Chapter1....Fall Inlove With Past ....

52 2 1
                                    



*PROLOGUE*


Sa panahon ngayon puro mga teknolohiya na.. Gumagamit rin tayo ng website at kung ano ano pa ... Well pero pano pag napunta tayo sa hindi natin inaasahan .. Maaarin kaya tayo makahanp ng taong magmamahal satin at taong mamahalin natin.. Or hindi natin alam ang gagawin natin kapag napunta tayo sa panahon ng nakaraan..........



.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

******************************************************************************************************************************************************

CHAPTER 1



" Hoy! gusto ko maganda ako dyan haaa... Ayusin mo pag pi picture.."


"Fine"


Oh my g!!! Parang nag shine bright like a diamond ang mata ko . Ang Gwapo nya. Crush ko na sya hawin nya si lee min ho..

"Girl can you see what i see..?"


"Hmmmmmmmm.......... Yung aso ba.?"


"Gaga! Yung lalaking yon yung naka headphone ."


"Alin nasaan hindi ko makita dami daming tao ehh.. saka ilan kaya ang naka headphone ohhh.. Tignan mo."


"Dibale nalang kanit kaylan naman duling ka sa pogi ehh.."

Inirapan ko sya at nag lakad na papunta don sa car ko.


" Hoy.. Sarah sandali lang!!!."

Tinignan ko lang sya ng masama ..


Well i will intoduce na nga my self ako si sarah geronimo.. Choss XD My name is Sarah Venice Lastimorina. Medyo mayaman kami at medyo may kaartihan ako syempre anak mayaman ehh..


*Click*

*Click*

*Click*

"Look ohh. Ang ganda ko dito." Syempre ako picture lang ng picture dito sa library ng school namin at nag aayos ako ng *bonggang bongga* para makaakit ng boys.

"Siguro inggit ka sa akin ngayon noh.?"


"Manahimik ka nga dyan nag aaral ako dito eh."


"Hay nako puro kasi pag aaral inaatupag mo ayan muka ka ng losyang at manang kaya walang nagkakagusto sayo eh."

Tinignan nya ang sarili na may pag aalin langan.


"Look look at me napaka gorgeous ko at sexy fresh na fresh pa."


Sya ang matalik kong friends simula palang nung bata ako gawa kasi nung nanay nya labandera sa amin madalas sya sa sinasama nung nanay nya sa paglalabada sa house namin at hindi nag tagal naging mag friends kami. Kaya ko sya kasama ngayon dito sa college private school kasi pinag aaral sya ng mommy ko.


"Wait girl po post ko lang to sa instagram ko."



Mari's POV


kahit kayalan talaga si sarah napaka lande at arte . Lagi nakatutok sa phone nya. Selfie ng selfie nakakasawa na . Pero pagmagkasama kami ang saya namin minsan nga pakapalan ng muka eh. .Pano ba naman pag naglalaro kami paramihan makakuha ng number na nadaan sa park. Syempre sya ang panalo mas makapal ang muka nya at kalog pa.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nakauwi na kami sa bahy. Bali dito na nga pala ako naninirahan sa bahay nila sarah dun ako natutulog kasama ang ibang katulong....

Pagkauwi ko galing school nag aayos agad ako dito sa bahay para kahit pano makatulong ako at yun narin ang ang utang na loob ko sa parents ni sarah...


"Girl Girl dali halikadit may papakita ako sayo."


"Ano na namn yan sarah baka kalokoha na naman yan ah.."


"No.!May papakita lang ako sayong picture natin."


"Talaga i love it!" syempre kahit papano may kaartihan din ako. Nahawa lang ako kay sarah.


When i so that picture na miss ko tuloy magig bagets. :}.. Ganon pala yon.


"Ang panget mo dito dora hair kapa."

Hay naku kahit kaylan talaga oh. Issue sa kanya ang itsura .Hindi nya nakikita ang itsura nya mukang baboy sa katabaan.


"Pero alam moba yung mga panahon na yan ang saya saya natin wala tayo masyadong iniisip na problema pa chill chill lang tayo saka laro lang tayo ng laro ."


Pero sa totoo lang maypunto sya dun wala nga kami masyadong iniisip na problema. Saka ang saya nga nun nung mga panahon na yon.

"Tama ka.. Tignan mo nga itsura natin ngayong mga dalaga na tayo . Wala pa ngalang boyfriend"


Nagkwentuhan lang kami ng nag kwentuhan ni sarah. Tawananat nag movie marathon...



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Fall Inlove in Past"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon