Hà Lạc là về nhà lấy chìa khóa mở cửa thời điểm mới nhớ tới, hắn đã quên lấy trong quần áo chìa khóa cùng đồng hồ.
Đứng ở cửa nhà, hắn duy trì đào chìa khóa động tác, trên mặt biểu tình nháy mắt như bị sét đánh tạc vỡ ra tới.
Phải biết rằng, hắn muốn bán cho Vu Ba kia đồng hồ, chính là hắn quá 18 tuổi sinh nhật khi, hắn ca dẫn hắn đi nhà đấu giá cố ý cho hắn chụp quà sinh nhật. Một khối giá trị hơn một ngàn vạn Patek Philippe.
Trong nhà phá sản sau, hắn đem trong tay đáng giá đồ vật có thể bán đều bán. Duy độc này khối biểu vẫn luôn đương kỷ niệm lưu trữ.
Gần hai năm hắn ba cùng hắn ca ở chậm rãi làm một ít công trình hạng mục, tuy rằng không có trước kia phong cảnh, nhưng trong nhà cũng ở chậm rãi chuyển biến tốt đẹp.
Nhưng gần nhất giống như có điểm xúc mốc, làm hảo hảo hạng mục, đầu tư phương lại khất nợ công trình khoản, phía dưới công nhân chờ phát tiền lương, không phát liền bãi công.
Hắn ba cùng hắn ca gần nhất lại là đuổi theo đầu tư phương muốn khoản lại là nơi nơi vay tiền, mỗi ngày làm cho tinh bì lực tẫn.
Hà Lạc biết, hắn không có gì bản lĩnh, không giúp được hắn ba cùng hắn ca gấp cái gì, nhưng hắn cũng tưởng tận lực thế bọn họ phân ưu một chút.
Tuy rằng hắn không biết hắn ca cùng hắn ba yêu cầu bao nhiêu tiền, nhưng bán đi này khối biểu dùng này tiền ứng khẩn cấp hẳn là vẫn là có thể.
Ngay từ đầu hắn muốn tìm cái nhà đấu giá ủy thác, cố vấn một chút, trừu thành tiền thuê còn không thấp.
Nhà hắn hiện tại đúng là thiếu tiền thời điểm, gác trước kia trăm 80 vạn còn chưa tính, hiện tại mười vạn đồng tiền đối nhà bọn họ tới nói đều là một số tiền khổng lồ.
Hà Lạc luyến tiếc này số tiền, vì thế liền nhớ tới lúc trước cùng hắn cùng nhau cạnh tranh này đồng hồ Vu Ba tới.
Lúc ấy, Vu Ba gia còn chỉ là một cái khai giải trí công ty tiểu xí nghiệp, vị trí ngồi ở hắn cùng hắn ca thực mặt sau.
Hắn chụp này khối biểu thời điểm, hắn ra một cái giới, Vu Ba liền ở phía sau cùng một cái giới.
Đáng tiếc cuối cùng rốt cuộc vẫn là không có cạnh tranh quá hắn.
Chụp đến biểu sau, Hà Lạc đối những thứ khác cũng không dám hứng thú, hưng phấn mà lôi kéo hắn ca ra nhà đấu giá, đi tìm địa phương chúc mừng.
Vu Ba chính là lúc này đi lên theo chân bọn họ chào hỏi, cúi đầu khom lưng nịnh nọt mà kêu Hà thiếu, tiểu Hà thiếu.
Sau đó lại thật cẩn thận mà nhìn Hà Lạc, vâng vâng dạ dạ mà đối Hà Lạc nói, hắn thật sự thực thích Hà Lạc trong tay kia khối biểu, hỏi Hà Lạc có thể hay không thêm cái liên hệ phương thức, chờ về sau Hà Lạc mang nị có thể bán trao tay cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
HumorTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...