## Chương 11
Tuấn đình tiệm cơm mỗ gian xa hoa ghế lô nội.
Hà Lạc co quắp mà ngồi ở sô pha, ở trước mặt hắn trên mặt đất, chỉnh tề mà bày hai dạng đồ vật.
Bao tải, dây thừng.
Lại đi phía trước một chút, có một đôi sang quý tinh xảo giày da, giày da chủ nhân không cần phải nói, đúng là đứng ở trước mặt hắn toàn thân đều tràn ngập không dễ chọc hơi thở Phó Ý.
Vừa mới Phó Ý đem những cái đó bảo vệ chi đi rồi, liền không nói một lời mà đem hắn xách tới cái này ghế lô, hảo xảo bất xảo, vừa vào cửa trên người hắn cất giấu này hai dạng đồ vật liền thuận thế rớt ra tới.
Trong nháy mắt kia, cách sàn nhà Hà Lạc đều cảm giác được đến Phó Ý vừa nhìn thấy này hai dạng đồ vật, không khí đều bị trên người hắn phát ra hơi thở cấp đọng lại.
Vì thế hắn lập tức đỉnh tê dại da đầu, linh cơ vừa động về phía Phó Ý giải thích nói: "Không...... Không phải tới trói ngươi!"
Chợt hắn liền nghe thấy một đạo khí âm cực thấp tiếng cười.
Phó Ý đây là đang cười sao?!
Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng.
Phó Ý như vậy hung ba ba người như thế nào sẽ cười.
Hắn nhất định là ở lãnh trào chính mình không biết tự lượng sức mình.
Quả nhiên Phó Ý đem hắn ấn tiến sô pha, kéo hắn kia lạnh như băng thanh âm nói một câu: "Ngươi nếu có thể đem ta cấp trói lại, cũng coi như ngươi có bản lĩnh."
Hừ.
Nói được hắn không nghĩ tới dường như.
Hắn chỉ là.
—— còn không có tới kịp thực thi thôi.
Hà Lạc thấp thỏm mà moi ngón tay, đôi mắt ở ghế lô quét một vòng, lần này hắn ở lầu sáu VIP ghế lô, bốn phía cửa sổ đều phong đến gắt gao, muốn phiên cửa sổ khẳng định là không có khả năng, mà duy nhất cửa ra vào lại bị Triệu trợ cấp thủ, trải qua lần trước lừa chuyện của hắn, hắn khẳng định sẽ không lại tin tưởng chính mình.
Quan trọng là, hiện tại không có người giúp hắn chi khai Phó Ý, hắn tưởng lừa Triệu trợ đều lừa không đến a, mà ở Phó Ý mí mắt phía dưới chạy trốn sự, tưởng đều không cần suy nghĩ.
Liền Phó Ý kia một thân lực lớn như ngưu sức lực, hắn rất có khả năng còn không có chạy hai bước, chân đều cho hắn đánh gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
HumorTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...