Ngốc xuân END

3.6K 18 5
                                    

Ngốc xuân

Tác giả: Phó Du

Văn án:

Từ Tái Xuân ngực to não rỗng.

Trương Nghiêu bày tỏ là tốt rồi một ít miệng.

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên, tình yêu và hôn nhân, ngược luyến tình thâm

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Từ Tái Xuân, Trương Nghiêu ┃ vai phụ: Trương Kiêu, Từ Lão Hổ ┃ khác: Nước trong cá

Tấn giang VIP 2015-03-25

==================

☆, 001

Trương Nghiêu bực bội thời điểm liền thích biên cỏ châu chấu.

Hôm nay, cũ kỹ thiên thai trên lan can đã bầy đặt thật chỉnh tề một hàng cỏ châu chấu, các loại màu sắc , linh lang trước mắt.

Đương người cuối cùng màu xanh biếc cỏ châu chấu sau khi hoàn thành, Trương Nghiêu nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm.

Lầu dưới, một tiếng điếc tai nhức óc tiếng pháo nổ lên, hắn cầm lấy lan can các đốt ngón tay bắt đầu trắng bệch, trong mắt cũng hiện lên một chút hận ý.

Cuối cùng, này quẹt một cái hận ý biến mất.

Hắn nguyên một đám đem cỏ châu chấu đẩy hướng lầu dưới, tựa hồ đem những người kia đều đẩy vào vực sâu vạn trượng bình thường.

Muốn bình tĩnh tỉnh táo, Trương Nghiêu tự nói với mình.

Mở mắt ra, tròng mắt của hắn giữa đã nhất phái vắng lạnh bình tĩnh.

Đây là một phi thường náo nhiệt buổi sáng, nhựa đường mặt đường thượng rơi tầng tầng cánh hoa hồng, có chút tò mò người thăm dò đi đến, "Đây là nhà ai kết hôn a, lớn như vậy trường hợp?"

"Ngươi còn không biết a? Chính là cái Từ Lão Hổ gả nữ nhi a?"

"Từ Lão Hổ? ! Cái kia thổ hào Từ Lão Hổ? Không phải nói con gái của hắn là người ngu sao? Cũng có người cưới sao?"

"Ai bảo nàng có một có tiền cha đây... Ngươi biết đây là liều mạng cha đầu năm sao?"

Người hiểu chuyện mấy phen nghị luận, đột nhiên được đến một hồi bén nhọn ánh mắt. Giương mắt nhìn lên, một to con nam tử đang nhìn chòng chọc, sắc mặt bất thiện.

Cái bọc kia giả trang, là tân nương phụ thân?

Kia tân nương đây?

Lần nữa ngẩng đầu, ở trong đám người rốt cuộc tìm được kia người mặc mũ phượng váy gấm thêu cô gái, xinh đẹp như vậy cô nương là người ngu, không phải đâu?

Lúc này, của chúng ta ngốc tử tân nương Từ Tái Xuân không thoải mái giật giật cổ, trái chú ý nhìn phải sau, rốt cục nhịn không được lại muốn triệt hạ ngoại trừ khăn voan kiện thứ hai đồ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngốc xuân - Phó Du (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ