Tương Nô mỉm cười không nói, ngón tay ở trên bàn đá nhẹ nhàng gõ, hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi tưởng cùng ta tâm sự sao?"
"Nói thực ra, không nghĩ." X bác sĩ thành thật địa đạo.
Tương Nô mặt mày hơi rũ, không nói gì, mờ mịt trung mang theo một chút kinh ngạc hỏi: "Nói thực ra, ta không nghĩ tới tỷ tỷ ngươi sẽ cự tuyệt ta, ta chỉ là muốn hỏi một câu tỷ tỷ có quan hệ với thánh thành sự tình mà thôi."
X bác sĩ hỏi ngược lại: "Thuận tiện lại tán gẫu một chút Úc Tô tương quan?"
Tương Nô khẽ mỉm cười nói: "Nếu tỷ tỷ rất muốn, ta cũng có thể làm tỷ tỷ hốc cây, ngắn ngủi lắng nghe một chút."
X bác sĩ khẽ hừ nhẹ một tiếng, lấy này làm chính mình thái độ.
Tương Nô đột nhiên hỏi: "Lại nói tiếp, ta đột nhiên ý thức được một việc. Tỷ tỷ cùng Úc tiên sinh là tỷ đệ nha, vì cái gì không trực tiếp xưng hô Úc tiên sinh vì đệ đệ, vẫn là gọi Úc tiên sinh tên đâu."
X bác sĩ ngước mắt liếc hắn một cái, lười biếng nói: "Chính là hắn cũng vẫn luôn kêu ta 'X bác sĩ ' nha, ngươi nếu rất tò mò, vì cái gì không đi trước hỏi một câu hắn đâu."
Tương Nô giơ tay, như suy tư gì ngoéo một cái cằm: "Điểm này ta nhưng thật ra không có ý thức được, tuy rằng hắn có đôi khi sẽ thẳng hô tỷ tỷ 'X bác sĩ ', nhưng ở trước mặt ta khi, hắn lại là kêu tỷ tỷ a."
X bác sĩ chợt ngẩng đầu nhìn hắn một cái, đen kịt trong mắt có một tia thực rõ ràng dị sắc, nàng thái độ giống như buông lỏng mềm hoá một chút.
Tương Nô tươi cười chân thành tha thiết rất nhiều, thầm nghĩ, chính mình này một vấn đề hỏi đến mấu chốt thượng.
Tuy rằng Tương Nô vẫn luôn thực thân thiết mà kêu X bác sĩ tỷ tỷ, nhưng là nói như thế nào đâu, hắn trong lòng đối X bác sĩ tình cảm vẫn là có một chút vi diệu.
Bởi vì từ ngoại tại biểu hiện đi lên xem, là có thể đủ phát hiện ra tới, X bác sĩ rõ ràng so Úc Tô điên rất nhiều, Úc Tô đại bộ phận thời điểm cùng thường nhân vô dị, chỉ là mạch não có một chút biệt nữu.
X bác sĩ mạch não nhưng thật ra cùng thường nhân đối thượng, hành vi cử chỉ lại càng thêm điên cuồng vô trạng.
Một cái thanh tỉnh kẻ điên, đây là Tương Nô đối X bác sĩ cảm thụ, huống chi, Úc Tô rất nhiều lần nói qua, X bác sĩ rất xấu, Tương Nô cũng không dám đem hắn nói trở thành gió thoảng bên tai.
Úc tiên sinh cũng không khẩu thị tâm phi, cùng X bác sĩ chi gian ở chung cũng không có giận dỗi dấu hiệu, cho nên hắn đối Tương Nô nói không phải khí lời nói, mà là một câu chân thật đúng trọng tâm báo cho.
Từ hành vi đi lên phán đoán X bác sĩ cùng Úc Tô chi gian quan hệ nói có chút không hảo xuống tay, ai biết ở nàng trong mắt cái gì tính hảo, cái gì xem như không hảo đâu.
Tỷ như tối hôm qua, Úc tiên sinh liền rất chịu không nổi phân thực trùng sau, uống mật dịch hành động, nhưng X bác sĩ lại hiển nhiên thích thú......
Nhưng từ tình cảm phán đoán đi lên xem, X bác sĩ đối Úc tiên sinh đại khái là không ác ý.
Đây cũng là Tương Nô lúc này dám ngồi nơi này trực tiếp cùng X bác sĩ giao lưu nguyên nhân, cố kỵ Úc Tô, X bác sĩ hẳn là sẽ không trực tiếp đem hắn cấp thế nào, huống chi Tương Nô còn nhỏ tiểu mà bán câu hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần minh tư bôn trò chơi [ vô hạn ]
FantasyHán Việt: Thần minh đích luyến ái du hí [ vô hạn ] Tác giả: Mộc Ngư Ca Mắt mù mỹ nhân Tương Nô trước khi chết, ngoài ý muốn tiến vào một cái vô hạn sinh tồn thế giới. Hắn vốn tưởng rằng chính mình tìm được đường sống trong chỗ chết, chưa từng tưởng...