Chương 28 (H)

1.3K 34 21
                                    


Lưu ý: chương này là H, mình viết dựa vào trí tưởng tượng qua 7749 bộ truyện mà mình đọc rồi rút ra, mn cân nhắc trước khi đọc nha, nếu cảm thấy khó chịu với cách mình xây dựng nhân vật xin hãy lướt qua, chúc mn đọc dui dẻ hông quạo.

—————————————

"Anh đây là định ăn cơm trước kẻng đấy à?"

"Em cũng muốn thế còn gì" - Hoseok đối với câu hỏi kia, chỉ lần mò cánh tay hư hỏng đến quả đào căng mọng của người yêu, vừa bóp vừa nói.

"Thế anh có muốn không hả?" - Jimin hỏi lại, tay cũng di chuyển xuống hạ bộ đối phương mà bóp nhẹ một cái.

Hoseok triệt để bị giọng nói ngọt ngào cùng hành động kia câu dẫn, nhanh chóng đổi vị trí, đặt Jimin xuống dưới thân mình, nói:

"Cầu còn không được."

Jimin nghe xong câu đó, chỉ nhẹ đưa chân lên, vạt áo choàng tắm rơi xuống, để lộ ra một chân thon gọn, trắng trẻo, khẽ chạm mũi chân vào 'cậu em' của người kia, chống tay nửa ngồi nửa nằm nói.

"Chiến nào, babe~"

Hoseok ngay sau đó liền đè Jimin ra, mạnh bạo hôn lên đôi môi căng mọng kia, tay còn lại cũng gấp rút cởi bỏ chiếc áo choàng vướn víu.

"..ưm.. ha..." - Jimin khẽ rên nhẹ khi đầu ngực bị người kia chạm đến, cảm giác ngứa ngáy cũng bắt đầu dâng lên.

Hoseok bị âm thanh mềm mại đó làm cho hưng phấn, lại cúi người xuống dùng khuôn miệng của mình bao phủ bên ngực còn lại của người yêu, dùng răng nhẹ nhàng cắn cắn rồi lại day day lấy nó. Tay còn lại cũng trượt dọc theo đường cong cơ thể người nọ tiến xuống phía dưới, cởi phăng chiếc quần nhỏ có chút ướt còn vướn lại trên cơ thể đối phương.

"Em yêu, xem bản thân em nhiệt tình không này?" - Hoseok nhìn cậu nhỏ phấn nộn của Jimin đang không ngừng run rẫy mà rỉ ra chút dịch, buông lời châm chọc.

Jimin nghe vậy, đôi mắt mê man di chuyển đến hạ bộ to lớn đang căng cứng phía sau lớp vải của Hoseok, buông một câu.

"Cùng với thứ này của anh, có ngu mới tốn thời gian giả vờ e thẹn"

"Vậy em yêu có thích không?" - Hoseok bị đôi mắt mê man phủ một tầng sương mỏng của người dưới thân làm cho si mê, vừa cởi áo choàng của mình vừa mỉm cười hỏi.

"Còn phải xem công suất hoạt động của nó mới đánh giá được a" - Jimin vẫn rất mạnh miệng khiêu khích.

"Được, anh liền cho em kiểm tra."

Nói rồi Hoseok lại một lần nữa cuối người xuống, đặt lên môi người kia một nụ hôn. Sau đó lại tiến xuống chiếc cổ trắng ngần, nhắm đến phần yết hầu của người nọ, lại dùng chiếc lưỡi của bản thân mà mút lấy.

Jimin bị sự khích thích kia làm cho bật ra tiếng rên đầy thoải mái.

"..ha..a..."

Hoseok sau đó lại từ từ trượt xuống theo cơ thể cậu, từng nơi mà chiếc lưỡi của anh đi qua đều để lại một vệt hồng khác nhau, đến điểm hồng trước ngực người kia thì dừng lại ngắm nhìn, sau đó lại say mê mút lấy nó. Tay trái thì tiến đến vân vê 'cậu nhỏ' hồng hào đáng yêu của người bên dưới, tay phải cũng chẳng rảnh rỗi, tiến đến hậu huyệt đang không ngừng đóng mở tiết ra chút dịch nhờn ở phía sau. Ngón tay thon dài mơn trớn xung quanh vài vòng, rồi lại đột ngột tiến thẳng vào trong.

[Vkook] Tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ