" BỎ TUI RAAAAAA!!!! Các người đang là gì vậy?!! Chú Hoseok của tui đâuu??!! Thả raaaaa!!"
Mọi người bắt đầu đều đổ dồn ánh mắt về phía cậu. Cậu được người giám sát ôm và đưa ra bên ngoài. Họ đã rất chật vật để có thể đưa cậu ra vì cậu liên tục vùng vẫy la hét đến inh cả tai. Mi Young nghe cũng giật mình quay sang. Khi thấy cậu bị như thế cô đã rất lo lắng đến độ ngồi bật dậy định đi đến để bế cậu nhưng đã bị Eunbe ngăn lại. Eunbe nhẹ nhàng kéo cô xuống về lại chỗ ngồi rồi chấn an cô. Mi Young cũng chịu ngồi yên đó nhưng mắt vẫn dán vào cậu một cách lo lắng. Anh cũng không hơn gì mấy. Vừa nghe thấy tiếng la của cậu đã lật đật quay sang nhìn mà đau xót trong lòng. Nhưng bây giờ anh đâu thể nào chạy đến để vỗ về cậu được.
Sau khi đã để cậu yên phận ngay vị trí khai báo thì chủ phiên tòa bắt đầu tra hỏi
- Nạn nhân đã được đưa lên tòa án, theo như những gì chúng tôi được báo cáo thì nạn nhân đã bị mắc chứng suy giảm trí tuệ từ nhỏ nên bây giờ có lẽ sẽ hơi bất hợp tác với chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục xét xử. Xin cho hỏi nạn nhân Park Jimin. Lần đầu tiên bị cáo thực hiện hành là khi nào?
-....Tui hong biết gì hết á...Buông tui gaaa...Thả chú HoSeok gaaa..Mấy người là đồ đáng ghéttt!!_Thay vì trả lời câu hỏi của chủ tòa thì cậu lại hét toáng lên rồi vùng vẫy trong tay người giám sát đến xém tí nữa là bị trượt tay thả cậu ra.
- Xin hỏi nạn nhân có nghe thấy câu hỏi của tôi? Vậy thì phạm nhân đã làm những gì trong suốt khoảng thời gian mà nạn nhân ở cùng với phạm nhân?
-...Tui hong biết dì hết...Chú hong làm gì với tui hết...chú hong làm gì xấu hết...Chú là người tốt, mấy người mới là người xấu đó...Buông tui ga chưa hảaa!!_Cậu nghe đến câu hỏi của chủ tòa thì lần nữa im lặng và trả lời những câu khó hiểu.
-...
Câu nói cuối của cậu đã làm cho chủ phiên tòa và cả những người có mặt tại phiên tòa đều phải im lặng. Anh cũng ngạc nhiên mà nhìn cậu. Sau một lúc chìm trong im lặng thì người giám sát đang giữ cậu lại mới lên tiếng
- Thưa chủ tòa. Có thể phạm nhân đã đe dọa đến nạn nhân nên cậu nhóc mới sợ hãi mà không dám nói ra và liên tục bất hợp tác với chúng ta.
- Gì? Cô nói gì? Tôi đe dọa nhóc ấy á? Ha...nực cười thiệt. Đến chính bản thân tôi cũng muốn nhóc ấy nói ra sự thật còn hơn cả các người nữa. Bây giờ cô đưa nhóc ấy cho tôi thì may ra nhóc mới chịu nói._Anh khi vừa nghe thấy lí do của người giám sát liền lên tiếng rồi bật cười vô nghĩa. Anh ung dung nhẹ nhàng đáp lại cô gái ấy với phong thái vừa buồn cười vì câu nói của cô gái lẫn buồn bã vì anh thật sự muốn cậu khai hết mọi sự thật về anh cho họ biết. Kể cả những việc mà anh đã làm với cậu trong quá khứ.
-..._Cô gái giám sát đó im lặng nhìn anh. Cô ta đang có vẻ rất ngạc nhiên vì những lời anh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hopemin | Bên Nhau Mãi Mãi |⚠ H 21+, Se⚠
Fanfic[ Fic Đang Trong Quá Trình Chỉnh Sửa ] "Chú ơi. Chú hứa là ở bên cạnh em mãi mãi nhé." "Ừm. Tôi hứa." Xin lỗi vì đã không thể thực hiện lời hứa này cùng em. Nhưng chắc có lẽ...do kiếp này Chúa đã định đoạt chúng ta không thể đến được với nhau. Anh đ...