Oneshot

2.6K 177 28
                                    

"Cưng à, trông em hư hỏng thật đó~"

Hanma nói với tôi bằng cái điệu nhấn nhá của gã, một tay xoa đầu tôi, ấn xuống từ nhịp nhè nhẹ.

Tôi quỳ giữa hai chân gã, không một mảnh vải che thân. Hai đầu gối tì lên mặt sàn đã mỏi nhừ, nhưng miệng vẫn không ngừng say sưa nút lấy cái khúc côn thịt sưng tấy của gã. Cằm tôi chảy nước dãi ròng ròng, hồn lạc lên tận trời xanh, tiếng bú mút chóp chép hư hỏng thiêu đốt cả căn phòng trong lửa tình mê loạn.

Tối nay sẽ là một đêm dài đấy.


Tôi chỉnh trang lại bộ dạng của mình qua lăng kính một lần nữa. Bộ đồ công sở mùa đông mà khá lâu rồi tôi mới khoác lên mình chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất cứ ai chỉ qua cái nhìn đầu tiên, tôi tự tấm tắc trong lòng.

"Haha, không cần phải chăm chút đến thế đâu. Chỉ là một buổi họp thôi mà."

Vang lên sau lưng tôi là tiếng cười khúc khích của người đàn ông trẻ mặc chiếc áo dài thêu rồng. Mái tóc đen chải lệch khẽ đung đưa.

"Phải, chỉ là một buổi họp cán bộ cấp cao cực kì quan trọng của Toman thôi mà, phải không sếp?"

Tôi xéo sắc đánh mắt sang hắn với một nụ cười ẩn ý. Hắn nhún vai, cười trừ. Rồi chúng tôi lại tiếp tục bước đi.

"Yên tâm đi, ở đó rặt một bọn bát nháo."

"Nhưng mà ở đó có ngài Kisaki."

"Cô thích tên đó lắm à?" Hắn hỏi.

"Có lẽ. Tôi hứng thú với những con người quyền lực như thế."

"Haha." Hắn cười rồi tự trỏ vào mình. "Thế giám đốc của cô đây thì không quyền lực hả?"

Tôi suýt bật cười, xong cũng thuận theo.

"À phải, tổng giám đốc Kokonoi Hajime mới là quyền lực nhất."

Chúng tôi vừa tung hứng lẫn nhau vừa sánh vai bước về phía trước. Tiếng gót giày lộp cộp vang đều trên nền gạch sang trọng.

"Đến rồi."

Tấm lưng Kokonoi dừng lại ở một vách cửa lớn chạm khắc tinh xảo. Hắn đẩy cửa bước vào. Đập vào mắt tôi là một bàn ăn lớn với đủ thứ cao lương lạ mắt tỏa hương ngào ngạt xộc thẳng lên mũi. Xung quanh là những vị cán bộ thuộc hàng tai to mặt lớn của Toman, những con người mà tôi mới chỉ nghe tên chứ chưa biết mặt. Tiếng nói chuyện ồn ã cùng dao nĩa vang lách cách làm tôi phải mất một lúc mới thích nghi được. Đúng là tôi chưa bao giờ hợp với mấy chỗ náo nhiệt thế này.

"Muộn quá, Kokonoi!"

Một người đàn ông to lớn lên tiếng với cái miệng còn nhóp nhép thức ăn.

"Không có phép tắc gì hết. Đúng là loại đầu đường xó chợ."

Một kẻ khác liếc nhìn chúng tôi với ánh mắt hằn học.

"Mucho, thôi ngay cái giọng điệu ấy đi! Dù gì cậu ta cũng là anh em của chúng ta!"

Một người đàn ông mập mạp lớn giọng.

[R18] Hanma Shuji x reader | One night standNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ