Quốc bảo cấp giáo thụ bổn ứng có chính mình phòng thí nghiệm, nhưng lúc này đây vì phương tiện bọn họ giao lưu, chư vị giáo thụ đều ở cùng cái phòng thí nghiệm công tác. Phòng thí nghiệm náo nhiệt thời điểm không thể so tràn ngập rao hàng thanh chợ bán thức ăn tốt hơn nhiều ít, an tĩnh thời điểm liền một cây châm rơi xuống trên mặt đất đều có thể nghe được rõ ràng.
Lương Anh vẻ mặt vui mừng đi vào phòng thí nghiệm, lảnh lót thanh âm đánh vỡ phòng thí nghiệm bên trong yên tĩnh. "Tin tức tốt, tin tức tốt!"
Các giáo sư chính đắm chìm ở thực nghiệm số liệu bên trong, đột nhiên bị đánh gãy, không hẹn mà cùng nhíu nhíu mày.
Sử giáo thụ nhất không khách khí, trực tiếp cầm lấy bên cạnh một chồng văn kiện đập vào Lương Anh trên đầu, "Ngươi tiểu tử này nhìn không ra tới chúng ta ở dốc lòng nghiên cứu thực nghiệm số liệu? Bị ngươi như vậy một dọa, vạn nhất linh cảm chạy không có ngươi có thể phụ trách khởi?!"
Lương Anh không có trốn tránh, ngoan ngoãn tùy ý Sử giáo thụ gõ, "Ta quá kích động, không chú ý."
Sử giáo thụ đem kia dày nặng văn kiện đặt ở trên mặt bàn, văn kiện cùng mặt bàn chạm nhau phát ra vài phần tiếng vang, có thể thấy được này phân văn kiện có bao nhiêu dày nặng. Nếu không có cuối cùng hắn thu hai phân lực đạo, tuyệt đối có Lương Anh dễ chịu.
Hắn tức giận tới cũng nhanh đi cũng nhanh. Trước mắt bọn họ đối linh khí cái biết cái không, cùng với nói là nghiên cứu chi bằng nói là học tập. Liền cơ sở cũng chưa tới kịp nắm giữ hảo, nơi nào tới linh cảm?
Sử giáo thụ sở dĩ giáo huấn Lương Anh, là bởi vì Lương Anh không màng phòng thí nghiệm quy luật, ở chỗ này lớn tiếng ồn ào. Lúc này đây không có quấy rầy bọn họ linh cảm, tiếp theo cấp nói không chừng liền sẽ.
"Chuyện gì làm ngươi kích động như vậy?" Sử giáo thụ ngẩng đầu nhìn thoáng qua Lương Anh.
Lương Anh tuy rằng tính tình sinh động, cũng không thế nào thích bị quản thúc. Nhưng hắn cũng hiểu được đúng mực, đảo cũng rất ít có thất thố thời điểm.
"Mặt trên lại vì phòng thí nghiệm an bài một đám tân nhân?" Sử giáo thụ không chờ Lương Anh trả lời, chính mình liền mở miệng suy đoán.
Mỗi một lần tân nhân đã đến, nghiên cứu nhân viên liền một bộ hoan thiên hỉ địa bộ dáng. Lương Anh trước vài lần tuy rằng không có thất thố, nhưng kia sung sướng cũng rõ ràng. Lần này Lục Thanh Ngô rất có khả năng ở tân nhân bên trong, hai người quan hệ vẫn luôn không tồi, hắn bởi vì Lục Thanh Ngô thất thố thật cũng không phải không có khả năng.
Tuy rằng trong lòng tức giận tiêu tán, hắn trên mặt lại vẫn là một bộ bất mãn bộ dáng. Đang nói đến ' phòng thí nghiệm nội lại tới nữa một đám tân nhân ' cái này suy đoán thời điểm, mày càng là nhịn không được nhăn lại.
Lương Anh xem Lục Thanh Ngô dáng vẻ này liền biết nếu là hắn không thể cấp đạo sư một cái vừa lòng trả lời, một đốn răn dạy là không tránh được. Bất quá, hắn đối chính mình mang đến tin tức lại tin tưởng, nhưng thật ra không sợ bị răn dạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)
DiversosLục Thanh Ngô từ một người bình thường bỗng trở thành một vị Thần Quân có thân phận địa vị tối cao của Thần giới. Một giấc tỉnh dậy, lại ở Tu chân giới, càng là trở thành boss cấp thấp của một quyển sách! Đừng nhìn ngày hôm nay là một đóa hoa cao lã...