Shinichi tuyệt vọng rồi.Ran đã không còn yêu cậu nữa, hôm qua cô ấy vừa gọi cho cậu thông báo đã đính hôn với bác sĩ Araide, đợi tới khi 20 tuổi sẽ kết hôn.
bây giờ Shinichi đang điên loạn đập phá đồ đạc trong thư phòng của biệt thự Kudo.
"Edogawa cậu mau dừng lại đi !!!!"
giọng Haibara khàn đặc vẫn không ngăn lại được thân ảnh bé nhỏ vứt từng quyển trinh thám nặng trịch xuống sàn một cách tức giận.
"cậu thì biết gì chứ Haibara ? Ran đã không còn yêu tớ nữa rồi, bây giờ tớ phải làm gì đây ?"
thân ảnh nhỏ đổ rạp xuống chiếc ghế nhung đỏ gần đó, ánh mắt chứa đầy đau khổ và bất lực, đầu óc rối như tơ vò chẳng suy nghĩ được gì. Haibara thở phào vì sau hai tiếng cậu thám tử kia cũng chịu dừng lại, tha cho cổ họng đã khô rát của cô.
chợt nhớ ra điều gì sắc mặt Haibara lại trở nên nặng nề
phải rồi, bây giờ cần phải dỗ "bé bi" kia nữa.
"tớ biết cậu rất đau khổ, nhưng với cơ thể và vẻ ngoài này cậu chẳng làm được gì đâu, Kudo"
lời nói như xát muối vào vết thương chưa kịp lành của Shinichi, tiêu cự tan rã mệt mõi ẩn mình dưới hàng mi cong. cũng phải thôi, đã hai năm rồi, hai năm kể từ cái ngày cậu bị teo nhỏ thành bộ dạng này.
thê thảm
yếu ớt
Shinichi chẳng còn động lực gì để bước tiếp trên con đường tưởng chừng dễ dàng lại đầy gai nhọn này.
làm sao để ran quay lại bên cậu ? cậu có thể làm gì để níu kéo cô đây ?
chỉ cần cậu có thể quay lại như cũ thì đã có thể cứu vãn được rồi...
khoan đã
quay lại sao ?
nếu không quay lại được thì chỉ cần nhờ người đóng giả thôi. nhưng mà ai chứ ? nếu hoá trang thì có thể lột bỏ, vậy thì cần một người có dung mạo giống cậu.
đúng rồi, là hắn.
"hắn có thể giúp mình..." Shinichi thì thào, chất giọng khản đặc không giấu được tia hi vọng len lỏi qua đáy mắt.
"giúp gì cơ ?" Haibara mơ hồ hỏi lại nhưng chẳng nhận được câu trả lời từ vị thám tử ngốc nghếch nào đó đang ngồi suy tư kia.
"nếu hắn giúp được mình, vậy thì chỉ cần gặp hắn để thương lượng thôi. ĐÚNG VẬY !!!" Shinichi bật khỏi ghế hét to mà quên mất Haibara vẫn ở đây, nhìn cậu với ánh mắt khó hiểu "cậu điên à ? đúng cái gì mới được ??"
"cậu không cần quan tâm, chỉ cần biết tớ sẽ kéo Ran lại gần mình lần nữa là đủ"
Haibara thầm nghĩ, đầu óc tên này có vấn đề rồi à ?
"giờ thì, tôi đợi phi vụ tiếp theo của anh đấy, quái đạo ngu ngốc ạ"
——————————————
oi zoi owi m đjn r lỏ cẻ aaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[kaishin] dream
Fanfictionsiêu trộm chấp nhận lời khẩn cầu giả trang thành đại thám tử kudo shinichi để lừa gạt ran mori rằng cậu ta và edogawa conan là hai bản thể khác nhau.nhưng đến khi nhận ra quyết định này sai trái đến nhường nào, thì hắn đã sa vào bẫy tình của đứa nhỏ...