Vài vị nhiệm vụ giả mờ mịt mà nhìn chơi xà xinh đẹp thanh niên, trơ mắt mà nhìn bị hắn gõ đầu Bạch Xà như nhanh chóng tia chớp giống nhau ngậm lấy Tương Nô đập loạn tay trái ngón tay.
Tương Nô không cười, nhấp môi sâu kín mà nhìn Bạch Xà, Bạch Xà hồng bảo thạch lộng lẫy minh diễm dựng đồng không cam lòng yếu thế đối diện trở về.
Không khí bỗng nhiên đình trệ xuống dưới, nhưng cũng không có đình trệ lâu lắm, Bạch Xà phun ra Tương Nô ngón tay, căm giận mà chuyển qua đầu.
Tuy rằng người vô pháp xem hiểu xà biểu tình, nhưng đại gia chính là có thể cảm nhận được Bạch Xà kia như có thực chất tức giận.
Thực hiển nhiên, Bạch Xà bị Tương Nô vừa rồi động tác chọc giận, tuy rằng cuối cùng không có động thủ, lại cũng là thật sự tức giận.
Tương Nô lại không hoảng hốt, nâng lên Bạch Xà bàn tay phải, tay trái ngón trỏ nhẹ nhàng chọn ở Bạch Xà đầu hạ, phấn nộn môi mỏng ở Bạch Xà trên đầu rơi xuống một hôn, một xúc tức ly, sau đó dùng cặp kia chứa thủy quang lộng lẫy con mắt sáng lòng tràn đầy vui mừng nhìn hắn, làm người rất khó không tâm sinh vui mừng.
Úc tiên sinh bị Tương Nô động tác làm cho thực tức giận, rõ ràng biết hắn chính là cố ý, cố tình nhìn Tương Nô kia so hoa càng kiều mỹ diễm khuôn mặt, lại rất khó thật sự ngoan hạ tâm tràng.
Cuối cùng Bạch Xà không hề xem tướng nô, thẳng tắp mà vòng quanh Tương Nô thủ đoạn, đôi mắt một bế, trực tiếp hờ hững.
Tương Nô trong tay dọn ra tới xẻng lúc này đã bị mọi người chia đều, đại gia thương lượng hảo, nhìn mắt cái kia tránh ở kẹt cửa sau trộm nhìn bọn họ thôn dân, phủng đầu lâu đi Tây Sơn đào thi.
Bất quá không đi ra hai bước, mấy người liền dừng bước, thôn này dân phía trước hai nhà, chính là lão nhân nhà ở.
Lúc này mấy người chính hướng Tây Sơn đi, trừ phi chuyên môn quay đầu lại hướng đông đi, vòng đến sân mặt sau đi, nếu không không thể tránh né mà phải trải qua lão nhân nhà ở.
Lúc này, lão nhân liền nắm cái kia chó đen đứng ở sân ở giữa sâu kín mà nhìn bọn hắn chằm chằm mấy cái xem, đại chó đen cũng nhìn bọn họ, kỳ quái chính là, đại chó đen lần này không kêu, xem mấy người ánh mắt còn rất hữu hảo, thậm chí phe phẩy cái đuôi le lưỡi.
Mấy cái nhiệm vụ giả yên lặng mà đứng ở tại chỗ cùng lão nhân nhìn nhau vài giây, Tương Nô như suy tư gì, ngón tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa Bạch Xà đầu, rước lấy Bạch Xà sâu kín nhìn chăm chú, bất quá Tương Nô cũng không có cảm giác.
Tương Nô thu hồi cùng lão nhân đối diện tầm mắt, nhàn nhạt nói: "Thời gian không nhiều lắm, chúng ta tiếp tục vội chính sự đi."
Mấy người nhích người, chuẩn bị tiếp tục hướng Tây Sơn đi tới, lão nhân xem bọn họ phải đi, thình lình nói: "Các đồ nhi này liền đi rồi, nhìn đến sư phụ cũng không biết chào hỏi gọi một tiếng?"
"Các ngươi trong mắt nhưng còn có ta cái này sư phụ...... Nhưng còn có một chút tôn sư trọng đạo tâm tư?" Lão nhân ở phía sau bọn họ âm khiếp khiếp nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần minh tư bôn trò chơi [ vô hạn ]
ФэнтезиHán Việt: Thần minh đích luyến ái du hí [ vô hạn ] Tác giả: Mộc Ngư Ca Mắt mù mỹ nhân Tương Nô trước khi chết, ngoài ý muốn tiến vào một cái vô hạn sinh tồn thế giới. Hắn vốn tưởng rằng chính mình tìm được đường sống trong chỗ chết, chưa từng tưởng...