Đoàn người đi đến lễ đường bên, lễ đường trước cửa đã bài nổi lên đội ngũ. Đội ngũ giống như du long, mấy phen xoay quanh, mênh mông cuồn cuộn rất là đồ sộ.
"Cửa đông nhiều người như vậy? Chúng ta muốn hay không vòng một vòng đi Tây Môn nhìn xem? Hoặc là đi nhất hào khu dạy học nội con đường kia?!" Từ Phi nhìn trước mắt không biết khi nào mới có thể bài đến cùng đội ngũ, nhịn không được đề nghị.
Giả Hàm trên mặt hiện ra vài phần bất đắc dĩ, "Chúng ta biết lễ đường có ba cái xuất khẩu, mặt khác bạn cùng trường như thế nào không biết. Mặt khác mấy cái xuất khẩu trạng huống liền tính so bên này hảo, cũng hảo không đến nào đi. Chúng ta chuyển một vòng công phu, này đội ngũ là có thể giảm bớt một ít, cùng đi mặt khác nhập khẩu cũng không kém bao nhiêu."
"Chúng ta liền ở chỗ này xếp hàng đi." Kiều Kiện Mân nói đi hướng đội ngũ đuôi bộ.
Không đợi hắn sắp hàng ở đội ngũ lúc sau, liền có một cái trên cổ tay mang theo ' người tình nguyện ' lụa đỏ học đệ đón đi lên.
"Hoan nghênh chư vị học trưởng học tỷ phản giáo, không biết chư vị là nào một lần học trưởng? Trong thời gian ở trường đi học ở cái nào viện hệ, phương tiện nói một chút lớp sao?" Tô khang ngữ tốc thực mau, hiển nhiên không phải lần đầu tiên dò hỏi.
Kiều Kiện Mân cũng đã nhận ra điểm này, trực tiếp đáp lại. "XXX giới, sinh vật khoa học học viện, sinh vật khoa học 1 ban."
"Lễ đường nội chỗ ngồi là dựa theo lớp tới an bài! XXX giới sinh vật khoa học học viện sinh vật khoa học 1 ban vị trí cũng không ở đông sườn, chư vị từ khu dạy học nội tiến đi!"
"Hảo." Kiều Kiện Mân quay đầu đi hướng sinh vật khu dạy học.
Giả Hàm đám người theo đuôi sau đó, thẳng đến nhìn không thấy lễ đường cửa đông ngoại đám người, bọn họ mới nhịn không được lại lần nữa mở miệng đưa tin.
"Lễ đường nội chỗ ngồi đã an bài hảo?! Chỗ ngồi tới gần cái nào môn từ cái nào môn tiến vào? Lễ đường nội cái kia nhập khẩu, đi thông chính là trước nhất bài kia bộ phận ghế dựa! Nếu là dùng buổi biểu diễn tới làm so sánh, đó chính là VIP tòa! Chúng ta vị trí như vậy hảo, là tùy ý an bài vẫn là nói chúng ta được đến đặc thù đối đãi?!" Từ Phi trên mặt có vài phần kích động.
Tiền bối ở diễn thuyết thời điểm sẽ hình thành linh khí lĩnh vực, nhưng ở linh khí bên trong lĩnh vực bất đồng vị trí, hiệu dụng cũng tuyệt không tương đồng. Khoảng cách diễn thuyết giả càng gần vị trí, hiệu quả tự nhiên cũng liền tốt nhất. Bọn họ phía trước căn bản không suy nghĩ điểm này, bởi vì bọn họ căn bản đối những cái đó VIP vị trí không ôm kỳ vọng. Lúc này nhận thấy được bọn họ khả năng sẽ ngồi ở VIP vị trí thượng, trong lòng kinh hỉ có thể nghĩ.
"Hơi chút động động đầu óc liền có thể nghĩ đến lần này VIP vị trí có bao nhiêu cung không đủ cầu. Trên đời này đặc quyền giai cấp cũng không ít, những cái đó vị trí khẳng định không có khả năng tùy ý an bài. Chúng ta khẳng định là dính người quang, mới có thể được đến như vậy đặc thù đãi ngộ." Kiều Kiện Mân nói rất là khẳng định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)
AcakLục Thanh Ngô từ một người bình thường bỗng trở thành một vị Thần Quân có thân phận địa vị tối cao của Thần giới. Một giấc tỉnh dậy, lại ở Tu chân giới, càng là trở thành boss cấp thấp của một quyển sách! Đừng nhìn ngày hôm nay là một đóa hoa cao lã...