tao thử thuốc này cho mày tỉnh táo hơn nhé?"
- "Th..thuốc? Đ-đừ..ng, đừng cho nó vào mồm t-"
Chưa kịp nói hết câu, Sanzu lấy trong túi quần một viên thuốc đỏ nhét thẳng vào miệng hắn. Vài phút sau anh cảm thấy mình còn mệt hơn gấp nhiều lần nhưng kì lạ thứ bên dưới cương cứng dựng thẳng dưới lớp chăn kia, Sanzu thấy vậy nhìn thấy cực kỳ phấn khích. Gã trực tiếp ngồi trên người Rindou đang trần trụi cạ phần dưới của hắn ta vào cùng dương vật của mình.
- "Ah..aah..công nhận phía dưới của mày lớn thật đấy nhỉ?"
- "Im mồm đi..mày vừa..cho tao ngậm thuốc g..gì vậy?"
- "Um..một chút kích thích thôi" Sanzu cười gian.
Hắn muốn vùng Sanzu ra mà người hắn mệt lắm rồi, vươn vai cũng không thể chứ nói gì là chống đối
- "Thả tao ra đi, tao mệt lắm rồi "
- "Tch! Tao bực rồi đấy. Câm mồm"
Gã vẫn còn tận hưởng mà không quan tâm Rindou đang như thế nào, gã đã quá hứng thú với việc này rồi
Sanzu bắt đầu kéo nhẹ khóa quần lộ phần bên dưới, nó lớn đến mức làm Rindou phải giật mình
- "Rindou..sục cho tao đi aah.."
- "Mày làm cái gì vậy, thả tao ra"
-"Tch.
- Do mày bắt tao đấy nhé?"
Bất giác gã cầm lấy bàn tay của Rin tự nắm lên phân thân dựng cứng của mình đưa lên đưa xuống đồng thời cũng cạ vào cậu nhỏ của hắn. Rindou cũng vì tác dụng của thuốc ngấm mà bắt đầu rên khẽ lên, cả căn phòng ngập tràn tiếng của hai người
-" Xem ra tao may mắn được nghe tiếng mày rên nhỉ? Tao hứng quá rồi" Sanzu cúi xuống ghé vào tai Rindou thì thầm làm hắn nhột, không chịu nổi nữa rồi.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sanzu x Rindou [Tokyo Revengers]
RandomCó thể đây là lần đầu mình viết nên sẽ không hay, ngẫu hứng