Mẹ của nguyên đùm con

217 20 1
                                    

Cô tức giận, đi lại chỗ Daichi mà dựa dựa vào, giọng dẽo chết nói:
A...anh Daichi, họ dữ quá ạ hic..hic.
Daichi lấy tay từ từ đẩy cô ra, đi lại chỗ họ rồi nói với cô làm cô ngớ người ra:
Hinata không thích bị gọi tên với mấy người không thân đâu, anh thấy họ nói đúng mà.
Kage: Boke không thích ai gọi bằng tên cậu ấy đâu.
Mina: C...chỉ là em muốn thân với Shoyo thôi mà.
Hinata bắt đầu giận lên, đã không thích rồi còn cố nói, con này là muốn bị câu đập mà. Sắp đi đến tát ả thì có 1 bàn tay ngăn cậu lại.
Yuuji: Shoyo dừng lại đi, anh mua nước về rồi.
Hinata: Em tức rồi Yuuji, buông em ra.
Không chần chừ, Yuuji nhét 1 viên thuốc vào trong miệng cậu, cậu ngã vào lòng của Yuuji.
Suga: Sao cậu lại cho Hinata uống nữa.
Yuuji: Nếu tôi nói đây là cách duy nhất.
All: Tch...
Asahi: Cũng trễ rồi, cùng về thôi.
Yachi: Himiko mau về đi, trễ rồi đó.
Mina: À em về cùng được không ạ??
Noya: Không, đã bảo về thì về đi.
Họ đang xua đuổi cô nhưng mà cô lại nghĩ là do họ lo lắng cho cô con gái đường tối nên bảo về nhà sớm. Trên suốt quãng đường về cô cứ nghĩ như thế.

Còn lúc này các anh cũng đã đem cậu về nhà, mở cửa ra thì mẹ cậu ra đón.
All: Bọn con về rồi mẹ.
Mẹ Hinata: À Shoyo đâu nữa rồi.
Yuuji: Em ấy bị con nhỏ kia chọc tức ạ.
Mẹ Hinata: Đừng để thằng bé uống nhiều nhé, Shoyo cũng chỉ vừa mới đỡ thôi.
All: Vâng ạ.
Họ đem Hinata lên trên phòng, giờ là lúc khó khăn đây, họ phải thay đồ cho Hinata.
Tsuki: Em sẽ thay cho đầu tôm.
Kage: Em nữa ạ.
Suga: Không được, mấy đứa lợi dụng lắm, để anh.
Daichi: Cậu còn lợi dụng hơn bọn nó nữa đấy Suga.
Noya, Tana: Để em để em.
Yama: Để em cho ạ.
Asahi: Để tớ này.
Yuuji: Các cậu không có cửa đâu, phải để tôi.
Dù không muốn nhưng hình như Yamaguchi và chàng trai e thẹn ( Asahi ) là hai người hợp nhất. Đành phải để hai người họ thay cho Hinata thôi. Thế là hai người hớn hở vào thay đồ cho Hinata, không động chạm đến cái dì đâu trùi ui không là bị giết chết mất. Thay xong họ để cậu nằm ở giường rồi xuống với mẹ cậu.

Mẹ Hinata: Mấy đứa lại đây mẹ nói.
All: Vâng ạ.
Mẹ Hinata đặt ra một đống thuốc, để trước mặt họ.
Mẹ Hinata: Mỗi đứa cầm 1 bịch mỗi lần Shoyo có dấu hiệu giận dữ thì cho thằng bé uống nhé. Nhưng mẹ khuyên là không nên để Shoyo tức giận.
Kage: Nếu không cho kịp cậu ấy sẽ bị gì ạ??
Mẹ Hinata: Thằng bé có thể giết hay làm hại ai đó.
All: Vâng ạ bọn cháu sẽ trông em/ cậu ấy thật cẩn thận.
Mẹ Hinata: Vậy thì tốt rồi, cùng ăn cơm thôi.
Đang ăn thì bỗng điện thoại mẹ Hinata vang lên, nghe máy:
Có chuyện gì vậy mấy đứa.
Do mấy người kia hóng hớt nên xem thử vì video call, thì họ thấy mấy cái người quen thuộc. Là mấy người của Nekoma, Shiratorizawa, Fukurodani, Inarizaki, Aoba Johsai. Tự dưng họ đồng loạt kêu:
Hinata/ Shoyo/ Chibi-chan đâu rồi MẸ.
Ủa vậy là mấy người kia biết được rồi, còn kêu mẹ Hinata là mẹ giống họ chứ.
Noya: Mấy tên kia các cậu quen mẹ của bọn tôi từ khi nào vậy hả.
* Ngoại trừ Karasuno với mẹ thì toàn là nói từ điện thoại ra *
Kuroo: Oya oya sao mà bọn tôi thua các cậu được chứ lũ quạ kia.
Boku: Hey hey hey Hinata đâu rồi ạ.
Mẹ Hinata: Shoyo đã ngủ rồi mấy đứa gọi thằng bé có gì không.
All trong điện thoại: Bọn con nhớ Hinata/ Shoyo/ Chibi-chan quá mẹ.
Mẹ Hinata: Làm mẹ của nhiều người như vậy cũng vui ghê đấy.
Karasuno: Có bọn con là được rồi mẹ ạ.
Atsumu: Shoyo đâu Shoyo đâu Samu kia.
Osamu: Lợn khốn khiếp em đang nói chuyện với mẹ đấy đi ra đi.
Atsumu: Mẹ ơi cứu con.
Mẹ Hinata: Shoyo mà thấy ồn ào như vậy chắc chắn sẽ bỏ trốn lúc đó tìm không ra đâu. Mẹ nhắc mấy đứa rồi đó nhé.
* Lúc nãy có hỏi thăm mẹ Hinata rồi nha mà lười ghi quá *
All trừ Kara: Vậy bọn con xin phép ạ.
Cuộc điện thoại kết thúc, mấy người kia lia lịa hỏi đủ thứ:
All: mẹ nghỉ ngơi đi ạ bọn con sẽ rửa.
Mẹ Hinata: Vậy cảm ơn mấy đứa nhiều nhé.
Suga: À mà nói mới nhớ, em của Hinata đâu rồi vậy ạ, bọn con không thấy ạ.
Mẹ Hinata: À con bé đã đi cùng cha của con bé rồi.
Daichi: Không phải ông ta rất nguy hiểm ạ?
Mẹ Hinata: Đó là ông ta cùng mẹ diễn để cuộc sống của Shoyo được ổn thôi.
All: Vâng ạ.

Sau khi dọn dẹp xong mọi người cùng nhau lên phòng ngủ, hôm nay không hiểu sao mới hôm qua mà hình như thành thói quen luôn rồi. Và cắn má cậu đã thành 1 thói quen mỗi buổi tối của họ rồi, vết cũ vừa mới hết thì lại thêm quá tr vết cắn mới vô* Yuuji cũng cắn *. Tất nhiên là không thể quên đem đi khoe với mấy người kia cho ghen tị chơi rồi. Rồi bị mấy cười kia nhắn 1 câu mà đông cứng luôn.
" Tuần sau được nghỉ, bọn tôi sẽ đến chơi đó "
Xem xong câu đó mọi người liền mất hết sức sống chui vô nệm ngủ im luôn.

Sáng ngủ dậy, việc đầu tiên họ làm là quay qua kiếm cậu, ể cậu đâu rồi. Cậu lúc này từ nhà vệ sinh bước ra, gương mặt lại giận dữ rồi.
Hinata: Tôi sẽ xé xác mấy người ra.
Nói là làm cậu đi lại từng người, nhảy lên người họ rồi cắn cái má của họ một cái rất sâu. Thế là đi xuống mỗi người 1 cái dấu răng ngay má luôn. Mẹ cậu nhìn mà không nhịn được cười. Ai cũng lấy cái khẩu trang che mặt lại cả. Trên suốt quãng đường dù lúc nãy bị cắn nhưng mà mặt mấy người đó rất hạnh phúc. Là cậu cắn họ đó. Còn Hinata lúc này vẫn chưa đã cái răng, muốn cắn nữa thật, nhìn qua mấy người họ rồi lại quay đi. Tí nữa chắc chắn sẽ cắn, họ cắn cậu nhiều vậy cơ mà, phải trả lại.

Vừa mới đến cổng trường thì đã thấy Mina ở đó, cô chạy lại bên các anh mà không quan tâm cậu.
Mina: Chào các anh, các cậu.
Không ai đáp lại lời chào của cô ngoài Hinata cả:
Chào cậu Himiko.
Mina: Sao hôm nay mọi người lại đeo khẩu trang vậy ạ. Mấy ngày trước đâu có.
Đáp lạ vẫn là tiếng im lặng, không ai đáp lại lời của cô cả. Cô tức giận quay qua cậu tự tiện động vào cái khẩu trang rồi kéo xuống. Cô nhìn thấy hai cái má của cậu bị cắn rất nhiều, chắc là của ai rồi không phải của họ đâu.
Mina: Cậu bị gì vậy Hinata, má của cậu có nhiều vết răng quá.
Hinata không nói gì, mặt lộ rõ vẻ tức giận. Các anh thấy được nên đi lại kéo cậu núp ra sau họ. Noya với Tana đứng trước chặn lại.
Mina: Shoyo sao vậy ạ.
Lúc này Hinata đang bị Tsuki ôm chặt, không để cậu thoát ra được. Hinata nói nhỏ đủ chỉ để các anh nghe:
Buông tôi ra, không làm gì, chắc chắn.
Tsuki: Không được, đây là trường học.
Hinata: Tôi nói là sẽ không làm gì.
Tsuki từ từ buông cậu ra, cậu đi tới đẩy 2 anh ra rồi đi trước mặt con ả đó.
All: H...hinata...
Hinata: Tên tôi không phải để cô gọi con khốn này.
Mina: Hic...hic tớ chỉ muốn thân hơn với cậu thôi...hic sao cậu gọi tớ là con khốn chứ.
Yuuji: Đi thôi Shoyo, trễ rồi kia.
Kage: Cô ngậm mồm lại đi.

Mọi người cùng cậu đi lên lớp.

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ