1. Meet you

696 20 2
                                    

Đây là lần đầu mình viết truyện nên có j mn góp ý nha . Cốt truyện mk viết ở đây ko giống như bản gốc nhé . Iu mn ❤



Bà Cristine : BELLA ! DẬY MAU , ĐẾN NGÀY ĐI RỒI ĐẤY ! 

Bella : Vâng ! Cho con 10p !! 

Và hôm đó là cái ngày mà tôi được đến Hogwarts , ngôi trường mà tôi hằng mong từ lâu . Thay đồ 1 cách nhanh chóng , lấy cái kẹp nơ màu be yêu rồi làm kiểu tóc yêu thích , trên miệng vẫn còn ngậm miếng bánh mì bơ đường khoái khẩu của mình , tôi nhảy lên xe . 

~10p sau ~ 

" Không ngờ rằng nơi đây đẹp thật " -tôi nghĩ

1 chiếc tàu nhả những làn khói trắng , mọi học sinh đang chuẩn bị để đi .

Bà Cristine : Đã đầy đủ đồ chưa con gái ? Cẩn thận kẻo làm rơi đấy . 

Bella : Vânggg

Mau chóng nhảy lên xe , tôi chào mẹ và rồi đi kiếm 1 khoang trống để ngồi . Rồi tôi thấy 1 khoang với 1 cô bé tóc nâu , 3 cậu bé ở đó , vẫn còn chỗ . 

Bella : A , xin chào . Tôi có thể ngồi chỗ này được không? 

Oliver : Không sao , cứ ngồi đi . Tôi là Oliver Wood , rất vui được gặp . 

Hermione : Xin chào , mình là Hermione Granger , gọi mình là Hermy cg được . 

Ron : Mình là Ron , chào =) 

Bella : * vào chỗ * mình là Bella Cristine . Hân hạnh . 

Rồi tôi bất chợt nhận ra cậu bé có tóc đen kia 

Bella : Có phải bạn là Harry Potter ? 

Harry : * cho thấy cái sẹo * đúng là mình , chàoo =) 

"Sao trên đời lại có 1 cô bé đáng yêu như vậy chứ " - Oliver 

Bà bán hàng : Ăn gì không , 5 bé ? 

Oliver :* cắt ngang Bella * cho cháu 4 hộp sô cô la ếch nhái với bánh bí ngô ạ 

Ron : lấy kẹo dẻo nữâa 

Hermione : Ron !! 

Bella : Để tớ trả t- 

Oliver : * đưa tiền cho bà bán hàng * cháu cảm ơn .  

Bella : Oliver ... cậu có cần khách sáo thế không ? 

Hermione : Bọn tớ trả được mà , Oliver ? 

Oliver : Không sao , cứ xem như bữa này tớ đãi đi , nhé ? 

Bella và Hermione : ừm...

Khung cảnh bên ngoài là những hàng cây và đồi núi xanh , có chút ướt do sương sớm . Thật háo hức vì sắp được đến nơi mình mong rồi . 

Bella : à mà Harry , mọi người , nghe nói ở đó rộng lắm nhỉ , còn có phòng sinh hoạt chung nữa ? 

Ron : đúng , ở đó rộng lắm , đồ ăn nhiềuuu nhiềuuu =)

Hermione : suốt ngày cậu chỉ lo ăn và ăn * cười , nhìn ra cửa sổ * 

Harry : mà cậu đã nghe tới Quidditch chưa ? 

Oliver Wood x Bella CristineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ