Chương 211

17 4 0
                                    

"Phía trước đó là cấm địa Côn Bằng." Sở Yến vẻ mặt ngưng trọng nhìn phía trước khu rừng rậm rạp.

Từ bên ngoài xem, trước mắt rừng rậm cùng Thần giới mặt khác rừng rậm so sánh với không có gì hai dạng, chỉ là thực vật chủng loại càng nhiều một ít. Trên thực tế nơi này lại là hung thú nhạc viên, này nội thú loại hung tàn không có lý trí, đối Nhân tộc càng là có thiên tính cừu thị. Thần Quân tiến vào cấm địa Côn Bằng cũng không nhất định có thể nguyên vẹn ra tới, nơi này công nhận có Thần Quân cấp hung thú tồn tại.

Hung thú không có lý trí, ở thuật pháp cùng công kích phương thức thượng chỉ dựa vào thiên tính, không bằng Nhân tộc như vậy tinh xảo. Nhưng chúng nó thân hình thiên tính so Nhân tộc cùng đại bộ phận Yêu tộc đều phải cường tráng rất nhiều, có thiên nhiên phòng ngự. Thân thể phòng ngự hơn nữa này nhất tộc phảng phất không sợ đau đớn thiên tính, cùng đẳng cấp dưới, Nhân tộc muốn thắng qua chúng nó cũng không phải dễ dàng như vậy.

Đơn giản, hung thú từ trước đến nay thích ngốc tại chính mình lãnh địa trong vòng, nếu là không người quấy rầy chúng nó cũng rất ít sẽ ra tới tác loạn. Ngẫu nhiên sẽ xuất hiện thú triều, cũng đều là có dấu vết để lại. Chỉ có xuất hiện một ít hung thú cực kỳ nhìn trộm thiên tài địa bảo khi, hung thú mới có thể chủ động rời đi chính mình lãnh địa, thú triều là một loại tai nạn cũng thật là một loại cảnh kỳ.

Nhân tộc cùng hung thú giao thủ đa số đều là ở thú triều xuất hiện là lúc, đó là cả Nhân tộc cùng hung thú nhất tộc chi gian tranh đấu. Giống bọn họ như vậy tiến vào cấm địa Côn Bằng chủ động tìm hung thú phiền toái tuyệt đối là số ít.

Minh Cảnh Huy vì tăng lên thực chiến năng lực, yêu cầu Thần Quân cấp bậc đối thủ. Thần giới bên trong có Thần Quân cấp hung thú lĩnh vực, cấm địa Côn Bằng tương đối mà nói là tiến vào yêu cầu thấp nhất một cái, không cần chờ đợi thời cơ tùy thời đều có thể tiến vào, đây cũng là bọn họ muốn trong khoảng thời gian ngắn cùng hung thú giao thủ duy nhất lựa chọn.

Hung thú cùng nhân loại bất đồng, chúng nó không hiểu cái gì công bằng, cũng không có khả năng cùng Nhân tộc giảng đạo lý một chọi một quyết đấu phương thức. Hung thú nhất tộc cấp bậc rõ ràng, đẳng cấp cao hung thú có thể điều động sở hữu so với chính mình cấp bậc thấp hung thú.

Lục Thanh Ngô cùng Minh Cảnh Huy năng lực là đủ cường, nhưng hung thú số lượng quá nhiều, Lục Thanh Ngô vì không cho Minh Cảnh Huy đối thủ mất đi sức chiến đấu vô pháp sử dụng chính mình khí thế áp chế. Tình huống như vậy dưới, khó tránh khỏi sẽ có cá lọt lưới. Sở Yến cùng đông đảo Huyền Ngọc Thần Cung đệ tử tới đây, đó là vì tránh cho này đó cá lọt lưới thương cập vô tội. Cấm địa Côn Bằng thật là cấm địa, ít có người đặt chân. Ít có người đặt chân cũng không đại biểu không có, trên đời này cũng không khuyết thiếu vì tài nguyên mạo hiểm người tu hành.

"Sư huynh, chúng ta hiện tại đi vào, vẫn là chờ một chút?" Minh Cảnh Huy có vài phần nóng lòng muốn thử. 5 năm thời gian hắn đã đem nên nắm giữ nắm giữ không sai biệt lắm, kém cũng chỉ là thực chiến.

Bọn họ hướng vào tốt nhất đối thủ là Phong Nhạc Thần Quân, lại cũng không có đem sở hữu lợi thế đều đè ở Phong Nguyệt Thần Quân trên người. Phong Nhạc Thần Quân hay không sẽ tìm tới môn tới khó mà nói, Thần Quân cấp hung thú nhưng vẫn ở cấm địa bên trong, Minh Cảnh Huy vừa ra quan liền cùng mọi người cùng nhau đi trước cấm địa Côn Bằng.

Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ