A very cute story.............
"Sometimes the dreams that come true are the dreams you never even knew you had."
mahirap mahap ang destiny. pewro ang tanong hinahanap ba talaga ito oh kusang dumadating. may mga nag sasabi na hindi daw totoo ang destiny. pero kung hindi ito totoo bakit may mga tao pa ring pilit hinahanap at nakahanap ng kani kanilang destiny.
dahil naniniwala ako na lahat ng tao may mga taong nakatakda at inalaan ang dyos maniwala lang tayo na may magmamahal at mamahalin natin.
Ako si jhonlee rempis, 6 years old noon at nasa park kame ng yaya ko para mag laro ( syempre alangan namang mag party party eh bata ako. hehehehe).
Habang nag lalakad naglalakad ako may nakita akong isang picture. Isang batang babae.
'' ang ganda naman nya. cnu kya cya?? ''
Hinanap ko ng hinanap ang may ari ng picture. Habang tinitingnan ko ang picture ng batang babae lumalakas ang tibok ng puso ko.
Bata pa lang ako kaya hndi ko pa naiintindhan ang ibig sabihin non. Pero nalaman ko na lang na LOVE AT FIRST SIGHT ako sa isang picture.
At ngayon kasal na ako lagi paring nakalagay ang picture ng batang babae sa wallet ko.
Si xed irish recato ang naging asawa ko. Isang araw nagkaroon kme ng bonding time.
'' hon sinu t0ng batang babae sa wallet mu?? ''
'' Siya ang first love ko. '' i don't know why she smiling pero nagulat ako sa sun0d nyang sinabe at lalo ko pa syang minahal.
'' Hon i lost this picture when i 6 years old. '' then she hugged me.
@jhoxed4ever