Chap 1: Vận mệnh

725 65 6
                                    

Khi mới cất tiếng khóc chào đời, một số đứa trẻ sẽ có một ký hiệu gì đó trên người, người ta gọi đấy là dấu hiệu nhận biết tri kỷ [Soulmate]. Người có dấu hiệu này chỉ chiếm khoảng 10% dân số thế giới. Hai người mang ký hiệu giống nhau tức họ là Soulmate. 

Soulmate không dựa theo một nguyên tắc nào cả, nó là một thứ ngẫu nhiên. Dù vậy, giữa hai người mang ký hiệu giống nhau luôn có một sự liên kết kỳ diệu. Bởi kể cả khi họ không biết gì về nhau nhưng chắc chắn vận mệnh sẽ giúp họ đến với nhau. 

______________________________

Cuối cùng mọi việc cũng đã kết thúc. Worker cũng tan rã. 

Cuộc sống đã quay lại vẻ yên bình vốn có. Những người dính vào vụ việc ấy cũng đã quay lại cuộc sống bình thường. Những người liên quan trực tiếp thì có người vào tù, có người thoát được do trước đó đã tự tìm đường thoát thân phòng trừ cho trường hợp này. 

Samuel cũng vậy, anh đã tự tìm cho mình một con đường lui và một số tiền đủ để anh sống dư giả cả đời. 

Samuel đang tận hưởng cuộc sống yên bình không dính vào rắc rối, hay đúng hơn giờ anh cũng chả biết phải làm gì nên mới sống như vậy. 

Không còn hoạt động băng đảng, không còn kinh doanh bất hợp pháp, cũng không làm bất cứ công việc gì. Tính ra giờ Samuel cũng không khác gì thất nghiệp. 

Samuel có tham vọng không? 

Có chứ, tham vọng rất cao là đằng khác. 

Samuel luôn muốn đứng trên đỉnh cao. Dù phải trả bất cứ giá nào, dù phải lợi dụng bao nhiêu quân cờ, dù phải bỏ ra bao nhiêu thời gian, công sức, mọi giá anh phải làm Đế Vương. 

Nhưng giờ thì sao? 

Cái cảm giác chán nản này là sao? 

Cảm giác lạc lối này là sao?

.

.

.

.

Mệt mỏi 

Chán nản

Trống rỗng 

Đấy là những cảm giác mà Samuel đang cảm thấy bây giờ. 

Chả lẽ Samuel không muốn làm Đế vương nữa sao? Các tham vọng ấy đi đâu rồi? 

Rốt cuộc bây giờ Samuel muốn gì? Muốn làm gì? 

Nằm dài trên chiếc ghế ở ngoài hiên nhà, Samuel dừng dòng suy nghĩ miên man mà nhìn lên bầu trời đêm đầy sao đẹp đẽ. Một cảm giác yên bình nổi lên trong con tim trống trải.

Từng cơn gió nhè nhẹ thổi qua, tạo cảm giác thoáng đãng. 

Trăng tròn vành vạnh tỏa sáng trên bầu trời. Ánh Trăng không chói chang như ánh Mặt Trời, ngược lại nó mang đến một cảm giác dễ chịu. 

Trong không khí, thoang thoảng mùi hương của nicotin từ điếu thuốc chưa tắt trên gạt tàn. 

Chợt Samuel bỗng nhớ tới Jake. Theo thói quen cũ anh sờ nên ngực trái, nơi có [ký hiệu] đã bị những hình xăm che phủ. 

(Jake x Samuel) Từ hận tiến đến yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ