Chương 203

21 4 0
                                    

Minh Cảnh Huy chậm chạp mặc không lên tiếng, cái này làm cho vài vị thần nữ trên mặt tươi cười trở nên có chút mất tự nhiên. Đặc biệt là vị kia làm ra ủy khuất tư thái nữ tử, trong lòng càng là thấp thỏm.

Tô Anh Tuyết tay nắm thật chặt chính mình ống tay áo, thật dài lông mi khẽ run, khóe môi nhấp khởi...... Mỗi một cái động tác nhỏ đều hiện ra nàng bất an, chọc người sinh liên. Chỉ tiếc nàng muốn động dung người, xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái.

Minh Cảnh Huy nhấc chân dục đi phía trước hành, một nữ tử đứng dậy, chắn hắn chính phía trước. Nhìn trước mặt nữ tử, Minh Cảnh Huy mày nhăn càng sâu.

Trước mắt tên này nữ tử cùng mặt khác nữ tử đồng thời chờ ở đại điện trước cửa, bất quá ở Minh Cảnh Huy xuất hiện thời điểm, vị này chỉ là đứng ở một bên nhìn hắn không có bất luận cái gì ngôn ngữ. Dù cho như thế, Minh Cảnh Huy cũng vô pháp đem này xem nhẹ. Nữ tử kia thân đoan trang điển nhã khí chất, thời khắc chương hiển nàng tồn tại cảm.

"Thù Diễn, ngươi nếu có phiền lòng sự có thể nói ra, ta có lẽ có thể có giúp đỡ địa phương." Khúc Hoa Thường dám nói như vậy tự nhiên có nàng tự tin.

Khúc Hoa Thường tự thân tu vi đã tới Thần Tôn cảnh giới đỉnh, khoảng cách Thần Quân cũng bất quá là một bước xa, nếu đem trên người một ít Thần Khí linh tinh tính toán ở trong đó, đối mặt hơi yếu một ít Thần Quân cũng có thể hơi có sức phản kháng. Khúc Hoa Thường thân phận cũng không bình thường, nàng xuất từ với Thần giới Khúc gia, phụ thân là Thần giới đứng đầu Thần Quân chi nhất. Làm Thần Quân duy nhất con nối dõi, Khúc Hoa Thường đã chịu toàn bộ Khúc gia che chở, nàng có thỉnh cầu gì, vị kia sủng ái nữ nhi phụ thân từ trước đến nay sẽ vì nàng thực hiện.

Minh Cảnh Huy nghe được ' Thù Diễn ' cái này xưng hô, nhất thời có vài phần không thói quen. Theo sau hắn liền phản ứng lại đây, đây là Minh Cảnh Huy tự. Thế giới này cùng hắn phía trước nơi thế giới bất đồng, nam tử không chỉ có có tên còn có chữ viết.

Minh Cảnh Huy, tự Thù Diễn. So với Minh Cảnh Huy tên này, Minh Thù Diễn ở Thần giới mức độ nổi tiếng rõ ràng càng quảng.

Trước mắt này đó nữ tử đối hắn xưng hô các không giống nhau, dùng các nàng cách nói là muốn một cái ' độc nhất vô nhị '. Tại đây mấy cái nữ tử bên trong, lấy tự xưng hô ' Minh Cảnh Huy ' chỉ có Khúc Hoa Thường, còn lại mấy người cấp ' Minh Cảnh Huy ' lấy nick name cũng sẽ cố tình tránh đi ' Thù Diễn ' này hai chữ, Khúc Hoa Thường ở này đó nữ tử bên trong địa vị không phải bàn cãi.

Minh Cảnh Huy từ ký ức bên trong biết được, thế giới này ' Minh Cảnh Huy ' đối đãi Khúc Hoa Thường thời điểm cũng cùng đối mặt khác nữ tử hơi có bất đồng.

"Ngươi không cần nhúng tay!" Minh Cảnh Huy thái độ không những không có nửa phần hòa hoãn, đối Khúc Hoa Thường càng là nhiều ra vài phần phòng bị tới, lãnh ngạnh ngữ khí rõ ràng mang theo vài phần cảnh cáo ý vị. Khúc Hoa Thường năng lực cùng thân thế đại biểu cho nàng có thể làm được sự tình càng nhiều, nếu nàng trợ giúp hắn tự nhiên là chuyện tốt, nếu là nàng muốn trở hắn cũng sẽ là cái phiền toái!

Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ