ĐƯƠNG ĐẠI LUẬT SƯ NGỘ ĐÁO TIỂU MAO TẶC
(Khi đại luật sự gặp phải tên trộm vặt)
Chương 17
Edit: Mimi
Beta: Chi
*****
"Woa, chú hai, chiếc xe này của chú thật là oách!"
Nhóc trộm họ Diệp hưng phấn sờ sờ mó mó vào con xe "cục cưng số 1" yêu quý của Triệu Cách Phi, miệng còn không ngừng bắt chước tiếng động cơ, brừ brừ mà kêu. Triệu Cách Phi nhìn vào bộ dáng hoa chân múa tay tràn đầy vui sướng của cậu ta, nhịn không được cười cười: "Sao vậy, coi trọng Cục cưng số 1 nhà tôi à?"
"Đương nhiên, xe tốt như thế ai mà lại không thèm thuồng. Lúc tôi trộm biển số xe còn đứng nhìn nó cả buổi đấy chứ, nước miếng cũng sắp sửa chảy xuống cả rồi." Nhóc trộm họ Diệp tán thưởng tự đáy lòng. Hàng năm, bởi vì cuộc sống mưu sinh, cho nên cậu cũng có chút nghiên cứu đối với xe cộ. Xe nào tốt xe nào xịn, liếc mắt một cái hiển nhiên cậu có thể nhìn ra, cũng nhờ thế mà ra giá phải nói là phi thường hợp lý.
"Cậu biết lái xe không?" Triệu Cách Phi nhìn vẻ mặt trẻ con của Diệp Đề, đột nhiên lên tiếng hỏi.
"Vấn đề này, " Diệp Đề gãi đầu: "Tiền thi bằng lái lại đắt thêm rồi... hơn nữa có thi cũng chả có xe mà lái, có tác dụng cái mẹ gì."
"Tóm lại là không biết lái." Triệu Cách Phi khởi động xe: "Sau này có cơ hội tôi sẽ dạy cho cậu."
"Thật sao?" Diệp Đề mở to đôi mắt, cười đến cực kỳ xán lạn: "Chú hai à, chú cũng thật là oách!"
"Ngậm cái miệng cậu lại đi." Triệu Cách Phi cười cười lái xe: "Trước tiên tôi đưa cậu về nhà, buổi chiều mới đến văn phòng xem xét một chút."
"Chú à..." Diệp Đề cố lấy dũng khí nói chuyện: "Trước hết chú có thể chạy tới đường Hòa Mục một chút hay không? Tôi, tôi có chút chuyện muốn làm..."
Triệu Cách Phi liếc nhìn đối phương một cái: "Có thể."
"Oa! ! ! ! Chú hai là oách nhất, oách nhất thế giới, oách đến cực kỳ cực kỳ oách luôn~~" Diệp Đề vui vẻ hét to. Triệu Cách Phi bị mấy câu vỗ mông ngựa đậm chất trẻ con của cậu ta làm cho trong lòng vui vẻ chưa từng thấy.
"Được rồi được rồi, chú dừng xe đi. Bên trong không đi vào được. Tôi xuống xe ở chỗ này thôi, chú chờ tôi một lát, tôi đi chút sẽ trở về."
"Cậu đi đâu vậy?" Triệu Cách Phi nhìn ngã tư đường nhỏ hẹp dơ bẩn trước mắt, nơi này là phố chợ nhộn nhạo đông người, trong không khí tràn ngập những tiếng rao hàng, cò kè mặc cả, cùng với mùi đồ ăn thức uống cùng cá tôm thịt thà hỗn độn. Trong lúc nhất thời, anh không khỏi nhíu chặt chân mày, nâng cao cửa kính xe lên.
"Tôi đi gặp bà nội. Trước khi rời đi tốt xấu gì cũng phải nói với bà vài câu, bà ở nơi này lại không biết gì hết." Diệp Đề nghiêng nghiêng mặt, thời điểm nói đến hai tiếng "nơi này" liền gõ gõ lên đầu mình mấy cái.
"Bà nội cậu? Chính là bà cụ đã nhặt cậu về nuôi dưỡng đó à?" Triệu Cách Phi không hề quên "thân thế bi thảm của Diệp Đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam/HOÀN] Đương đại luật sư ngộ đáo tiểu mao tặc - Thanh Hưởng
RomanceĐƯƠNG ĐẠI LUẬT SƯ NGỘ ĐÁO TIỂU MAO TẶC (Khi đại luật sư gặp phải tên trộm vặt) Tác giả: Thanh Hưởng Thể loại: Đam mỹ Giới thiệu: Hiện đại, đô thị tình duyên, ngốc manh thụ, tinh anh công, oan gia, hài hước, điền văn, có H, 1×1, HE Nhân vật chính: Tr...