vkook | sáo trong lồng
"em nghe nói, tình yêu lứa đôi ngọt ngào lắm anh ơi. như quả ngọt chín cành e thẹn mọng nước, nhỡ cắn vào thoắt nhớ cả trăm năm. em rộn ràng, cũng mong chờ quả ngọt, đợi đến ngày cành chìa đến bên em. để em hòa mình vào dòng nước ngọt, đăm đắm chìm trong lòng của anh. vầng ánh dương ấm áp mấy cũng chẳng bằng anh, nơi vòng tay vỗ về em yên ả. em chớm yêu vội vàng say đắm mộng, nằm chiêm bao đau đáu mỗi mình anh. nhớ anh em ngủ không yên, thương anh tim liên hồi đập lạc nhịp. anh chính là ngọn sáng của đời em.
em thoắt yêu mối tình đầu chớm dại.
để rồi tương tư nỗi nhớ chỉ mình em.
hoa khuê bướm sắc nối vòng tròn lớn, anh vụt mất rời khỏi trái tim em. anh đi đâu giải bày tình yêu mới. để lại em ngàn tàn khốc nhát dao kim.
chuyện tình mình rồi cũng nát tan, chỉ còn em khờ dại nghẹn ngào nhặt từng mảnh giấy nhỏ.
chắp sao đặng mối tình dở dang đây?"
*
em yêu hanh.
em yêu hanh nhiều như bể cả mênh mông.
thuở mới đầu em gặp gỡ, vầng sáng nơi mắt anh tỏa nắng sưởi ấm trái tim em vội vàng hối hả. dòng nước ngọt ào ạt khắp thân em. má em bảo, mày yêu cái thằng hanh đó rồi quốc ơi.
nhất kiến chung tình, cả đời khuất phục.
em như thiên thần sa ngã, đổ rập vào biển tình ấm nóng của hanh. sao em yêu biết mấy đôi mắt ôn nhàn, lúc nào cũng nhìn em cười một ánh cười say đắm. em chết mê từng mạch đập khắp người hanh. đôi môi hanh thỏ thẻ thầm thì, anh dệt nên một khúc trường ca mãnh liệt, một khúc trường ca quái lạ lãng mạn đến diệu kì. em lại chết mê trong mật ngọt nơi đầu môi hanh. hanh nói tiếng yêu em nhiều như từng hạt sương đêm vây kín khắp chốn rừng.
em yêu hanh, hanh cũng yêu em. chúng ta đến với nhau là lưỡng tình tương duyệt.
em còn nhớ cái nắm tay nhẹ nhàng, hanh cầm tay em, chung đụng như cầm một báu vật hiếm quý. hanh sờ êm, sợ làm đỏ bàn tay em. hanh đặt lên tay em, một nụ hôn thận trọng như cách một vị vua cúi đầu trước ngai vàng.
ta đến với nhau không có lấy một trắc trở.
loài chim hằng ngày ca hát, ta hằng ngày sênh ca. ngọn lửa bập bùng tưởng khó mà tắt vội. vòng tay em siết lấy làn tóc hanh. ta nhìn nhau mà ánh lửa mãnh bập bùng, em chợt sợ ngọn lửa ấy sẽ cháy lan thiêu rụi hai chúng mình. hỏa thiêu ta trong ái tình cuồng nhiệt.
nhưng em lại nghĩ chả thấm thía vào đâu. em nguyện cùng hanh tới chín suối vàng, cùng hanh đầu thai chuyển kiếp vẫn hẹn ước chuyện lứa đôi.
em yêu hanh đến chẳng giữ lấy gì lại cho bản thân mình.
"vậy hanh có thương em như em thương hanh không, hanh ơi?" - môi em bịn rịn, mím chặt hai làn hoa đỏ thẫm. hàng nước mắt mà hanh từng ví như hạt ngọc lấp lánh kiêu sa, giờ đây nó lại lũ lượt trôi xuống khuất sau gò má em. như nàng tiên cá vẫy vùng, hạt nước mặn vướng nơi đuôi nàng tung hoành cả bốn phương. em đỏ mắt nhìn chăm chăm lấy hanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | sáo trong lồng
Fanfiction"em thoắt yêu mối tình đầu chớm dại. để rồi tương tư nỗi nhớ chỉ mình em." ❅ [sáo trong lồng¹] *𝒍𝒐𝒘𝒆𝒓𝒄𝒂𝒔𝒆 ↳© 𝗷𝗷𝗲𝗼𝗻𝘄𝗽𝗶𝗮𝘀 | 𝟐𝟓.𝟏𝟎.𝟐𝟎𝟐𝟏