Bỏ đi

2.8K 176 29
                                    

Cậu không tự thấy tình cảm của mình là dơ bẩn sao?

~~~

Seok Jin à! Mày nghĩ mày sẽ hạnh phúc được bao lâu khi dám động vào người đàn ông của tao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Seok Jin à! Mày nghĩ mày sẽ hạnh phúc được bao lâu khi dám động vào người đàn ông của tao. Từng lời mày hứa, từng lời thề thốt của mày với tao 6 năm trước, mày quên rồi à? Nhưng mà không sao! Tao là người rộng lượng mà, việc mày ở bên Nam Joon của tao suốt mấy tuần qua tao sẽ coi như là không có gì! Còn việc thất hứa thì tao cũng đã để bạn mày trả cho mày rồi! Giờ tao chỉ mong mày sẽ về đây để tao với mày cùng nói một số chuyện. Còn quà của tao nữa, dùng nó để rời khỏi Nam Joon ngay lập tức tức, hé răng nửa lời tao lập tức cắt cổ con chó mạnh mồm này, nhanh lên không thì đừng hòng bạn mày có thể sống sót gặp lại mày lần nữa đấy !

Một lọ thuốc tránh thai, hai tấm hình đẫm máu như muốn xé nát tâm can của anh, Ji Hoon - người chị gái yêu quý của anh đã bị tra tấn hành hạ, còn Ha Mun nữa - em ấy đâu? Không lẽ....

Seok Jin run rẩy thả rơi lọ thuốc xuống đất làm nó bật nắp, vung ra từng viên thuốc trắng xóa như khuôn mặt anh lúc này, bức ảnh trên tay đã bị vò đến đáng thương, tan nát và vỡ vụn như trái tim anh hiện tại, đột ngột, thực sự quá đột ngột, anh còn chưa kịp thổ lộ tình cảm của mình với Nam Joon mà sao dây tơ hồng lại đứt? Sao ông tơ bà nguyệt lại tàn nhẫn đến vậy? Sao lại quấn lấy và trói buộc anh vào vòng xoáy lộn xộn này, sự đau xót và nức nở bị kìm hãm nơi cổ họng làm anh khó thở tột độ, nước mắt cứ từ từ mà lăn dài, anh cố miết chặt đôi môi mình lại với nhau ngăn từng tiếng nức nở nơi cổ họng trào ra, nhẹ vơ số thuốc lăn lóc trên sàn vào hộp, anh thẫn thờ cất nó vào nơi góc tủ gỗ chứa đựng các lá thư, các quyển nhật ký đã úa vàng theo năm tháng đầy thanh xuân tuổi trẻ, những ngây dại mới yêu, mệt mỏi ngồi xổm xuống cầm lấy bức thư được viết nắn nót, tỉ mỉ, anh run rẩy đọc từng chữ như khắc sâu vào tâm trí mình, từng lời đe dọa, từng lời mỉa mai, khinh bỉ cứ vang đi vang lại trong đầu anh khiến anh như bị nhấn chìm trong cảm xúc sầu não bất tận.

Nhanh chóng tìm kiếm ví tiền và điện thoại của mình, dùng mọi cách để gặng hỏi người quản gia và năn nỉ những tên vệ sĩ đứng ngoài trong vô vọng, anh tức giận tìm mọi cách để thoát ra ngoài. Nam Joon dù đang ở công ty nhưng từng cử chỉ hành động của anh đều được ghi lại trên màn hình tivi ở trong phòng hắn như một động lực giúp hắn có năng lượng làm việc. Ngay khi nhận ra có điều khác lạ ở anh, hắn nhanh chóng lái xe về nhà, bỏ lại đống công việc cho Jungkook giải quyết

(NC-17)[Namjin] - Dục vọng chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ