Tính cách nhân vật trong truyện không giống với nguyên tác. Cân nhắc trước khi đọc!!!!
----------------------------------------------------------
"Tớ thích cậu nhiều lắm đấy Kageyama"
"Im đi đồ lùn chết tiệt"
"Tớ không chỉ thích đâu mà còn yêu nữa đấy"
"Biết rồi đồ ngốc Hinata"
"Hôm nay tớ làm cơm nắm Kageyama thích ăn nè, tớ làm nhiều lắm, rát hết cả tay luôn"
"Đồ ngốc!! Ai thèm ăn của cậu chứ. Có đau không"
"Lạ thật hôm nay tớ lại thích cậu nhiều hơn rồi"
"Boke mau ăn đi"
"Kageyama cậu có thích tớ không?"
"Hỏi vớ vẩn gì đấy mau đi tập bóng đi"
*****Két
"Kageyama giao thừa năm nay cậu muốn đi chơi cùng tớ không"
......
"Hoa anh đào năm nay đẹp ghê ấy, tớ rất hạnh phúc khi được cùng cậu ngắm Kageyama"
........
"Kageyama đợi xong tốt nghiệp cậu sẽ đi du lịch cùng với tớ chứ"
.........
"Kageyama lạnh rồi cậu ôm tớ được không ?"
.........
"Kageyama làm ơn hãy tỉnh lại được không?"
........
Đã một năm kể từ khi vụ tai nạn kinh hoàng đấy xẩy ra. Kageyama nạn nhân của vụ tai nạn đáng sợ ấy vẫn luôn nằm trên giường chưa từng tỉnh.
Hinata nhìn khuân mặt gầy guộc của Kageyama không cầm được đau đớn. Nhớ lại năm ấy khi bế trên tay một Kageyama toàn thân bê bết máu, ánh mắt nhắm nghiền, đôi môi tái nhợt Hinata đã hoảng sợ biết bao nhiêu. Khoảng thời gian đấy đối với anh nó như một cơn ác mộng dài hạn.
"Hôm nay đã là ngày thứ 398 rồi Kageyama, em còn chưa chịu nhìn anh sao"
" Dạo này anh không đến thăm em sáng chiều như mọi lần được chắc em buồn lắm nhỉ. Anh xin lỗi em nhé"
"Em biết không Yaichi và Yamaguchi họ đã là một cặp rồi đấy. Bọn họ khoe ân ái khắp nơi anh ghen tị lắm"
"Các anh năm ba đã về thăm trường hai lần rồi, bọn họ nói họ nhớ em lắm. Mà em sao không nói nhớ bọn họ"
"Em biết không bọn anh vào được giải toàn quốc rồi, ở đó có nhiều cầu thủ mạnh lắm, có một anh chuyền hai rất giỏi, đường chuyền của anh ta rất đẹp nhưng không đẹp bằng của em đâu"
"Bọn anh đã lên năm hai cả rồi, vậy là trong nhóm chỉ còn em là năm nhất thôi đấy, haha đến khi em tỉnh lại sẽ là bé nhỏ nhất rồi"
"Cậu lại ngồi tự kỉ rồi đấy à"
*Cạch Tsukishima tiến vào theo sau là Yamaguchi và Yaichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage - Fanfiction] Ngọt ngào vì có em
أدب الهواةBấn loạn với bé Kageyama nên tui đã tự viết những đoản văn nhỏ để thoả mãn bản thân. Và cũng muốn chia sẻ niềm yêu thương nho nhỏ dành cho Tobio đến mọi người.