Love

17 4 3
                                    

Anh là một ngôi sao nổi tiếng, là mơ ước của hàng triệu cô gái trên khắp thế giới. Còn em chỉ là một cô gái nhỏ bé trong hàng triệu con người ấy mấy mắn được ở cạnh anh. Jeon Jungkook bắt đầu yêu Han Ami từ khi cô còn là một sinh viên năm tư của trường đại học Global Cyber nghành giải trí & truyền thông. Sau đó anh dẫn em ra mắt với các thành viên khác, lúc đầu họ có vẻ ngạc nhiên khi nhìn thấy em lắm nhưng sau đó lại rất vui vẻ nói chuyện với em.

Mọi chuyện cứ ngỡ như trọn vẹn cho đến khi cô ấy trở về, người con gái anh luôn trông mong đã quay trở lại Hàn. Thật ra em biết hết biết cả chuyện anh yêu em vì em giống chị ấy chỉ là em cứ giả vờ như không biết. Em và anh yêu nhau cũng chỉ có những thành viên trong nhóm cùng một số ít người biết, chưa một lần nắm tay nhau đi giữa chốn đông người. Chỉ có những cái hôn, ôm bí mật mà cũng chỉ có hai người biết, anh nói rằng không muốn em bị ảnh hưởng bởi giới truyền thông, nhưng làm sao em không biết thật ra bên trong anh sợ cái gì cơ chứ.

Dạo gần đây anh cũng ít hỏi thăm anh bảo anh bận, em cũng biết điều nên cũng không gọi điện làm phiền anh. Thế rồi em nhận được gì? Hình ảnh anh cùng chị ấy đi dạo ở gangnam được chia sẻ lên mạng xã hội, trái tim em như bị hàng ngàn con dao đâm vào, nước mắt em lại rơi nhưng anh nào có hay. Trước mặt anh em luôn cười cười nói nói che giấu đi nỗi buồn, anh làm sao nhận ra được cơ chứ, là em diễn xuất giỏi hay là do anh chưa bao giờ để tâm tới.

Đối với em anh là động lực để em cố gắng từng ngày, cố gắng để thật xứng đáng để sau này có thể bên anh. Nhưng thật sự những hôm nay có lịch trình bận rộn em thật sự rất cô đơn. Cô đơn trong chính câu chuyện tình yêu của mình, bệnh cũng không dám nói cho anh biết. Gần đây hình như sức khỏe em không ổn định lắm anh lại không có bên cạnh, hên lần đó mấy sao anh Jimin ghé qua. Thấy em nằm bất động ở dưới nhà, đưa em vào bệnh viện kịp lúc. Bác sĩ bảo em có một khối u ở não, cần phải mau chống tiến hành điêu trị. Jimin định báo cho anh nhưng em đã kịp ngăn lại, em không muốn anh phải lo.

Sau hôm đó em nhờ anh Jimin giúp em che dấu mọi người. Lúc đầu anh ấy không chịu nhưng sau một hồi nghe em thuyết phục cùng đồng ý nhưng em phải đồng ý tiến hành điều trị. Hôm đó về nhà em chủ động nhắn tin cho anh nói lời chia tay để giải thoát cho anh cũng như cho em.

Ami:
Jungkook à! Mình chia tay đi!

JK97:
Em sao vậy có chỗ nào không khỏe à?

Ami:
Em mệt lắm rồi, cứ phải diễn trước mặt anh như vậy khiến em rất em rất mệt. Người em yêu không phải anh, em cứ nghĩ khi yêu anh em có thể quên đi nhưng em không làm được.
* em xin lỗi vì phải nói ra những lời này*

JK97:
Được thôi sau này em cũng đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa.
* seen*
_____________________
Quả thật sau hôm đó em không nhắn tin hay gọi điện làm phiền anh gì cả, em cũng đã dọn đi mất tiêu không còn ở ngôi nhà lúc trước nữa. Mọi thứ liên quan đến em giờ đây chỉ là con số 0. Nhưng có lẽ anh không để tâm mấy, sau khi chia tay với cô anh cùng chị ấy cũng đã công khai, Jimin đã giúp em chuyển về Busan tiến hành các bước điều trị của khối u ấy. Thỉnh thoảng anh ấy có gọi để hỏi thăm em, em cũng bảo mình ổn mọi thứ đang diễn ra rất tốt nhưng em thật ra không ổn chút nào. Những lần xạ trị khiến cho cơ thể em rất đau đớn, tưởng chừng như chẳng còn chút sức lực nào, tiền viện phí cũng không nhỏ. Em đã nói dối Jimin rằng mình đang điều trị ở viện như bình thường nhưng thật ra em đã ngưng khoảng được một tuần rồi.

Lần đó không hiểu sao Jimin lại đột nhiên trở về Busan và biết được việc em đã ngưng điều trị, cũng tìm được ngôi nhà nhỏ của em ở gần biển. Anh ấy đã rất tức giận vì em đã nói dối, kêu em hãy tiếp tục điều trị đi viện phí anh ấy sẽ lo. Em lúc đó chỉ có thể khóc nấc lên nói với anh ấy:
" Em rất sợ đau, em thật sự không chịu nỗi nữa. Chi bằng cứ để em như vậy mà tiếp tục sống."
Jimin chỉ nhẹ nhưng ôm em vào lòng nói
" Anh biết em rất đau nhưng nếu bây giờ không chữa thì sau này sẽ..."
" Em biết sức khỏe em như nào...em muốn thời gian còn lại mình vui vẻ sống ở đây."
" Em ở đây anh quả thật không yên tâm, hãy em chuyển sang gần nhà anh đi có gì mẹ anh sẽ chăm sóc em luôn."
" Bác gái còn việc ở quán mà, em không muốn làm phiền bác đâu."
" Nhưng em ở đây một mình anh không yên tâm."
" Hay vậy đi em mỗi ngày đều nhắn tin thông báo tình hình của em cho anh. Như vậy được không?"
Ami cũng biết anh lo cho cô nêu cũng nói vậy để trấn an anh.
" Mình lắp thêm camera đi được không? Để có gì em bị sao anh còn biết được."
" Được rồi nghe anh hết."

Sau hôm đó Jimin cũng trở lại Seoul để tiếp tục công việc với nhóm, cứ khi rảnh anh lại lấy máy ra nhắn tin hay xem những hoạt động của cô ở nhà. Các thành viên cũng nghĩ anh có bạn gái nhưng không hỏi vì nếu muốn anh đã nói với mọi người rồi. Jungkook sau một khoảng thời gian quen với cô gái kia cũng đã chia tay, anh nhớ những món cô nấu,  nhớ những hôm mệt mỏi vì công việc cô sẽ ôm chắc lấy anh, nhớ mùi hương dịu nhẹ mùi sữa của cô. Anh không dám đi tìm cô, những thứ anh từng che dấu với cô cũng khiến anh không dám đối mặt với cô.

Jimin dạo này rất lạ, anh thường xuyên trở về Busan khi không có lịch trình, có khi ở lại cả một tuần, lâu lâu lại thấy anh ấy ngồi nhìn điện thoại gương mặt trở nên vô cùng lo lắng. Đỉnh điểm là hôm đó mọi người đang trên xe đi chuyển trở về " nhà" khi kết thúc lịch trình, anh nhìn điện thoại rồi màu chóng gọi cho bác gái.
"...."
" Mẹ mau đến nhà Ami đi, con không thấy em ấy ở đâu cả."
"...."
" Mẹ đi cẩn thận có gì báo còn liền nha."
Đúng xe vừa đến nơi Jimin nhanh chóng trở vào phòng xếp độ để nhanh chóng trở vêd Busan. Cuộc đối thoại vừa rồi mọi người ở trên xe đều nghe rất rõ, đặc biệt là Jungkook, người con gái anh nhung nhớ lâu này lại ở gần ngay trước mắt mà anh không biết. Jimin sau khi dọn đồ xong ra ngoài định đi ra sân bay ngay lập tức nhưng khi ra đến cửa phòng đã thấy Jungkook đứng đó, giữ tay Jimin lại hỏi
" Hyung và Ami rốt cuộc là sao?"
" Chuyện này để sau hẳn nói. Bây giờ hyung cần ra sân bây gấp"
Jungkook giữ tay Jimin lại muốn phải nói cho rõ ràng nhưng hên có Namjoon lại tháo tay Jungkook ra.
" Chúng ta sẽ đi cùng em ấy."
Mọi người sau đó cùng nhau ra sân bây sử dụng máy bây riêng mà bây thẳng về Busan, không khí trên máy bay rất căng thẳng. Mọi người có hỏi thế nào Jimin cũng không chịu nói.
__________________
" Chúng tôi đã cố gắng hết sức."vị bác sĩ bước ra khỏi phòng sau hơn 2 tiếng.
Jimin gục hẵn xuống đất, nước mắt cũng đã rơi từ khi nào. Các thành viên khác còn đang hoang mang không biết chuyện gì thì Jungkook đã túm lấy cổ áo Jimin đấm anh một phát.
" Chuyện này là sao? Hai người đã giấu tôi những gì?"
"..."
" Hyung hãy nói đi"
"...."
" Jungkook bình tĩnh lại" Suga đứng bên này giờ cuối cùng cũng lên tiếng.
" Em ấy có khối u trong não nhưng không chịu chữa trị." Jimin nảy giờ im lặng lên tiếng khiến mọi người chết đứng.
Một cô gái đang khỏe mạnh tại sao đùng một cái lại có khối u chứ, mới ngày nào cô còn cùng mọi người ăn bữa cơm mà. Không một ai dám tin những gì mình vừa nghe, nhưng đến khi Ami được đẩy ra bên ngoài.

Buông tay | 전정국 |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ