Mạt thế chi chữa trị hệ nữ phối [hoàn]

2.2K 38 8
                                    

Cảnh vật vội vã chảy qua. Xe việt dã chân ga bị giẫm đến tối dưới đáy, Dương An An nhìn thành phố "B" vùng ngoại ô tiêu điều cảnh tượng. Mơ hồ cảm thấy có cái gì không đúng. Bởi vì thành phố "B" vùng ngoại ô có một con đường nối thẳng A thị, vì lẽ đó Vạn Vi Vi vẫn chưa đem lái xe tiến vào thành phố "B", mà là trực tiếp từ đường nhỏ đi. Bởi vậy, hai người đúng là không cách nào hiểu rõ thành phố "B" có hay không chuyện gì xảy ra.

Tận thế hai năm ngày 18 tháng 8, Dương An An cùng Vạn Vi Vi cuối cùng cũng coi như lần thứ hai trở lại A thị. A thị vùng ngoại ô rất yên tĩnh, y như dĩ vãng ngoại trừ có chút rải rác Zombie chung quanh kiếm ăn ở ngoài, cũng không có những nhân loại khác hoạt động dấu hiệu.

Xe dần dần lái vào trong thành phố, rất nhanh sẽ đến bình minh căn cứ. Ở tiến vào A thị thời gian dài như vậy bên trong, hai người không có ngộ đến bất luận cái nào đi ra ngoài tìm tìm vật tư tiểu đội, trên đường lớn Zombie bởi vì căn cứ nhiều lần vây quét đã không ra thể thống gì, theo lý thuyết nên có rất nhiều người đi ra làm nhiệm vụ mới đúng. Tuy rằng, Zombie thiếu, đại biểu có thể tìm kiếm vật tư cũng thiếu. Thế nhưng, không có ai sẽ quan tâm cái này, bởi vì có thể từ một cái nào đó cửa hàng góc tường liền có thể nhặt được chút ít đồ ăn. Ở tận thế, không có ai cam nguyện ở căn cứ chờ chết, dài lâu thời gian hầu như đều ở tìm kiếm thức ăn cùng thủy tài nguyên bên trong vượt qua... .

Bình minh căn cứ đại cửa đóng chặt , phòng hộ khu từ cửa lớn bắt đầu, dĩ nhiên kéo dài gần nghìn mét, mà mỗi cái cự ly trăm mét thì có một cửa ải, mỗi đạo cửa ải trước còn có mười tên tả hữu cấp ba dị năng giả đang đi tuần trông coi.

Dương An An tự nhủ: "Làm sao làm lớn như vậy trận thế? Có chuyện gì phát sinh sao?"

Vạn Vi Vi không có lên tiếng, chỉ là khuôn mặt căng thẳng, tay cầm tay lái mơ hồ trở nên trắng, giẫm chân ga chân buông ra chút.

Xe chậm rãi mở gần, cái kia gần trăm cái trông coi cấp ba dị năng giả thấy có người đến không chỉ không chào đón hoan nghênh cùng kiểm tra, trái lại giơ lên trong tay thương, nhắm vào các nàng xe.

Thấy thế, hai trong lòng người nghi hoặc càng sâu, Vạn Vi Vi chỉ có thể đem xe dừng lại, biểu thị vô hại đồng thời đẩy ra cửa xe.

Dương An An như thường làm, sau khi xuống xe đem hai tay giơ cao khỏi đầu, còn không đợi mở miệng hỏi chuyện gì thế này. Khoảng cách gần nhất đệ một cửa ải bên trong một người hô: "Các ngươi là từ đâu đến ? Tên, cấp bậc, thuộc tính, mục đích đều cho ta từng cái báo lên!"

Theo tiếng nói của hắn, Dương An An lông mày dần dần tụ lên, không vui nói: "Các ngươi đây là làm cái gì? Chúng ta trước chính là bình minh căn cứ thành viên, ta tên Dương An An, nàng gọi Vạn Vi Vi, đại khái mười tháng trước chúng ta bị một tên không hệ dị năng giả kèm hai bên tạm thời rời đi. Các ngươi thủ lĩnh đây? Đem Liên Minh gọi ra, hắn nhận thức chúng ta!"

MẠT THẾ CHI CHỮA TRỊ HỆ NỮ PHỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ