Chap đầu này chưa có nam chính đâu nhé ! ! ! Chap sau có lẽ sẽ có đó nha uwu
-----------------------------------------------------------
Xuất hiện lần đầu vào năm 2000, Who's the Mafia trở thành từ khóa phổ biến nhất, giữa hàng loạt những vụ mất tích bí ẩn. Người ta cho rằng Who's the Mafia chính là nguyên nhân của những vụ mất tích kia, nhưng căn bản là vẫn chưa có lí luận chính đáng. Một số giả thuyết được đưa ra, như Who's the Mafia là một tổ chức tội phạm, hoặc là một thế lực huyền bí, . . . Tuy nhiên, khi tìm kiếm Who's the Mafia ở bất cứ đâu, bạn vẫn khó có thể tìm thấy được kết quả như mong muốn, bởi chưa từng tồn tại một tổ chức hay thế lực nào mang tên Who's The Mafia . . .
——
[ ting tong, bạn đã nhận được một thông báo! ]
Người gửi : 404 Not Found
Nội dung :
Xin chào, chúc mừng bạn đã được chọn làm người chơi của Who's the Mafia.
Đây là một trò chơi, yêu cầu người chơi phải tìm ra Mafia trước khi thoát khỏi thế giới. Ở Who's the Mafia, bạn sẽ sống trong một thế giới ảo với độ mô phỏng giống hệt đời thực, nhưng sẽ không mất tiền để sống. Tại đây, mọi thứ sẽ được thanh toán bằng thời gian bạn có, giả sử như một chiếc ô tô sẽ có giá là 1 năm hơn hay phí đi tàu hỏa là 2 tuần. Nếu còn đang thắc mắc về vấn đề thời gian gì, chúng tôi xin được giải đáp luôn. Thời gian ở đây chính là thời gian bạn tồn tại, khi hết thời gian đồng nghĩa với việc bạn đã bị Mafia giết và bạn sẽ không thể trở về thực tại.
Nhưng đừng lo lắng, bởi mỗi ngày luôn có nhiệm vụ cho bạn để thực hiện và đổi lấy thời gian. Hệ thống trò chơi sẽ gửi thư cho bạn mỗi buổi sáng, chỉ việc thực hiện và bạn sẽ được tăng thời gian. Khi tham gia, bắt buộc bạn phải tìm ra tên Mafia đang trà trộn vào đám người chơi, trước khi bị hắn tiêu diệt. Vậy thôi, chúc bạn chơi vui vẻ.
Thân ái.
-----------------------------------------------------------
"Ba ơi, ba phải đứng xát vào mẹ con mới chụp đẹp được"
"Cả nhà mình cùng cười nha, 1, 2, 3"
Đó là gia đình của Kim Suyeon. 1 gia đình vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Nhưng đó chỉ là quá khứ mà thôi. Ba của nó đã mất vì bị ung thư, mẹ nó thì tiến thêm bước nữa nên nó phải ở với bố dượng. Kim Suyeon - 1 cô nhóc sinh năm 2005 khá cứng đầu và hồn nhiên. Nó là một cô gái thân thiện, hiền lành với ngoại hình ưa nhìn. 1 cô gái chính trực, dám nghĩ dám nói, nhiệt tình và cực kì thân thiện nhưng nhiều lúc lại hành xử khá kì quặc. Ấy thế nhưng, từ khi nó sống với bố dượng, nó cư xử rất kì lạ. Có lúc nhiệt tình hơi quá, nhưng cũng có lúc lại trầm mặc một cách khó hiểu. Cha dượng nó họ Jeon, là 1 con người rất vô cùng ác độc. Người mà nó phải mở mồm ra gọi "bố" lại là 1 kẻ "trọng nam khinh nữ". Đối với nó mà nói, mở mồm ra gọi 1 người mình không coi là người thân, ngược lại còn căm ghét thù hằn 2 tiếng "Ba ơi" thật ghê tởm. Ông ta luôn sai bảo và bắt ép nó làm mọi việc cho ông ta và con trai ông, hoặc không, em sẽ bị đánh mắng thậm tệ. Ông còn có 1 người con trai tên Jeon Wonwoo, anh ta hơn nó 9 tuổi. Thay vì đánh đập nó như cách ba của anh làm, anh ta yêu thương nó hết mực và luôn đứng ra chịu đòn thay nó. Vì anh ta cũng đã phải làm kẻ hầu người hạ cho mẹ kế cũ, hơn nữa anh đã phải chịu đựng những thứ còn đau đớn hơn thế này nên anh ta rất hiểu và thương nó nhưng anh cũng phải đi làm nên không phải lúc nào cũng có thể bảo vệ nó. Thế còn mẹ nó thì sao? 1 người phụ nữ chỉ biết công việc công việc làm sao có thể chăm chút quan tâm cho con gái chứ đừng nói đến chuyện mẹ ngồi tâm sự hay đi mua sắm với nó. Ở nhà nó đã mệt mỏi bao nhiêu thì ở trường nó cũng không khá hơn là bao. Vì nó học không giỏi mà còn nghịch nên thầy cô không thích nó. Nó còn là nạn nhân của bạo lực học đường nên mỗi ngày đi học đều là 1 ngày đau khổ đối với nó. Chính vì bị ngược đãi đánh đập như vậy nên dần dần, nó đã mắc bệnh bipolar disorder (rối loạn lưỡng cực, 1 dạng bệnh của tiền trầm cảm) và self-harm (khuynh hướng tự ngược).