Mười bốn, quán bar vũ nữ án (2)

43 6 0
                                    

                【 Vũ Nhật Câu Tăng 】 đặc biệt án một tổ (mười bốn)

Mười bốn, quán bar vũ nữ án (2)

"Cái này hợp lý sao? Ngươi nói một chút cái này hợp lý sao? !" Thành Phương Húc đem trong tay còn lại bài hướng trên bàn quăng ra, tức giận nhìn về phía đối diện Tăng Thuấn Hy.

Ở trước mặt hắn, nhăn nhăn nhúm nhúm vụn vặt tiền mặt đè ép một xấp.

Lưu Vũ Ninh nắm chặt bài trong tay, u oán ánh mắt quét về phía Tăng Thuấn Hy: "Ngươi thay người đi, ngươi trước kia đánh bài có như vậy trâu?"

Tăng Thuấn Hy nhíu mày: "Đương nhiên."

"Đánh rắm." Thành Phương Húc đau lòng nhức óc mà nhìn xem hắn, "Ngươi trước kia đều là thua!"

Tăng Thuấn Hy nhếch lên chân: "Làm sao? Không phục?" Lúc trước hắn đánh bài là kém cỏi điểm, nhưng hai ngày này, Tiêu Vũ Lương tại nhà hắn đâu. Kia tùy tiện dạy hai tay, liền đầy đủ treo lên đánh đặc biệt án tổ.

"Không phục." Lưu Vũ Ninh trả lời chém đinh chặt sắt.

"Không phục ta cũng không tới."

Hắn đứng dậy ngồi vào Tiêu Vũ Lương bên người đi, đối phương ngay tại chơi điện thoại, trong tay còn bưng lấy một chén Cocacola.

"Ngươi không uống rượu?"

Tiêu Vũ Lương lắc đầu: "Ta không thể uống."

Hắn cũng không nói vì cái gì không thể uống, Tăng Thuấn Hy cũng không hỏi nhiều, hướng sau lưng ghế sô pha chỗ tựa lưng bên trong một đám, rơi vào đi nửa người. Hắn ngẩng đầu nhìn quán bar trên đỉnh lẫn lộn giá thép, phía trên mang lấy các loại nhan sắc ánh đèn.

Ngũ thải ban lan, tại hắn võng mạc bên trên lắc lư.

Hắn nhìn con mắt cảm thấy chát, muốn cúi đầu nặn một cái con mắt, nhưng lại tại hắn cúi đầu một nháy mắt, hắn liếc về giá thép bên trên có cái bóng đen.

"Thứ gì? !"

Tiêu Vũ Lương bị thanh âm của hắn hấp dẫn, thuận ánh mắt của hắn nhìn lại.

Tựa như là người đứng ở phía trên.

Tiêu Vũ Lương hô hấp đột nhiên nặng hai điểm, hắn không để ý tới cùng Tăng Thuấn Hy giải thích, vọt tới lan can bên cạnh. Ngay tại hắn tiến lên trong nháy mắt, thép trên kệ đồ vật thẳng tắp rơi xuống dưới, là người.

Hắn cố gắng vươn tay ra.

Nhưng người kia cứ như vậy sát đầu ngón tay của hắn, rơi xuống tại liền đem trung ương nhất trên sân khấu.

Phanh —— một tiếng.

Hiện trường yên lặng nửa giây, sau đó tiếng rít chói tai âm thanh nổ tung. Đám người xô đẩy chen chúc, muốn rời xa cái kia sân khấu.

[Fanfic CV|Vũ Nhật Câu Tăng] Đặc biệt án một tổ  (trinh thám, phá án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ