So guyth! Here I am again. Kahit di pa Tapos yung isa gumgawa na naman ako! Tssk! Gusto ko talaga ng bago eh! >_<
So here we go!
Enjoy reading! ^_^
"A good morning Trixie" i greet my self. Nice day. Maganda yung sikat ng araw. Nakahiga pa rin ako ng biglang nagring ang cellphone ko. Inabot ko at tinignan kung sino ang tumawag! My Bestfriend!
'Hey bessy!' bati ko.
'Yeah! Some jogging? Maganda yung panahon and second last day of vacation na!' Ayy oo nga.
'Yeah sure'
'Punta na ako dyan ah?'
'Yeah. Come here. just wit ah? papalit lang ng damit' and the call ends..
So nagpalit na ako ng damit. Malaman jogging attire. Oppsss! Let me introduce my self! Im Trixie Sebastian. My father is a business man. My mother is a fashion designer. Actually my botique si mommy at lahat damit doon ay design niya. May boutique si mama dito sa Pinas,Paris at South Korea. Ang sa SoKor ay bagong bukas pa alang yun. Back to me. This class opening ay 1st year highschool.
So i go out in my room and there i saw my bestfriend. By the way she's Addison Jung. Medyo singkit. Half korean yan. Business man ang parents niya.
"Lets go?" anyaya ko sa kanya para magjoggingkami.
"Tara!" sagot niya.
_______________
Halos malibot na namin ang boung subdivision kaya tumigil muna kami saglit at pumunta sa park para magpahinga. Grabe! Tulo pawis ko! Habang nagpupunas ako biglang sumigaw si Addison. Napalingon agad ako sa kanya.
"Addi! ano ba? Wag ka nga sumigaw!" agad na sabi ko sakanya.pero ang loka! Di lumigon at nakatingin lang siya sa lalaking nakatingin sa amin.
"Brett! OMG! Nandito kayo? Kailan kayo dumating? Bakit di mo ako pina-alam?" tumayo siya at yung lalaki naman ay lumapit sa kanya.
"Hey baby cous! Sorry kung di ko na bangit. I want to surprise and don't worry dito ako mag-aaral and sa bahay niyo ako titira." nakangiti pa yung lalaki. At ano? Baby cous? So cousin ni Addi yang lalaki. Ang tangkad niya huh. Ilang taon na kaya yan.
"Talaga? Dito ka magstudy?"
"Yes!"
"Omyghad! Yeeheey! I miss you Brett." then Addi hug him. Eh paano na ako nito? OP ako eh!
"Eheem!" pambasag ko sa kanila. Tsk! Pinagpalit lang ako?
"Hehehe! Sorry best. Amp! Si Brett Lee cousin ko siya sa side ni mama. Koreano pero marunong magtagalog. Brett si Trixie Sebastian. Bestfriend ko. May dugong Koreano din yan." -Addi
BINABASA MO ANG
Mr. Chinito And Me
Teen FictionA love story started on a friendship and turns to puppy love. Could this puppy love grow and became a true love? How would they fight every challenges comes in there lives? Find it out!