A/N - derecho ko na ng chapter 1 to mwehe. Anyways, this is ano ahmm this is not MxF this is MxM.
Characters (main)
Hani Sweetzel Montero
Nishi Adiel CohenHani's Pool:
Miggey Sonne Velarde
Uno Dale Earnhardt
Timothy Kian HernandezAdi's Pool:
Elijah Finn Tuazon
Vier Elizalde Xavier Fuentes
Sebastian Keith Lopez
Jasper Vaughn TorresOkay start ko na..
---------------------------------------------
Hani
"Hi goodmorning, my name is Hani Sweetzel Montero, i am 17 years old, you can call me hani for short. My motto in life is "We only live once, buti naman" thank you po!" First semester tangina syempre introduce yourself agad, bat ko seseryosohin yung motto ko, wag sila mag expect ng maganda saken, baka hilahin ko lang ngalangala nila."Gago ka beh, anong trip mo bat ayon yung sinabi mong motto?" Buti pa tong si Uno ka same vibes ko, wala ding magandang nalabas sa bibig, balasubas din tabas ng bibig neto eh. "Bahala na si sir don, bobo din naman sya charo-" napatigil ako at hindi ko natapos yung sinasabi ko tangina lakas manampal netong gagang to di naman inaano.
Medjo sabog pa ko kase 2am na ko natulog just to finish those stupid things na gustong gusto ko gawin. Tapos gigising ng 6:00am para ayusin gamit ko, para bumyahe. Tangina naman kase 7:00am yung class wala naman kaming natututunan.
Time check, it's 8:30 kaya nagbibigay na ng mga gagawin si sir. "Okay you only need to do is to take a video of yourself while copying the dance that i showed earlier" tangina nung umulan ng kamalasan, nag swimming pa ko. Deserve ko ba to shutangina?!
After non nag dismissed din si sir, nag aya naman si Uno pumunta sa cafeteria, we saw Migs and Timmy kaya sinigawan namin, btw Migs and Timmy is also our friends, we've been friends for 5 years na, simula high school. Kaso nga lang nauna si Migs and Timmy sa school since tumigil kami ni Uno because of family matters. They are gr. 12 na and we're gr. 11, they take STEM habang nasa ABM naman kami ni Uno, ewan ko bakit lagi kaming pareho neto ng desisyon, pumapanig kasi ako sa bobo ganon ba yon?
"Bakla kayo, kala ko kung sino natawag samin, ano kamusta first day nyo?" nagtatagalog lang to si Timmy pero ang susyal pakinggan parang nag eenglish ampota bwashaaha. "Ayon, unang araw wala na agad kaming dignidad" sagot ko na naging dahilan nila para humagalpak sa tawa mga gagong to. "Gago baket chika mo yan" buti naintindihan ko sinasabi ni Migs habang natawa. "Kase ganto, first day pa lang pinagvivideo agad kami?! Like ano yon? ABM kinuha namin, so expected ko na puro math lang tapos tangina bat ba kase nag exist P.E?"
"Hey, Can you lower your voices, we won't hear each other anymore". bwahdahshe gago tigil kaming lahat, pero ako syempre dahil pokpok ako hindi ako tumigil.
"And why? You can see naman na we're talking diba? Lumipat kayo kung naiingayan kayo" anyways sumagot ako para naman may eksena dito, pogi eh hehe. "Okay, madali naman kaming kausap, next time, just lower your voices, we're not asking y'all to shut up naman, we're just asking na pwede bang lower your voices" lunok gago, umalis naman sila agad, aba gago masunurin, madali ngang kausap bwashahahah.
Hindi ako mapakali kaya tinanong ko silang tatlo kung pwede nila ko samahan.
'susundan ko lang talaga yung pogi na yon mwehe'
Buti mabilis mauto tong mga gagong to, sinamahan nga ako HAHAHAHA. Hindi rin naman nila alam kung saan pupunta, hindi rin nila pansin na sinusundan namin yung pogi kanina.
"Hey, where are we going ba? Kanina pa tayo nag lalakad, papuntang court ng campus to eh" gago naman neto ni Timmy, biglang chumika about dito ampota sakit luds. "Basta samahan nyo lang ako, saglit lang promise" okay nabudol ko sila bwashhaha ang saya, hindi lang halata pero legit yung saya ko bwahshahaha.
YOU ARE READING
7:00am
Teen Fictionbasta story to bwashahaha This is a random story, kung ano lang maisip kong plot twist, pagsasamasamahin ko, diba malay mo masakit yung naisip ko, tapos pasakitin ko lalo bwashahha. This story contains Bad words, basta ewan ko ano tawag don emotiona...