#1

29 1 0
                                    

"Vợ, về nhà chơi với anh đi!"

"Vợ, mẹ nói rằng em về mua nhớ mua đồ chơi cho anh"

"......"

Mỗi ngày đi làm, Hạ Lam luôn phải bất đắc dĩ nghe những cuộc gọi này. Có lần, đi cùng đối tác bàn chuyện làm ăn cũng có rất nhiều cuộc gọi đến, lần nào cũng là đến từ phía ông chồng ngốc nghếch nhà cô...

Lúc nào, cô cũng phải nói cho qua loa, tìm cớ để cúp máy. Nhưng khoảng tầm vài giờ thì anh ta lại gọi tới.

Hạ Lam thấy phiền, có lần còn quát vào điện thoại.

"Đủ rồi, em đi làm chứ không phải đi chơi. Anh đừng có làm phiền em nữa đi! "

Nói xong thì cắt ngang máy. Sau đó tên chồng ngốc đó vừa thấy cô trở về nhà liền lủi thủi đi sau lưng cô. Chỉ như vậy mà không nói gì, đến khi cô hỏi thì hắn ta sẽ trưng cặp mắt đẹp rưng rưng nhìn cô.

"Lam Lam còn giận anh không? "

Mỗi lần thấy khuôn mặt đó của hắn, Hạ Lam liền mềm lòng bỏ qua những cơn bực bội.

Chắc hẳn đến đây ai cũng tò mò về ông chồng ngốc của cô. Thật ra hắn xuất thân là người thừa kế của Diệp gia - Diệp Hàn. Diệp gia với Hàn gia là hai nhà thân như một gia đình. Ba mẹ của cô và hắn đều là bạn thân từ nhỏ tới lớn. Danh gia vọng tộc ba đời chơi chung. Và cuối cùng là đến đời của hắn và cô. Hắn và cô là thanh mai trúc mã. Hắn cũng là mối tình đầu của cô. Nhưng mà, cho đến một ngày thì mọi thứ hoàn toàn thay đổi.

Hắn vốn là người thừa kế nên chắc chắn sẽ thừa hưởng số tài sản khổng lồ. Cho nên đây là nguyên nhân khiến hắn liên tục bị ám sát. Hắn vốn là một người rất tài giỏi và xuất sắc trong mọi lĩnh vực.

Sau khi cô vừa hạ sinh đứa con thứ hai của cô và hắn thì hắn gặp tai nạn và từ đó cuộc sống của cô và hắn hoàn toàn đảo lộn. Trí nhớ của hắn chỉ dừng lại ở 5 tuổi, chỉ nhớ cô là Lam Lam ngày bé hắn chơi cùng.

Cuộc hôn nhân tưởng chừng như tốt đẹp thì chỉ trong vòng 5 năm đã hoàn toàn đi theo hướng xấu nhất. Từ đó, Hạ Lam không chỉ phải chăm con mà còn chăm luôn 'chồng 5 tuổi' của mình...

Cô thật sự rất khổ sở vì không thể giúp gì được cho anh về mặt tinh thần. Thời gian qua đi mà anh vẫn không thể nhớ ra bất kỳ cái gì, vẫn cho rằng mình là một đứa trẻ. Cô đi đâu anh cũng cương quyết đi theo cho bằng được. Anh không đi được thì sẽ liên tục gọi điện. Làm Hạ Lam rời khỏi nhà cũng không hề yên ổn.

Vì không thể cho các con biết ba của bọn nó bị bệnh như vậy, nên cô đã đưa tụi nhỏ về cho ông bà ngoại chăm.

Cuộc sống cứ thế cho đến khi bạn hồi học đại học cũng là đối tác hiện tại của cô xuất hiện.

"Hạ Lam, đã bao năm trôi qua rồi vẫn không có tiến triển gì. Chẳng lẽ em muốn làm góa phụ hay sao? Tên chồng đó của em bị điên rồi mà! "

Cô nghe xong rất bối rối, chẳng lẽ nào học trưởng vẫn còn thích cô sao? Cô nhìn anh ta thì anh ta chợt nắm lấy tay cô.

"Ly hôn đi Lam, em xứng đáng với điều tốt đẹp hơn. Hắn là tên điên, không còn khả năng mang lại cho em hạnh phúc. Em nghĩ xem, một đứa trẻ 5 tuổi làm sao biết chăm sóc cho bản thân, càng đừng nói là cho người khác! "

Hạ Lam nghe xong muốn rút tay lại thì Minh Quân nói tiếp.

"Ngay cả bây giờ, hắn còn không biết vợ là cái gì. Em có thể chấp nhận được sao? "

"Học trưởng, đủ rồi. Anh đừng nói nữa được không? "

"Lam, anh yêu em, anh muốn mang lại hạnh phúc cho em. Anh thấy em như vậy, anh thật sự rất đau lòng. Tại sao em lại phí hoài thanh xuân, cuộc đời vì một tên điên chứ! "

Phải, lúc trước Diệp Hàn là đối thủ nằm ngoài tầm với Minh Quân. Hắn giỏi hơn anh về mọi mặt, vì vậy hắn nhanh chóng có được Hạ Lam - hoa khôi toàn trường. Nhưng bây giờ, hắn bị điên rồi, không còn là Diệp Hàn tài giỏi xuất chúng của ngày xưa. Hắn không còn xứng với nữ thần trong lòng anh - Hạ Lam nữa!

"Học trưởng, chúng ta... "

Cô đang định nói gì đó thì mắt lơ đãng nhìn về phía cửa, mở to. Anh, đứng đó từ lúc nào?

Lúc này, Diệp Hàn đang đứng như trời tròng ở đó. Cô thấy thế liền rút lại tay mà Minh Quân đang nắm lấy. Đứng lên như chột dạ, cười gượng nhìn anh.

"Anh đến đón em sao? "

Dù biết anh đang là đứa trẻ 5 tuổi nhưng Hạ Lam cảm giác như mình bị bắt gian vậy.

Diệp Hàn trông không giống một người điên chút nào khi mà anh không hề nói chuyện. Nhưng mà khi thấy Hạ Lam cùng người đàn ông khác thân mật thì không thể nào chịu nổi mà xông tới. Hạ Lam nhìn anh tới gần, muốn bước ra cùng về với anh thì bất chợt Diệp Hàn tung ngay nắm đấm vào mặt Minh Quân.

Không chỉ Hạ Lam mà mọi người đều sửng sốt trước hành động của Diệp Hàn. Hạ Lam vội ôm lấy hông Diệp Hàn.

"Dừng lại, đừng đánh nữa! "

Minh Quân bị đánh ngã dúi xuống đất. Tức giận ngồi dậy muốn xông tới đánh Diệp Hàn.

"Cái thằng điên! "

Đó là lời nhục mạ mà Minh Quân dành cho Diệp Hàn. Diệp Hàn né được và đẩy Minh Quân đập vào tường. Sau đó, anh nhanh như chớp bẻ hai tay của Minh Quân ra sau lưng khiến mặt hắn đập mạnh vào tường.

"Mẹ kiếp thằng khốn Minh Quân, mày trèo lên đầu bố mày hơi lâu rồi đấy!"

Chồng Ngốc - Thủy Hoa Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ