Chap 16: Bộc lộ bản thân

883 0 0
                                    

Chap 16:

Thượng Hi bồng cô đặt vào buồng tắm chuẩn bị sẵn để cùng cô tắm gội. Trong dòng nước ấm, cô cảm thấy vô cùng dễ chịu. Bàn tay to lớn của anh giúp cô xoa nhẹ đôi vú phồng nổi trên mặt nước và cũng liên tục ma sát khắp nơi trên người cô giúp cô tẩy rửa thật sạch mọi ngóc ngách cơ thể của cô, sẽ làm cô khoan khoái vô cùng.

Nhược Lan thật sự cảm thấy rất thoải mái, ngửa đầu ra sau tựa lên vai anh hưởng thụ sự quan tâm rất chu đáo của anh.

Từng động tác nhẹ nhàng ngón tay của anh ve vuốt phía vùng kín nhạy cảm bên dưới của cô nghiêm túc lau sạch nó, làm cô không ít lần theo phản ứng tự nhiên mà rung nhẹ nhưng thật thích, cô như phát rên ra từng tiếng khi bàn tay anh từng nhịp di chuyển trên cơ thể cô.

Ưm.....ư....

Cảm nhận được sự thích thú từ cô truyền sang khi được anh phục vụ tận tình như thế làm anh cũng vui sướng lây. Thượng Hi cắn nhẹ vành tai xinh xảo của Nhược Lan và mĩm cười duyên vòng tay ôm cô từ phía sau ra trước ghì sát tấm lưng trần quyến rũ của cô vào người anh và thỏ thẻ những lời mật ngọt

" Nhược Lan, em thật là đẹp và thật dâm đãng"

Ngón tay anh tự động di chuyển vào miệng thịt rộng mở của cô ấn vào và nói

" Em mà cứ phản ứng như vậy. Anh sẽ không kiềm lại được và muốn em đó"

Anh vừa hôn má cô vừa đê mê liếm mút lấy chiếc cổ thanh tao mảnh khảnh của cô, côn thịt của anh đã to lên từ lúc nào.

"Anh quá đổi thật si mê em. Cứ mỗi lần ôm, hôn em thế này là anh lại không nhịn nổi."

"Em đã hiểu nổi khổ của anh cả tuần qua khi vắng em. Anh đã phải khổ sở nhẩn nhịn thế nào vì nhớ em"

" Em thật là thuốc độc mà"

Lời nói vừa dứt Thượng Hi đã kéo mặt Nhược Lan nghiêng đầu qua hôn ngấu nghiến, chiếc lưỡi điêu luyện ma mị của anh liếm mút môi lưỡi mềm mại của cô điên cuồng khao khát

Lời nói và nụ hôn cuồng nhiệt của Thượng Hi làm cô ửng hồng cả mặt và say trong lưới tình, nhục dục đó, cô nhiệt tình đáp trả anh. Vì cô cũng như anh thôi, cả tuần qua mỗi đêm cô đều mơ những giấc mộng tình với anh và nhớ những lần làm tình nóng bỏng với anh. Nhưng cô quá xấu hổ nên không dám thừa nhận và nói thành lời như anh.

Mỗi lần anh hôn cô thế này cô như quên cả trời đất chỉ muốn chìm đắm trong nụ hôn đó.

Chụt~~chụt~~

Nó không còn giống nụ hôn như lần đầu anh cưỡng hôn cô nữa. Nụ hôn lần này vừa mãnh liệt vừa có cả ôn nhu.

Ưm~~~ư

Nụ hôn cuồng nhiệt nóng bỏng đó của 2 người không biết kéo dài bao lâu môi 2 người mới tách rời nhau. Nhìn đôi môi của Nhược Lan đã sưng đỏ cả lên, anh quyến luyến mút nhẹ cánh môi rồi mới rời đi và đề nghị

" Hay chúng ta làm thêm 1 lần nữa nhé em"

Nghe anh nói vậy, Nhược Lan thẹn thùng giọng nhỏ nhẹ thật êm đáp lại

Khó cưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ