Phần 12

162 25 0
                                    

Trong suốt những ngày tháng nằm viện Chaeyeon vẫn luôn túc trực bên cạnh Sakura không rời, tuy nhiên giữa họ không có xuất hiện thêm bất cứ cử chỉ thân thiết nào từ khi cô ấy đẩy cô ra khỏi nụ hôn hôm đó. 

Vào mỗi sớm lúc thức giấc cô ấy sẽ giúp Sakura vệ sinh cá nhân và thay quần áo. Lúc đầu  nàng đã phản đối kịch liệt nhưng căn bản không có tác dụng trước bản tính tổng tài bá đạo của người kia. Phải nói là Sakura ngượng đến phát điên và thậm chí còn không dám nhìn xuống cơ thể mình. Nàng tự hỏi không biết da mặt của Chaeyeon có thể dày đến mức nào. Khi cô ấy luôn giữa khuôn mặt vô cảm không chút bận tâm trong những lúc như thế. Điều này làm lòng tự trọng của Sakura tổn thương không ít, vì trước giờ cô ấy luôn tự hào về body có thể đốn gục vô số người của mình.

Qua khoảng thời gian ngượng ngùng sẽ có người mang đồ ăn đến tận phòng và Chaeyeon tỉ mỉ bày những món ăn ra bàn. Họ cùng nhau ăn sáng. Sau đó Chaeyeon sẽ quay trở lại công việc giấy tờ của mình. Thỉnh thoảng cô ấy sẽ giở bản tính trẻ con của mình ra và trêu chọc khiến Sakura giận dỗi, sau đó lập tức diễn những trò con bò ngớ ngẩn chọc cười nàng.

Ngoài ra Sakura còn có thêm cho mình hai người bạn là Yena và Hyewon. Họ là chị em thân thiết của Chaeyeon nhưng lại rất yêu quý Sakura. Và giữa ba đều có điểm chung là game. Bên cạnh đó hai đứa nhóc cùng khoa với cô cũng thi thoảng ghé ngang. Sakura có thể nhớ hầu hết mọi người, thậm trí những kiến thức chuyên môn về y khoa hay những lần phẫu thuật thất bại. Chỉ riêng chuyện tình cảm hôn nhân của mình là không tài nào nhớ được. Và cả người tên Lee Chaeyeon.
______________________________________

Sau hơn 2 tuần tiếp tục theo dõi ở bệnh viên cuối cùng Sakura cũng được cho xuất viện.

Ăn sáng xong Chaeyeon phụ giúp thu xếp đồ đạc. Tuy tình trạng nàng đã khởi sắc nhưng những vết thương vẫn chưa lành hẳn vì vậy cô giành làm hết mọi thứ.

Chaeyeon bế gọn thân thể của Sakura trong vòng tay mặc kệ sự phản đối. Đặt gọn cô ấy vào ghế cạnh tay lái trong chiếc Bugatti mới đổi. Cô rướn người tới trước để thắt dây an toàn cho nàng mà không để ý rằng khoảng cách cả hai đang rất gần. Khi tính thu người trở lại thì vừa lúc chạm phải ánh nhìn chằm chằm của đối phương. Bản tính trẻ con lại trỗi dậy, Chaeyeon nhìn chằm chằm vào môi nàng rồi từ từ kề mặt đến gần hơn.

Cả người Sakura đột nhiên co rúm lại, đôi mắt nhắm nghiền và đôi tay nắm chặt trên đùi. Vài phút trôi qua nhưng dường như không có gì xảy ra. Sakura chậm rãi hé mở mắt, bản mặt đắc ý của Chaeyeon phóng đại một cách rõ nét phía trước.

Người kia nhếch mày trêu chọc.
-"Chị đang chờ đợi điều gì Saku-chan?"

Quê cực độ, Sakura đẩy mạnh vai người kia ra. Giận quay phắt sang hướng khác, khuôn mặt thể hiện rõ sự bất mãn.

Chaeyeon bật cười rồi cũng nhanh chóng đi vòng qua ghế lái để chở về nhà. Đương nhiên nhà ở đây là căn hộ cao cấp thuộc tầng trên cùng của khách sạn LCK. Để đi đến quyết định cuối cùng hai người họ đã phải đấu tranh với nhau cả tối. Nhưng nói đúng hơn là cuộc chiến tranh được định sẵn kết quả từ trước và chỉ được đấu tranh từ một phía.

Gangster's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ