19. Ai rồi cũng có người yêu thôi

1.3K 113 15
                                    

(Vẫn câu nói cũ, mị chưa có check chính tả nên có sai thì để mị sửa sau nha)

Jaemin đi đâu đó bé? Nay không ở nhà ăn cơm à?" Trước cửa nhà (hai anh em họ Lee), khi mà Jaehyun vừa mới tan làm trở về thì gặp Jaemin một thân âu phục lịch sự nghiêm trang đang lọ mọ nhét chân vào trong giày. Tiện ngày nào cũng gặp (vì cùng là phận ăn dầm nằm dề nhà người ta) cả hai liền đứng lại tầm phào vài câu (nhưng có vẻ hai người nói hơi to, Taeyong ở tận trong phòng còn nghe thấy đây này).

"Em đi hẹn hò ạ"

"Hả? Chú mày đi hẹn hò á?" Bỏ lại hình tượng an tĩnh lạnh lùng chuẩn con nhà có điều kiện, Jaehyun giật mình vì tin tức động trời tới mức làm rơi luôn cái áo khoác vừa mới kịp cởi ra đang vắt ở trên tay "Thế hai đứa quay lại rồi à? Ủa mà thế sao lại đi một mình, hay Jeno nó đi lấy xe trước à? Nhưng anh còn thấy giày nó đây mà. Thằng này lề mề thế có cần anh gọi nó ra không? Chắc lại đang làm mắm trong nhà vệ sinh rồi chứ gì. LEE JENO! Mày có nhanh nhanh đứng lên không hả? Bộ bị táo à mà hôm nào cũng ôm rịt lấy cái bồn cầu như ôm bồ thế? Mày lẹ lên không Jaemin nó sắp hoá thành hòn vọng phu rồi đây này"

"Úi không phải không phải. Anh be bé cái mồm thôi hộ em" Mặc dù đã cố gắng phi đến bịt mồm ông anh bên ngoài lạnh lùng an tĩnh bên trong thần kinh hay giở chứng lại, nhưng Jaemin vẫn cứ là không kịp. Toàn bộ thông tin đã bay theo cái miệng lớn cùng chất giọng chuẩn vocal của nhóm nhạc đình đám (trong thế giới thực không phải trong chuyện của em nha) mà vang tới tận cùng ngõ ngách trong ngôi nhà.

Cư nhiên người đang nằm không cũng ăn chửi Lee Jeno cũng không thể tự nhiên bị điếc mà không nghe thấy. Thấy mình bị réo đến tên, Jeno mang theo tâm trạng chẳng hiểu sao tự nhiên cứ khó ở suốt cả tuần nay ló mặt ra khỏi phòng, vừa nhăn nhúm mặt mày vừa ồm ồm lên tiếng.

"Anh! Em ở trong phòng của em mà. Anh có nỗi buồn thì cứ tới mà giải quyết đi mắc cái gì ứ đọng nó trong người rồi không trút ra được lại đổ tại em. Nhà có tận mấy cái bồn cầu cơ mà. Có anh lười ăn rau mới hay táo ý, đừng có suy bụng ta ra bụng người"

"Ủa? Gì? Ở trong phòng sao còn không mau chui ra. Mà mày nói nhăng nói quậy gì đấy. Anh mày cái gì cũng tốt, đó giờ chưa bao giờ táo, cũng chưa bao giờ làm việc ngu ngốc như mày đâu nha"

"Anh có ý gì?" Mặt Jeno đã đen xì do mất ngủ lại càng đen hơn, hai hàng lông mày cũng thiếu nước muốn dính chặt vào nhau.

"Nghĩa ở mặt chữ thôi"

Thật ra thì cũng phải minh oan cho Jung Jaehyun một chút, cái này chính xác là trường hợp người nói vô tình mà người nghe thì hữu ý. Cái Jaehyun muốn nói là chê Jeno đàn ông con trai mà lắm thứ kén chọn, hết dị ứng cái này lại khó tiêu cái kia. Thành ra đúng là Jeno hay phải ôm cái nhà vệ sinh mà tâm sự mỗi lần lỡ chót dại ăn nhầm cái gì lạ thật. Còn Jeno lúc nghe thì câu được câu mất, lại thêm sẵn khó ở trong người thành ra lại hiểu rằng Jaehyun đang cà khịa mình ờm... yếu cái đó, cà khịa bản thân ngu ngốc có không giữ mất không kịp tìm lại được, tự nhiên không suy không tính gì đã chia tay người ta để giờ có hối cũng không còn kịp (mặc dù là tôi thấy cũng đúng đi).

Nomin|1001 kế cua lại bồ của JaemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ