Phiên Ngoại: Hiện thế 14

19 2 0
                                    

"Thanh Ngô, Khương lão, chúng ta từ sinh vật học khu vực bắt đầu tham quan?" Lương Anh dò hỏi Lục Thanh Ngô ý kiến.

Lựa chọn cái thứ nhất tham quan sinh vật học khu vực, Lương Anh tự nhiên có chính mình suy tính. Hắn muốn thừa dịp Liễu Từ cảm xúc chưa tiêu thời điểm, đặt chân bọn họ hai người đều quen thuộc lĩnh vực.

Liễu Từ làm sinh vật học chuyên nghiệp người dẫn đường, tự nhiên muốn cùng Lục Thanh Ngô đáp lời. Rèn sắt khi còn nóng, có lẽ có thể nương lần này cơ hội làm hai người nhiều năm không thấy ngăn cách biến mất, tăng tiến hai người chi gian cảm tình.

Nếu đem sinh vật học khu vực đặt ở mặt sau, Liễu Từ cùng Lục Thanh Ngô gặp lại nhiệt tình biến mất. Lấy nàng tính cách, có khả năng khôi phục phía trước kia phó lãnh đạm bộ dáng.

Đầu tiên là việc công xử theo phép công hoàn thành lần này viện nghiên cứu nhiệm vụ, ngày sau lại tìm cơ hội đánh vỡ hai người chi gian ngăn cách, thậm chí làm hai người chi gian quan hệ lại tiến thêm một bước. Lục Thanh Ngô ngày sau sẽ mỗi tuần tới viện nghiên cứu chỉ đạo một ngày, đảo cũng có thời gian tìm kiếm cơ hội.

Ý nghĩ như vậy không có sai, nhưng Lương Anh lại càng hiểu biết Lục Thanh Ngô. Nếu là hắn không nghĩ cấp một người cơ hội, dù cho người nọ cuối cùng có rất nhiều tính kế cũng không có khả năng thực hiện.

Lương Anh đoán không ra Lục Thanh Ngô ý tưởng, hắn chỉ biết vì hai người sáng tạo một lần cơ hội.

Nếu Liễu Từ có thể nắm chắc, hai người đi tới cùng nhau cũng là giai đại vui mừng. Nếu Liễu Từ bắt lấy cơ hội, vẫn không có thể đả động Lục Thanh Ngô, kia đó là Lục Thanh Ngô đối Liễu Từ thật sự vô tình.

Lương Anh đương nhiên không có khả năng lại mạnh mẽ đem hai người thấu thành một đôi, hắn ước nguyện ban đầu là ' vì Lục Thanh Ngô hảo ', sẽ không ruồng bỏ cái này ước nguyện ban đầu.

Lục Thanh Ngô gật gật đầu, hắn cũng không để ý từ cái nào khu vực bắt đầu.

Phòng hội nghị là viện nghiên cứu công cộng phương tiện, nó ở vào toàn bộ viện nghiên cứu trung tâm vị trí, từ phòng hội nghị đi trước các khu vực khoảng cách cũng kém không lớn. Lục Thanh Ngô không có mở miệng phản đối, Khương lão càng sẽ không có bất luận cái gì ý kiến.

"Bên này đi." Lương Anh ở Lục Thanh Ngô cùng Khương Nguyên Khuê bên người dẫn đường, hắn bước chân cố tình thả chậm vài phần, trước sau đi ở hai người phía sau một chút vị trí, kia vươn cánh tay lại gãi đúng chỗ ngứa có thể vì hai người dẫn đường.

"S khu đó là chúng ta sinh vật học khu vực." Đặt chân sinh vật học khu vực, không đợi Lương Anh ý bảo, Liễu Từ liền mở miệng giới thiệu. Nàng đẩy ra khoảng cách chính mình gần nhất một gian cửa phòng, "Đây là sinh vật học cơ sở khí giới thất, dùng để đặt một ít trung loại nhỏ khí giới. Hai vị, muốn hay không vào xem?"

Lục Thanh Ngô hướng phòng nội nhìn thoáng qua, bên trong vật phẩm bày biện thập phần hợp quy tắc, đại đa số đồ vật hắn ở rất nhiều năm trước đã từng bãi lộng quá. Đến ích với tu hành, kia xa xăm ký ức cũng rõ ràng phảng phất hôm qua còn từng phát sinh quá.

Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ