-- Đĩ mẹ mày Rindou, đéo dọn dẹp được sạch sẽ hơn tí à ?
-- Hả ? Đéo phải tại mày xử lý đống này một cách cẩu thả à ? Tao dọn cho mày đã là tốt lắm rồi chứ ở đó mà chửi tao.
-- Đệch mẹ mày thằng chó.
Sanzu bực mình giẫm lên vũng máu vẫn còn lênh láng dưới chân, tàn nhẫn quệt thẳng một đường dài tới bên cạnh Rindou, giơ ngón tay giữa chỉ vào mặt anh để lại một câu chửi: "Con mẹ mày thằng chết tiệt, dọn cho sạch vào." rồi quay lưng bước đi.
- - Mạ thằng khùng. - Anh lẩm bẩm chửi hắn một câu, rồi đá vào cái túi đựng xác, khó chịu nhăn mặt và nghĩ đến những lời khiếm nhã hắn phun vào mặt anh - Chó điên, tao biết thừa mày thích tao.
Vốn thật từ nhỏ anh đã có một khả năng khác thường, anh có thể đọc được dòng suy nghĩ của kẻ khác. Anh vẫn chỉ nghĩ nó thật phiền phức vì anh sẽ phải nạp những thứ không liên quan và không cần thiết vào bộ nhớ của não.
Nhưng bây giờ thì sao này ? Anh có thể đọc được những dòng suy nghĩ đầy chất biến thái của hắn, bất kể lúc nào anh muốn khi anh ở gần hắn.
Khoảng tầm nửa năm trước, tình cờ trong một lần trên xe về sau buổi nhiệm vụ giữa Haitani với hắn, khi hắn và anh vừa có một cuộc tranh cãi ngớ ngẩn không đâu, anh đã đọc được một câu nói bâng quơ "Agh.. chết tiệt.. Sao mình lại có thể thích một thằng vớ vẩn như nó chứ..."
Có thể nói khi đó anh đã khá ngạc nhiên, không chỉ bởi vì biết hắn thích mình, mà anh còn không ngờ hắn là gay. À, nhưng chẳng sao cả, điều đó ổn với anh, thậm chí là anh thích điều đó, bởi, anh có thể sử dụng những ý nghĩ đó, để trêu chọc hắn.
.
Vào một buổi tối, tại căn cứ của Phạm Thiên, thủ lĩnh của họ, ngồi giữa căn phòng với Sanzu là kẻ đứng thứ hai của tổ chức đứng liền cạnh cậu. Cậu có một vài mệnh lệnh đơn giản, và cuộc họp giữa toàn thể các thành viên cốt cán của tổ chức đã nhanh chóng kết thúc sau vài chục phút ngắn ngủi.
Ran đề xuất cả bọn cùng đến một quán bar, dĩ nhiên là đang hoạt động dưới trướng Phạm Thiên, cụ thể là dưới sự quản lý của Ran, cùng uống một hôm. Bởi cũng đã lâu lắm rồi họ mới có chút thời gian rảnh, cũng nên là ngồi uống với nhau chút chứ nhỉ ?
Mocchi vì lý do có người đang chờ ở nhà nên xin phép rút, Takeomi lắc đầu từ chối với lý do hắn ghét sự ồn ào. Thật ra thì cả sáu người đi cùng nhau thì cũng sẽ vui hơn, nhưng chẳng ai sẽ nói được ai, nên thôi, tổng còn có bốn người, gồm anh em Haitani, Sanzu và Kakuchou đồng ý đi đến quán bar đó.
[nah, tôi sẽ không nói người đang chờ ở nhà Mocchi là người yêu gã đâ-]
Anh liếc mắt sang phía hắn, lấy tay che miệng khúc khích khi nghe được dòng chữ
"Uống một hôm chắc cũng chẳng sao đâu nhỉ ? Biết đâu còn có cơ hội tiếp cận Rindou..." đang dần hiện ra trong đầu hắn.
-- Sao thế, Rinrin ?
-- Không, không có gì. Em ra xe trước đây.
-- Ừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say [Tokyo Revengers] - Rindou x Sanzu [R18]
FanfictionRindou x Sanzu, xưng hô thô tục, r18, OOC, H tục ?, bối cảnh Phạm Thiên