Series Tobio và dàn công máu S

1.4K 103 29
                                    

Chương 1
1001 lần tỏ tình của Oikawa (1)

Lần một.

"Hôm nay mình sẽ tỏ tình Tobio - chan. Một bó hoa tỏ tình thì sao nhỉ. Hoa Cẩm tú cầu có vẻ ổn đấy. Tobio thích hoa đấy lắm"

Oikawa hồi hộp nhờ cô chủ tiệm hoa gói một bó hoa cẩm tú cầu, mang trong mình bộ quần áo modern, tóc vuốt keo Oikawa tản bộ đến điểm hẹn Tobio, mẹ anh bảo muốn tán vợ là phải lãng mạn, mà đi xe thì có vẻ không ấn tượng lắm nên anh quyết định đi bộ, vừa chân thành vừa đỡ bị hư tóc :))?

Cách giờ hẹn tầm 10 phút thì anh tới, Tobio nói hôm nay CLB tập muộn nên xin phép anh cho cậu đến trễ vài phút. Ngồi xổm chờ cậu tầm 15 phút thì thấy bóng dáng tới, Tobio hôm nay vẫn đẹp như mọi hôm, mồ hôi chảy xuống bên gò má cậu khiến tim Oikawa đập bùm bụp "Ngon quá má ơi. Muốn ăn" . Thấy cậu đến gần Oikawa hắng giọng, anh đứng thẳng lưng lên không đợi Tobio chào hỏi đã lên tiếng.

"Anh tặng em bó hoa này tượng trưng cho tâm ý của anh. Mong em nhận lấy"

Nhìn cậu ngơ ngác cầm bó hoa Oikawa tự tin "Coi kìa! Em ấy hạnh phúc tới nói không nên lời"

"Ohhh Đại đế vương tặng hoa cho Kageyama sao. Hôm nay sinh nhật hả"

Tiếng nói oang oang ngoài tên nhóc lùn đầu cam kia còn ai nữa. Oikawa khó chịu rồi mau chóng cười tươi, không sao để cho cậu ta thấy Tobio giờ là của anh cũng tốt. Tiện thể khoe luôn.

"Hả Hoa cẩm tú cầu sao. Nè Kageyama - kun cậu làm gì mà để Đại đế vương ghét tới nỗi kia vậy?"

"Hả? Gì? Ghét?"

"Đại đế vương thâm hiểm thật đấy hoa này tượng trưng cho sự từ chối, lạnh lùng chán ghét. Chà chà, không thể tin được đấy Kageyama" Hinata vỗ vỗ vai bạn mình, ánh mắt ghét bỏ nhìn Oikawa.

Xin chúa hãy cho phép thời gian quay trở lại, để tôi đá chết tên lùn phá đám ngu ngốc chết tiệt kia.

"Tobio - chan anh.."

"Oikawa - san ghét em lắm ạ" *mặt tổn thương*

Oikawa:......

"Anh tặng hoa cho em vì muốn nói ghét em ạ" *giọng buồn bã*

Oikawa:......

Được rồi!!!! Là tao sai được chưa. Tên lùn Hinata kiaa.

Hinata: Ủa ???

Màn một Oikawa Loser

-----------------------------------------------------------

Lần 2

Từ vụ đó, tốn mất mấy chục nghìn tiền điện thoại mới giải thích êm xuôi cho Tobio hiểu. Oikawa thở dài, xem ra kiểu hiện đại là tặng hoa có vẻ không ổn rồi. Thua keo này ta bày keo khác giờ không tặng hoa nữa mà đưa thư tình đi, kiểu này tuy hơi cổ xưa nhưng mà hiệu quả thì chắc cũng ok phết. Ba mẹ anh chả phải ngày xưa cũng dùng cách này mà nên đôi đấy à.

Nghĩ là triển Oikawa lấy giấy bút định múa máy vài chữ cho nên thơ.

Ba mươi phút Oikawa chống cằm suy tư.

Một tiếng Oikawa cắn bút vò đầu.

Hai tiếng Oikawa xé nát tờ giấy.

Ba tiếng à chưa tới ba tiếng đâu Oikawa ném bút.

[Allkage - Fanfiction]  Ngọt ngào vì có em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ