"Nàng khẽ khàng quay sang mình. Những sợi tóc ngổn ngang loà xoà trong gió rủ.
Sự run rẩy thật nhẹ truyền đến, từ làn da cho đến tim nồng. Linh hồn mình treo lên. Trước khi mình kịp ý thức, vòng tay này đã ôm lấy nàng.
Vùi vào cơ thể đó.
Đắm say."
—
"Lisa... chúng ta làm đi."
Chaeyoung giương mắt nhỏ lên nhìn Lisa, ánh mắt vừa nghiêm túc vừa ngại ngùng, hệt như một con mèo nhỏ. Hai tay bấu chặt vào vạt khăn tắm, lời nói vừa thốt ra nàng cũng không nghĩ là chính mình cũng có thể nói ra được một lời câu người như vậy, nghĩ lại càng thấy ngượng ngùng, trên gương mặt cũng sớm nhuộm một tầng ửng đỏ.
Lisa ngồi bên cạnh giường sững sờ nhìn Chaeyoung, trong đầu ong ong kêu lên rộn rã. Cô nhìn nàng đang đỏ mặt cúi đầu, lại ghé sát bên nàng, dùng tay nâng chiếc cằm nhỏ nhắn, chăm chú nhìn chằm chằm vào mắt Chaeyoung, muốn từ bên trong xác định lại đáp án thêm một lần nữa.
"Chaeng? Cậu vừa nói cái gì?"
Chaeyoung mặt càng đỏ hồng, ngại đến hóa giận, trừng mắt nhìn Lisa một cái. Như thể nào còn nghe chưa rõ nữa hay sao?
"Không có nói gì hết."
Thanh âm nhẹ nhàng mang theo chút dỗi hờn vang lên, Chaeyoung né tránh ánh mắt của Lisa, trên mặt đỏ càng đậm lan đến lỗ tai, nàng quay sang hướng khác không dám nhìn cũng không dám nhắc lại.
Lisa nhìn thấy bộ dáng của Chaeyoung bỗng nhiên nở nụ cười, một nụ cười rất rạng rỡ. Không khí xung quanh tựa hồ có chút khác thường.
Chaeyoung đẩy Lisa ra dự định đứng dậy. Nàng muốn làm gì đó để che lấp đi sự ngượng ngùng này, nhưng thật sự cũng không biết phải làm cái gì cho phải, trong lòng nóng bừng gấp gáp phát hỏa cái gì cũng không làm được.
Nhìn thấy Chaeyoung sắp lách qua người mình rời giường, Lisa lúc này mới khôi phục lại tinh thần. Chỉ là vừa rồi cô còn chưa tin vào tai mình, thực muốn nghe nàng nói lại một lần nữa, nhưng thấy nàng cả người ửng đỏ e thẹn thế này, nếu muốn nghe lại chắc chờ tới kiếp sau!
Lisa xoay người lại bắt lấy tay Chaeyoung, hơi dùng sức kéo nàng lại gọn gẽ đặt dưới thân mình. Khăn tắm cũng vì động tác bất ngờ của cô mà bị lệch xuống, để lộ ra một mảng trắng nõn làm lộ ra địa phương khiến người ta mơ ước.
Thời điểm thân mình Chaeyoung chuyển qua trong nháy mắt đem không khí xung quanh Lisa đều rút hết đến cạn kiệt, kia một bức họa xinh đẹp đều thi triển hết ở trước mặt, thẳng tắp đem Lisa lượn lờ trong cơn mê.
Lisa hết sức đè nén hô hấp bắt đầu hỗn loạn của chính mình, chuyển dời ánh nhìn tập trung vào mắt của nàng.
Chaeyoung cũng không phản ứng được hiện tại chính mình phía trước không có vật gì che đậy, tất cả mọi thứ đều bại lộ trước mặt Lisa. Thân mình vừa chuyển qua, đã bị ánh mắt Lisa câu đi sự chú ý.
Nàng còn thật sự nhìn vào mắt Lisa, thấy trong đó chỉ có hình ảnh của chính mình, nàng không rõ vì sao, rất thích như hiện tại, trong mắt Lisa chỉ có mình, chỉ tồn tại có mỗi mình, loại cảm giác này làm cho trong lòng Chaeyoung có chút vui sướng, ngày càng hãm sâu vào nó không cách nào thoát ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfiction"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...