Phần 1

169 3 1
                                    

Ta bạn trai là đóa hắc hoa hồng tác giả: Tây mạn

Văn án:

Tân tấn lưu lượng tiểu sinh Lê Dương có một cái bí mật, hắn trời sinh không có khứu giác.

Thẳng đến mỗ thứ đi sơn cốc chụp diễn, bị một loại kỳ lạ hương vị hấp dẫn.

Hắn ma dường như bị kia hương vị dẫn dắt đi qua, phát hiện một đóa màu đen hoa hồng —— kia hương vị nơi phát ra.

Rời đi sơn cốc sau, hương vị tiêu thất, kia đóa hắc hoa hồng cũng đã biến mất.

Đối kia hương vị khát vọng ngày ngày đêm đêm xé rách Lê Dương, kia đóa hắc hoa hồng dần dần thành hắn ác mộng.

Vài ngày sau, cổ của hắn thượng thế nhưng xuất hiện một đóa màu đen hoa hồng ấn ký!

Tiếp, toàn thân của hắn bị màu xanh dây leo quấn quanh, một cái tuyệt mỹ nam nhân đem hắn giam cầm trong ngực trung.

"Thân mến, ngươi bị ta dấu hiệu a."

"? ? ? ?"

*

Làm trên thế giới duy nhất một đóa thuần sắc hắc hoa hồng, chỉ có kia một người duy nhất có thể nghe thấy này hương người tiếp cận, hắn mới có thể biến ảo thành người hình.

Không lâu, giới giải trí liền tuôn ra một vị mỹ đến không giống nhân loại yêu nghiệt soái ca.

*

"Thân mến, môi hảo ngọt, tưởng tái nếm một hơi."

"Ngươi... Đừng tới đây được không..."

"Không được đâu."

Kháng cự vô dụng, bởi vì sớm đã luân hãm.

"Ngươi là ác ma, vả lại vi ta sở hữu." —— hắc hoa hồng ngữ

PS: 1. Thụ chỉ có thể nghe thấy công hương hoa, khác bất luận cái gì hơi mùi không đến.

Trên thế giới chỉ có thụ có thể nghe thấy công hương hoa, khác bất luận kẻ nào đều nghe không đến.

Chủ tuyến chính là thụ cùng một đóa hoa nói thương yêu =w=

Gỡ mìn: Công bạch liên vả lại phúc hắc, có thể mắng hắn nhưng là không cần mắng ta →_→

Nội dung nhãn: Ông trời tác hợp giới giải trí ngọt văn đô thị dị văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lê Dương, Hoa Tế ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Cùng một đóa hắc hoa hồng nói thương yêu

Lập ý: Duyên phận đến chi không đổi, muốn vả lại đi vả lại quý trọng

Đệ 1 chương màu đen hoa hồng

Cabin ngoại, là một mảnh hỗn loạn thuần trắng xanh thẳm.

Lê Dương ngồi ở chỗ gần cửa sổ, hư ánh mắt tựa vào mềm mềm tọa ỷ thượng, nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ.

Loại này không cần nói cũng biết , mênh mông cuồn cuộn lam, thật sâu nhợt nhạt mà xông vào hắn tầm nhìn.

Có như thế trong nháy mắt, hắn tưởng cứ như vậy rời đi phi cơ, cùng giờ này khắc này bên ngoài cảnh tượng hòa hợp nhất thể.

Ta bạn trai là đóa hắc hoa hồng - Tây mạnWhere stories live. Discover now