Khương Nguyên Khuê đang cùng Lục Thanh Ngô hàn huyên, túi trung di động đột nhiên chấn động một tiếng. Hắn mở ra tân thu được tin nhắn, vội vàng đứng dậy. "Lục tiên sinh, Minh tiên sinh tới rồi, ta cùng với Lương Anh bọn họ đi ra ngoài nghênh đón một chút, ngài cùng Liễu Từ lại ở phòng nghỉ ngồi một lát?"
Phòng họp trung tụ tập giáo thụ cùng nghiên cứu viên còn chưa tới kịp tan đi, Khương Nguyên Khuê liền nhận được Minh Thù Diễn ' tham quan ', càng xác thực nói là ' thị sát ' tin tức.
Ở kế hoạch của hắn trung, Minh Thù Diễn sẽ ở phòng họp trung cùng Sử giáo thụ hàn huyên hai câu, làm viện nghiên cứu đi vừa đi ' nghênh đón ' lưu trình.
Ai từng tưởng Minh Thù Diễn cứ thế cấp, vào này viện nghiên cứu trực tiếp dò hỏi bọn họ nơi vị trí, không màng bên người người khuyên can, đuổi lại đây.
Khương Nguyên Khuê nếu là không ngoài ra nghênh đón tiếp, liền có vẻ viện nghiên cứu cùng quốc gia đối Minh Thù Diễn có chút chậm trễ. Bọn họ còn cần Chu gia trợ giúp, cũng liền không thể mất đi Minh Thù Diễn hảo cảm.
Hiện tại trong vòng người cơ hồ đều biết, Chu gia đã là Minh Thù Diễn không bán hai giá. Chu gia gia chủ Chu Vấn Lân, hiện tại càng như là một cái bãi tại gia chủ vị trí thượng linh vật, hơn nữa hắn làm linh vật tới làm thích thú.
Bọn họ muốn ra mặt nghênh đón Minh Thù Diễn, tổng không thể lôi kéo Lục Thanh Ngô cùng nhau. Như vậy làm khách nhân tới đón tiếp khách người sự, thực sự có vài phần thất lễ. Tuy rằng chỉ làm Liễu Từ một người ở Lục Thanh Ngô bên cạnh tiếp khách cũng có hai phân chậm trễ, nhưng cái nào có hại ít thì chọn cái đó, này đã là tương đối tương đối tốt lựa chọn.
"Ta và các ngươi cùng nhau." Lục Thanh Ngô không có cùng Liễu Từ một chỗ ý tưởng. Ở biết rõ Liễu Từ đối hắn có khác dạng tâm tư dưới tình huống, cho nàng lưu có cơ hội thực dễ dàng làm người hiểu lầm.
"Hảo." Khương Nguyên Khuê đầu tiên là thở dài nhẹ nhõm một hơi, Lục Thanh Ngô tự nguyện cùng bọn họ cùng nhau, liền đã không có thất lễ vừa nói. Chỉ cần bọn họ ở nói chuyện với nhau chi gian chú ý đúng mực, cũng sẽ không chậm trễ nào một phương. Cái này phát triển, đối bọn họ tới nói xem như chuyện tốt.
Chỉ là...... Khương Nguyên Khuê nhìn thoáng qua Liễu Từ, trong lòng có vài phần đáng tiếc.
Hắn nguyên bản cho rằng Liễu Từ đối Lục Thanh Ngô tâm ý như vậy sáng tỏ, hai người chi gian lại có một đoạn liên lụy không rõ giao thoa, có rất lớn cơ hội đi đến cùng nhau. Hiện tại xem ra lại không hẳn vậy, ít nhất trước mắt mới thôi Lục Thanh Ngô không có cấp Liễu Từ lưu có bất luận cái gì đường sống. Hắn đối Liễu Từ thái độ, còn so ra kém Lương Anh.
Liễu Từ nếu là có thể cùng Lục Thanh Ngô thành tựu chuyện tốt, đối viện nghiên cứu đích xác có thể có rất nhiều trợ lực. Nhưng này tiểu bối chi gian cảm tình hắn không có khả năng đi nhúng tay quá nhiều, ngẫu nhiên ở khả năng cho phép thời điểm cung cấp một hai lần cơ hội còn hảo. Nếu là khẩn bắt lấy không bỏ, chỉ biết đồ tăng Lục Thanh Ngô chán ghét.
Ngay sau đó, Khương Nguyên Khuê liền đem trong đầu dư thừa tâm tư tan đi. "Lục tiên sinh, chúng ta hiện tại liền đi nghênh đón Minh tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)
عشوائيLục Thanh Ngô từ một người bình thường bỗng trở thành một vị Thần Quân có thân phận địa vị tối cao của Thần giới. Một giấc tỉnh dậy, lại ở Tu chân giới, càng là trở thành boss cấp thấp của một quyển sách! Đừng nhìn ngày hôm nay là một đóa hoa cao lã...