Lục Thanh Ngô tầm mắt dừng lại ở ngoài điện kia phiến trống không một vật trên đất trống, không thể ở trước tiên cấp Cổ Phi Dao đáp lại.
Cổ Phi Dao thấy Lục Thanh Ngô như vậy phản ứng, ngữ khí bên trong không khỏi mang lên vô pháp che giấu hoảng loạn. "Huyền Ngọc Thần Quân, ngươi phải tin tưởng ta. Ngần ấy năm, ta có từng đã làm nửa phần tổn thương Huyền Ngọc Thần Cung ích lợi sự? Ngươi mất tích tin tức càng là liên quan đến với Huyền Ngọc Thần Cung tồn vong, ta hỗ trợ gạt còn không kịp như thế nào sẽ truyền ra đi?"
Ống tay áo hạ bàn tay buộc chặt, kia tinh mịn đau đớn cảm làm thần sắc của nàng hơi chút bình tĩnh vài phần. Có chút người càng là hoảng loạn thời điểm, mặt ngoài càng là bất động thanh sắc. Cổ Phi Dao tuy rằng không thể hoàn toàn che giấu chính mình thần sắc, cũng ở nỗ lực hướng tới cái này phương hướng phát triển.
Lục Thanh Ngô nhận thấy được Cổ Phi Dao ngữ khí biến hóa, lúc này mới nhìn nàng một cái. Cánh môi khẽ mở, vừa muốn nói gì, ngay sau đó liền bị cung điện trước xuất hiện hơi thở hấp dẫn toàn bộ lực chú ý.
Nhìn đến người tới, Sở Yến ba người về phía trước một bước, ngăn ở người nọ trước người. "Thiên Diễn Thần Quân, ngươi chưa kinh cho phép liền tự tiện xông vào chúng ta Huyền Ngọc Thần Cung, chính là Thiên Diễn Thần Cung muốn cùng chúng ta Huyền Ngọc Thần Cung tuyên chiến?!"
Bọn họ sắc mặt nghiêm túc, nhìn về phía Thiên Diễn Thần Quân tầm mắt mang theo rõ ràng cảnh giác, nghiêm túc, duy độc không có lùi bước! Chẳng sợ trước mắt người muốn bọn họ mệnh cũng không khó khăn, nhưng vì chủ thượng danh dự, bọn họ có thể chết lại không thể lui!
Nếu là lần này dễ dàng bóc qua Thiên Diễn Thần Quân tự tiện xông vào thần cung sự, kia chẳng phải là nói cho mặt khác Thần Quân Huyền Ngọc Thần Cung là có thể sấm? Nếu tiếp theo chủ thượng không ở thời điểm bị xông tới, đến lúc đó bọn họ mới có thể lâm vào chân chính nguy cảnh.
"Các ngươi lui ra." Minh Cảnh Huy còn không có mở miệng, Lục Thanh Ngô liền trực tiếp phân phó.
Này không phù hợp lẽ thường phân phó, làm Vưu Miễn nhịn không được quay đầu nhìn Lục Thanh Ngô liếc mắt một cái, thấy hắn trên mặt không có nửa phần không mừng, ngược lại so ngày xưa nhu hòa một ít, hắn thực sự có vài phần nghi hoặc. "Chủ thượng?"
Sở Yến cùng Thượng Quan Cao hai người không có quay đầu, bọn họ từ Thiên Diễn Thần Quân biểu hiện trung, mơ hồ đã nhận ra cái gì.
Làm một khác thần cung chi chủ, ở Thần Quân vị trí này ngồi ngay ngắn mấy vạn năm đứng đầu Thần Quân chi nhất, bị ba cái Thần Tôn chặn lại. Dù cho này ba cái Thần Tôn có lý do chính đáng, vì chương hiển thuộc về Thần Quân uy thế, bị như vậy mạo phạm Thần Quân cũng sẽ đúng lúc lộ ra hai phân không mừng thậm chí là phẫn nộ tới.
Lúc này Thiên Diễn Thần Quân không chỉ có không có bất luận cái gì không mừng cùng phẫn nộ, nhìn về phía bọn họ biểu tình thậm chí còn mang theo vài phần nhận đồng cùng vui mừng? Loại này cảm xúc, tới có chút mạc danh! Thượng vị giả đích xác thưởng thức trung hậu thuộc hạ, nhưng ' bỉ chi anh hùng ta chi thù khấu ', Thiên Diễn Thần Quân đối Huyền Ngọc Thần Quân thuộc hạ có điều thưởng thức thật sự là có chút lỗi thời. Trừ phi là, hai người quan hệ hảo đến có thể đem đối phương thuộc hạ xem thành người một nhà trình độ. Nhưng là, khả năng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)
Ngẫu nhiênLục Thanh Ngô từ một người bình thường bỗng trở thành một vị Thần Quân có thân phận địa vị tối cao của Thần giới. Một giấc tỉnh dậy, lại ở Tu chân giới, càng là trở thành boss cấp thấp của một quyển sách! Đừng nhìn ngày hôm nay là một đóa hoa cao lã...