Warning: có chút 16+, swear words
--------
Bakugou Katsuki không ngờ rằng, có ngày cậu lại thấy bản thân mình thua một con cún.
Ba tuần trước, bạn trai cậu không biết nhặt được ở đâu về một con chihuahua vừa bé lại vừa quạu, hở ra tí là sủa inh ỏi. Todoroki nài nỉ cậu bằng ánh mắt cún con long lanh chết tiệt, anh biết là sức phòng thủ của Bakugou luôn giảm về 0 trước ánh mắt đấy. Vậy là cậu đành gật đầu đồng ý để cho Todoroki giữ nó lại, đương nhiên là không quên nhắc anh tự đi mà dọn shit cho nó.
Và giờ thì con mặt lờ đấy bằng một cách nào đó đã chiếm luôn bạn giai của cậu.
Bakugou muốn nằm lên đùi của Todoroki? Mơ đi, con chihuahua ấy đã xí chỗ trước rồi.
Bakugou muốn ôm Todoroki làm nũng? Xin lỗi em, đến giờ đi dạo của Chiwacchan rồi (tên nghe ngu bỏ mẹ, nhưng Todoroki thích nên cậu không phản đối. Dù sao đấy cũng là chó của anh mà.)
Bakugou muốn Todoroki chào mình đầu tiên khi anh về nhà ư? Ồ không, anh phải chào Chiwacchan đáng yêu trước đã, phải nựng nó thật lâu đã, vì cả ngày đã không được gặp cục cưng dễ thương của anh rồi mà.
Thế đấy, nhân đạo là tự sát mà. Đáng lẽ cậu phải cương quyết từ chối và bắt Todoroki đem cái cục lông rắc rối ấy đến trạm cứu hộ động vật từ lâu rồi mới phải chứ.
Chưa kể con chihuahua ấy phiền phức chết đi được. Nó sẵn sàng cạp bất kì ai chạm vào nó (trừ Todoroki). Nó sủa nhặng xị lên nhiều khi chẳng vì lý do gì cả, để rồi Todoroki phải bế nó vào lòng mà cưng nựng (nào Bakugou, đừng cằn nhằn nữa. Em đang làm Chiwacchan hoảng rồi kìa). Đã thế nó lại còn khảnh ăn nữa chứ. Bữa đầu tiên về, khi Bakugou đặt bát cơm trộn trước mặt nó, con chihuahua ấy quay đi ngay lập tức, không thèm đụng đến một miếng nào. Sau đó là chuỗi ngày Todoroki đi tha lôi tất cả các loại hạt và đồ ăn cho chó về để xem Chiwacchan thích ăn loại nào nhất (Ồ, đương nhiên là loại đắt nhất, xịn nhất. May phước là lương của anh hùng hạng hai và ba không đến nỗi tệ, chứ không chắc họ sạt nghiệp vì mớ hạt đấy rồi).
Túm lại là cậu không hiểu Todoroki thấy thứ này đáng yêu ở điểm nào nữa.
À, mà cậu đã đề cập đến việc người dọn shit cho con mờ lờ đấy cũng là cậu chưa nhỉ? Đúng là bực mình thật mà.
"Katsuki, có chuyện gì khiến em bực bội à?" Todoroki ôm lấy eo cậu từ đằng sau, kéo cậu ngồi xuống giường cùng mình. "Lông mày em đang nhăn lại kìa."
"Chả sao hết," Cậu hậm hực.
"Ừm, vậy chắc anh cần phải làm em phân tâm một chút nhỉ?" Anh khẽ cười, rải những nụ hôn dọc theo cổ cậu.
Bakugou quay người lại, chiếm lấy đôi môi của anh. Todoroki đặt cậu xuống đệm, những nụ hôn ướt át lại tiếp tục được rải khắp nơi, trên cổ, trên xương quai xanh, trên vành tai của cậu. Tay anh luồn vào dưới lớp quần áo, chơi đùa với hai đầu ngực đã căng cứng. Bakugou thở dài, rướn người lên cạ phần thân dưới vào hạ bộ của Todoroki.
Xoảng!
Một tiếng động lớn phát ra từ phía phòng khách cắt ngang màn dạo đầu của hai người. Sau đó có tiếng cào cửa, và tiếng rên ư ử đầy não nề. Trong lúc Bakugou còn đơ ra thì Todoroki đã bật dậy, chạy ra mở cửa và bế thứ gì đó lên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TodoBaku) Nhà
FanficNhững mẩu chuyện nhỏ về cuộc sống của hai siêu anh hùng khi dọn về sống chung một nhà