Tình yêu của tôi, đi cùng tôi đến nơi hạnh phúc nhất nhé.

4K 451 485
                                    

• Truyện có yếu tố kinh dị, cân nhắc trước khi đọc.

• Không cổ xuý mê tín dị đoan.

• FANFIC LÀ TRUYỆN TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG CÓ THẬT.














Trong căn phòng rộng lớn, có một chiếc giường cỡ đại, bên trên chiếc giường ấy một cô gái đang nằm ngủ rất say. Mặc dầu bầu không khí hiện tại chung quanh căn phòng đang cực kì u ám.

Cửa sổ hai bên đều đóng kín mít, không có một kẽ hở nào. Thói quen sử dụng điều hoà quanh năm, vậy thì đồng nghĩa với việc chẳng có nổi một luồng gió mạnh nào đủ để lay chuyển tấm màn đã được em kéo lại kĩ lưỡng.

Cả căn phòng chỉ duy nhất một ánh đèn vàng được đặt ở trên tủ cạnh giường ngủ. Le lói chiếu sáng cả cơ thể mảnh khảnh đang nằm lẻ loi trên giường.

Hai tấm rèm có hoạ tiết cầu kì nhưng bắt mắt đang không ngừng lay chuyển, chẳng vì bất kì lý do gì cả, đột nhiên nó chuyển động như vậy thôi.

Đôi mắt của em vẫn nhắm nghiền, nhưng hai bên đầu lông mày đã bắt đầu có dấu hiệu chau lại, đá vào nhau. Mồ hôi ướt đẫm vầng trán, dường như không chỉ duy nhất ở gương mặt, mà cả cơ thể em đều toát mồ hôi một cách bất thường. Dẫu cho Seoul hiện tại đang vào đông, về đêm thời tiết càng thêm lạnh lẽo, chưa kể em còn đang ngủ ở căn phòng có điều hoà, lý nào lại toát mồ hôi nhiều như suối chảy.

Em kêu lên vài tiếng ú ớ không rõ chữ, toàn thân cứng đờ không thể cử động, thứ duy nhất chỉ có thể cử động có là khớp cổ của mình, em xoay đầu sang trái rồi lại sang phải, hồng hộc thở mạnh theo từng hồi không dứt. Hai nắm tay em bấu chặt grap giường không buông. Trước những phản ứng kịch liệt của em, thì tấm rèm lại thêm phần chuyển động mạnh dù chẳng có một luồng gió nào xuyên qua.

Bóng đèn bất chợt bị tắt đi, đúng vào thời khắc ấy, Ami đã bật dậy cùng với những tiếng hét thất thanh phát ra từ chính miệng của mình. Tiếng la đầy đau đớn và sợ hãi, hệt như em vừa trốn thoát từ cõi âm trở về, bên ngoài có vài tiếng quạ kêu trong đêm, như muốn hoà cùng với tiếng hét của em. Mặc dù suốt từ nãy đến giờ, chẳng có lấy một tiếng quạ kêu, vậy mà khi em vừa thức giấc và mang một nỗi lo âu trong mình, sự kinh hãi bủa vây tâm trí, thì lại có tiếng quạ đen kêu lớn, truyền đến màng nhĩ của em, khiến cho em một lúc một sợ hơn.

Cả căn phòng hiện tại bị bao trùm bởi bóng tối. Hai hàng nước mắt tuôn trào một cách không tự chủ, là do sợ hãi quá độ mà tuyến lệ đã tự hoạt động.

Một tháng trước:

Ở trường mà Ami theo học có tổ chức một chuyến ngoại khoá bắt buộc, mục đích của chuyến ngoại khoá lần này là để cho học sinh các khối học hỏi và trau dồi thêm những kĩ năng cơ bản cho riêng mình, rèn luyện đức tính tốt. Địa điểm ngoại khoá là khu cắm trại công viên Noeul, ở Sangnam-dong.

Các hoạt động mà nhà trường đưa ra khi tham gia ngoại khoá đó là làm từ thiện, phát bánh kẹo và chơi trò chơi cùng với các em nhỏ ở trại trẻ mồ côi.

JK | My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ