"Liêm Thần Quân tới thật sớm." Bành Bân mới vừa lợi dụng thiệp mời truyền tống đến Hồng Quang Tông quảng trường, liền nhìn đến cách đó không xa dẫn đầu tiến đến Liêm Anh Trì.
"Cũng thế cũng thế." Liêm Anh Trì trở về một câu.
"Ta còn tưởng rằng ngươi thành công đột phá Thần Quân lúc sau, như thế nào cũng sẽ ở chúng ta trước mặt bãi vài phần cái giá." Bành Bân như là thuận miệng vừa nói, trên mặt còn mang theo vài phần ý cười.
Liêm Anh Trì lắc lắc đầu, "Ở hai vị tiền bối trước mặt, ta nào dám bãi cái gì cái giá!"
Không đợi Bành Bân đáp lại, bên cạnh liền có một người mở miệng. "Thần Tôn chi cảnh ở hai vị Siêu Thoát giả trước mặt tính cái gì?!"
"Siêu Thoát giả?" Liêm Anh Trì đám người hai mặt nhìn nhau, trong mắt có muốn cùng nghi hoặc.
"Các ngươi liền Siêu Thoát giả cũng không biết?" Phong Nhạc Thần Quân nghiêm túc đem mấy người xem kỹ một phen, trọng điểm dừng lại ở Liêm Anh Trì trên người, "Ngày gần đây Thần giới cũng không có tân chứng đạo Thần Quân, này đó Thần Tôn cũng nhìn lạ mắt thực, hay là các ngươi đều là một thế giới khác người?"
"Một thế giới khác?!" Bành Bân đám người càng thêm khiếp sợ, lại không có hoài nghi Phong Nhạc Thần Quân nói.
Phong Nhạc Thần Quân đối bọn họ không quen thuộc, bọn họ đối trước mắt những người này cũng không có bất luận cái gì ấn tượng, nhưng lại có thể cảm giác đến Phong Nhạc Thần Quân trong thân thể cuồn cuộn lực lượng. Đây là Liêm Anh Trì vô pháp bằng được cường đại, ít nói cũng là Thần Quân chi cảnh. Bọn họ thế giới thiên địa quy tắc vừa mới cởi bỏ hạn chế, trước mắt dẫn động dị tượng cũng cũng chỉ có Liêm Anh Trì một người, dù cho có người che giấu dị tượng, cũng không có khả năng lập tức xuất hiện như vậy nhiều Thần Quân!
"Chúng ta xuất phát từ bất đồng thế giới. Hôm nay hai vị vai chính, ở chúng ta thế giới bị tôn xưng vì Thiên Diễn Thần Quân cùng Huyền Ngọc Thần Quân." Cổ Phi Dao giải thích một câu. "Đây là kia hai vị ở chúng ta thế giới một ít sự tích, không biết hai vị có hay không cùng loại sự tích làm trao đổi?"
Cổ Phi Dao các nàng biết được lần này song tu đại điển ở một thế giới khác, liền làm một ít chuẩn bị. Thiên Diễn Thần Quân cùng Huyền Ngọc Thần Quân có quan hệ sự tích không có hao phí các nàng nhiều ít tâm tư, Thần giới loại này ngọc giản có không ít, bọn họ chỉ cần hơi chút chỉnh hợp nhất phiên liền có thể.
"Có." Liêm Anh Trì nói liền lấy ra một quả ngọc giản. Ở Lục Thanh Ngô vạch trần thiên địa quy tắc âm mưu khi, Thần giới liền có người bắt đầu sửa sang lại hai người sự tích. Hai người rách nát quy tắc trọng tố hành động vĩ đại, càng là làm cho bọn họ trở thành thế giới tồn tại truyền thuyết. Như vậy ngọc giản không ít người đều có cất chứa. "Lục tiền bối ở Thần giới thời gian không dài, về sự tích của hắn muốn thiếu một ít."
"Không sao." Dao Băng Thần Quân có chút ngoài ý muốn hai người tại đây giới dừng lại thời gian bất đồng, nhưng càng tò mò bọn họ cụ thể đã xảy ra chuyện gì. Hai vị này hiện giờ đều là Siêu Thoát giả, đối bọn họ tự nhiên là hiểu biết càng sâu càng hảo, miễn cho ngày sau không cẩn thận làm tức giận hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)
Ngẫu nhiênLục Thanh Ngô từ một người bình thường bỗng trở thành một vị Thần Quân có thân phận địa vị tối cao của Thần giới. Một giấc tỉnh dậy, lại ở Tu chân giới, càng là trở thành boss cấp thấp của một quyển sách! Đừng nhìn ngày hôm nay là một đóa hoa cao lã...