Thánh Đường
Tác giả: Khô Lâu Tinh Linh
Chương 1: Thần Cách.
Nhóm dịch: Mr5800
Nguồn: Mê truyện
Giới thiệu:
Một thiếu niên đam mê tu hành cuồng nhiệt tại thế giới Tiểu Thiên nhận được một quả thần cách của bán thần ở thế giới Đại Thiên, cuộc đời của hắn thay đổi từ giờ khắc này, vượt ra ngoài quy luật. Nghịch thiên thuận thiên đều ở trong tay mình!
Mời các bạn đón đọc Thánh Đường – Một tác phẩm mới của Khô Lâu Tinh Linh, tác giả của Hùng Bá Thiên Hạ, Võ Trang Gió Lốc, Giới Vương, Cơ Động Phong Bạo,…
Thế giới Đại Thiên bên trong tam giới, nguyên khí rất phong phú, là thế giới mà tiên nhân hướng tới nhiều nhất.
Nơi này tập trung những người mạnh nhất, mưu cầu cực hạn của mình.
Nơi này, bước một bước xa có thể thảnh thần, hoàn thành ước mơ lột xác.
Nơi này là điểm cuối để tiên nhân thông thần.
Đoạn Thiên Nhai, nơi này là một trong những địa điểm nổi bật của thế giới Đại Thiên, lơ lửng cao ngàn dặm, đột nhiên đứt gãy một nghìn mét. Chung quanh Đoạn Thiên Nhai này nguyên khí có tính công kích vô cùng lớn. Nó bài xích bất luận bất kỳ sinh vật nào tới gần. Rất nhiều người tu thần bởi vì dục vọng mà đều hóa thành một bộ phận của Đoạn Thiên Nhai. Đây là một trong năm đại cấm địa của thế giới Đại Thiên. Bình thường nơi này ít dấu chân người tới, nhưng hôm nay xa xa ngoài Đoạn Thiên Nhai có mấy trăm bóng dáng đang lơ lửng, tất cả đều tập trung ánh mắt vào sương mù nguyên khí tinh thuần bên trên Đoạn Thiên Nhai.
Cho dù là thế giới Đại Thiên cường giả san sát, những người này đều là hạng người tiếng tăm lừng lẫy, tu thần giả mệnh cách cảnh tầng năm mươi trở lên, nhân vật đại biểu cho tiên nhân. Mỗi người đều khống chế được mấy tầng diện tu chân, dậm chân một cái đều làm cho thiên địa chấn động. Lúc này, mỗi người đều nín thở chờ đợi, ngóng nhìn Đoạn Thiên Nhai, dường như nơi đó có cất dấu một bí mật thông thần vậy.
Thế giới Đại Thiên, là tiên giới mà vô số phàm nhân hướng tới, có được nguyên khí sung túc nhất trong các thế giới. Bất kể là người thuộc thế giới này, loại văn minh nào, tu hành phương thức nào, hay người trải qua khảo nghiệm tầng tầng, cuối cùng đều chọn bước nhập vào thế giới Đại Thiên. Chỉ có ở trong nơi này, bỏ đi phàm thai, mới có khả năng trường sinh bất tử, trong này, tu chính là … thần!
Bất kể tới cấp bậc thế nào đi nữa, thì vẫn phân ra mạnh yếu.
Thiên đạo là gì?
Nhân pháp địa, địa pháp thiên, thiên pháp đạo, đạo pháp tự nhiên.
Tự nhiên là gì?
Khôn sống dại chết, cường giả sinh tồn!
Bất kể ở nơi nào, tài nguyên tu hành đều có hạn. Thế giới Đại Thiên này, một bước cuối cùng để trở thành thần, cạnh tranh cũng cực kỳ gay cấn, mà mạnh nhất không thể nghi ngờ chính là ngũ đại bán thần. Cái gọi là bán thần chính là chạm được tới một tia thiên đạo huyền diệu, chỉ kém một bước nữa là có tôn xưng tiên nhân mạnh nhất (tối cường).