!!! WN: H nhẹ. (16+)
( Tiếp phần trước...)
.....
Izana cảm nhận được rất rõ ràng cơn đau đầu như từng nhát búa bổ vào đầu khiến hắn thanh tỉnh phần nào, hàng mi nâng lên nhìn khắp nơi chỉ để nhận ra bản thân đã bị nhốt trong một căn phòng ngủ tối tăm. Xung quanh đều là ảnh của hắn, ngoài ra còn có các vật dụng khác như cái bút bi nào đấy, lon nước bị bóp nát - là loại hắn thường uống cùng một chiếc túi trong suốt đựng vài sợi tóc được tích thành một nhúm lớn.
Và giờ thì hắn đã nhớ ra chuyện gì rồi.
Cạch
Tiếng mở cửa vang lên, nhưng với tư thế bị trói chặt trên ghế đưa lưng về phía lối ra vào khiến Izana dẫu có muốn cũng chẳng nhúc nhích được. Hắn cựa quậy, nhận ra hai cánh tay mảnh khảnh vòng qua cổ hắn ôm lấy từ đằng sau, hương thơm nhàn nhạt vị ngọt dịu từ sữa tắm lấp đầy không gian quanh hắn. Đó là Manjirou, em bật cười thành tiếng rồi mới ngại ngùng mà cất giọng:
"Chào anh nhé, dấu yêu. Hình như anh ngủ hơi lâu rồi đó. Nhưng mà không sao, em có nấu đồ ăn cho anh rồi, đừng lo."
"Mày... Mikey, mày làm trò gì đấy? Thả tao ra."
Izana gằn giọng, mà điều đó chẳng có vẻ gì là ảnh hưởng đến Manjirou cả, em vẫn dùng tay vuốt ve đùa nghịch thật nhẹ từng lọn tóc của gã. Đôi con ngươi đen láy khép hờ, môi cong lên thành một nụ cười mãn nguyện và gò má thì đỏ ửng cùng hơi thở nặng nhọc, như thể em đang sướng điên lên chỉ với việc chạm vào người hắn như vậy. Sau vài phút im lặng không đáp, Mikey mới cất giọng thì thầm vào vành tai vị tiền bối em yêu thật chậm rãi:
"Từ giờ anh không cần đến trường nữa, tiền bối, cứ ở lại đây với em."
"Em thật ra cũng chẳng muốn như này đâu, nhưng mà vì anh trông quá hoàn hảo, và mấy con điếm kia thì chẳng biết chừng mực đến vậy. Em đã phải khử từng đứa một, dẫu có dùng dao đâm nát trái tim bẩn thỉu ấy ra làm nhiều mảnh cũng chẳng thể nguôi ngoai được."
"Anh là của em thôi, Izana. Em yêu anh, yêu chết đi được. Chẳng phải quá tuyệt vời khi ta cùng ở cạnh nhau hằng giây như này sao? Sẽ chẳng ai có thể cướp mất anh khỏi em nữa."
Càng nghe em nói, Izana càng nhận ra em là nguyên nhân của các vụ mất tích bất chợt kia, và rằng tình cảm em dành cho hắn vặn vẹo đáng sợ thế nào. Hắn nhắm nghiền hai mắt khẽ hít sâu một hơi, giọng nói có phần dịu đi như muốn dỗ ngọt con thú hoang đang kề cạnh bên ấy:
"Thả tao ra, tao sẽ không báo cảnh sát."
Manjirou nghe vậy, em không vội đáp ngay mà chỉ bật cười thành tiếng. Em vòng ra đằng trước, một cách thật tự nhiên thả mình ngồi lên đùi hắn, bờ mông căng tròn chỉ mặc vỏn vẹn chiếc quần thun mỏng như có như không cọ xát lên phần đũng quần của hắn. Izana hé mắt, khẽ rùng mình nhìn khuôn mặt em thật gần trong gang tấc, bản năng của một đứa con trai ở tuổi xuân xanh cứ bị khiêu khích qua từng hơi thở nóng bỏng phả vào khuôn mặt góc cạnh và cách ngón tay em nhẹ nhàng mơn trớn trên cơ bụng săn chắc của hắn.
Đầu ngón tay xoay tròn, vuốt ve từng thớ thịt trần trụi, chầm chậm lướt xuống cho đến khi nó chạm vào nơi đang dần cộm lên thật lộ liễu kia. Mikey khẽ nhếch môi, em cứ thế nắm lấy tay Izana kéo hắn đẩy vào sâu bên trong cái hố dục vọng không lối thoát ấy. Thân thể nhỏ nhắn ngồi trên người hắn cứ đều đặn lên xuống từng đợt, xúc cảm chật chội thít chặt lấy dương vật thô to khiến hắn gần như phát điên. Nếu không phải vì tình cảnh hiện tại, ắt Izana đã đè em ra mà phang thật mạnh cho đến khi đứa nhỏ này khóc lóc xin tha thì thôi.
Tiếng em nỉ non rên rỉ thở dốc hoà lẫn vào tiếng va chạm xác thịt không ngừng nghỉ, Manjirou mím đôi môi hồng nhuận, em cười khẽ trong khi giương đôi mắt ngập nước phủ tầng sương mỏng ấy nhìn vào người con trai đối diện. Cái cách vách thịt mềm mại thấm đẫm dịch thủy bao bọc quanh gậy thịt gân guốc, ngậm chặt không buông khiến da đầu Izana tê dại, hắn vì em mà lại lớn thêm một vòng và điều đó làm Mikey vui không tả nổi. Em rướn người đến, áp môi mình lên môi hắn cắn mút nhẹ nhàng tựa một con mèo hư hỏng trong khi cổ họng vẫn không ngừng phát ra tiếng rên dâm đãng giữa không gian tràn ngập mùi tình dục.
"Ah..ưm- Izana.."
Chẳng biết phải qua bao lâu, Izana mới bắn ra hết dòng dịch trắng đục vào bên trong em. Mikey run rẩy, em cảm nhận được tính hoa từ hắn đang lấp đầy hậu huyệt bản thân đến phần bụng phẳng lì cũng phải nhô lên một mảng. Hạnh phúc, người con trai nhỏ hơn cứ ôm chầm lấy Izana thật chặt, mãi không muốn buông tay khỏi cổ hắn. Hơi thở hãy còn nặng nề sau loạt hoạt động hoan ái kéo dài suốt vài tiếng đồng hồ, em lại đặt lên trái cổ hắn một nụ hôn nhẹ, chất giọng có phần khản đặc vang vọng khắp căn phòng nhỏ:
"Em yêu anh, Izana."
"Anh sẽ là của em, mãi mãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Izana x Mikey] Milo dùng cùng Taiyaki
FanfictionCó ngọt, có ngược, có đắng có cay. Nhưng quan trọng hơn cả, cuối cùng ta vẫn là của nhau. . . Những đoạn văn ngẫu hứng về chiếc OTP xinh xinh. Warn: Truyện BL, OOC, 18+. Izana (top) x Mikey (bot) và không switch. Nếu không thích vui lòng click back...